CHAPTER 10

[WARNING ⚠ 🔞there's some words that not suitable for young age]

NICHOLAS POV.

Ng humarang si chloe sa harapan ko ay agad ko syang hinablot paalis doon.

"you really making me mad hon" sabi ko dito at mas lalong hinigpitan ang hawak sa kanya.

Natirinig kong umaangal na sya sa pag hawak ko pero para akong bingi dahil hindi ko sya pinapakinggan.

Ng dunating kame sa cottage agad ko syang ipinasok doon at ibinato sa kama,i locked the door so no one cqn disturb what punishment i will do to her, nag palit kame ng cottage na nasa mismong Isla na dahil yung naka raan na cottage ay ma syadong malayo but still this cottage is soundproof kaya safe kahit sumigaw sya.

I see her teary eyes but i didn't mind that, lumapit ako sa kanya at hinatak ang mga paa nya papunta sakin

"n-nicholas ano ba?!" galit nitong sigaw kaya agaran ko syang siniil ng halik.

I felt that she's hitting and pushing me but im stronger than her, i easily bring his hand up on  her head and holding it with my one hand.

The other hand is tracing the private parts of her body.

I kiss her down to her next and my hand messaging her breast harshly, she cried and cried but im like monster who doesn't care of her tears.

"kong hindi mo ko ginalit hindi mo natitikman to CHLOE VAMPS!" mariin na sabi ko rito habang naka titig sa mata.

I ripped her clothes and she beg me to stop but i act like i don't hear her.

She's fully naked in front of me right now and i can't deny her body is more tighter and shavy than sera.

I immediately teased her breast and rubbing her kitten.

While doing it i hear small moan came from her.

"Nicholas s-stop ohh please" sabi nito sakin ngunit hindi ako nag paawat.

I position myself on her kitten entrance and trust if hardly that make her shout in pain.

"uggrh Nicholas ohhh, uhmm ah! Ah! St-stop Ahhh!" mahabang ungol nito.

"no chloe i will rip your fucking pussy always remember this that your kitten is only mine! Uhmm fck" mariin na tugon ko rito habang ma mumunting ungol na lumalabas sa bibig ko.

"Ah! Ah damn M-masakit ah!" iyak nitong daing sakin pero para akong bingi dahil pinag patuloy ko parin ang ginagawa ko sa kanya.

I change our position into dog style. I pulled her hair and kiss her lips harshly.

Damn im full of anger to the point that i already r*ping my girlfriend.

But fuck i don't care she's only mine fuck that bastard i will surely that he will be gone for good.

"n-Nicholas uhmm huhu t-tama na ahhh... Ah! Uhmm... Please" she didn't stop begging to stop me for trusting her hard but fuck shit i really want to punish her so she will be scared coming near to another guy fuck!

While trusting her i felt that she passed out, ilang sandali pa ay nilabasan naman ako sa loob nya.

I lay beside her and touched her face damn i can't afford to lose her but i can't also afford to lose sera damn this shit, that stupid monster will surely kill me if i let sera go, i wonder is sera knew i wasn't the  only one who fvcked her last night.

CHLOE's POV.

Nagising ako ng makaramdam ng sakit sa pagitan ng hita ko andoon ng flashback ang ginawa sakin ni Nicholas.