5

2.6K 223 56
                                    

Cậu bị làm sao ý? Hừm cậu khôn thấy bà. Xía người ta ngại chết được liền ngượng ngùng đi ra nhưng bị kéo lại rồi chồm hỏm ôm em à, đẩy mãi mà không chịu buông.

" Trời ơi cậu bỏ em ra đi, về lẹ bà trông kìa, để người ta thấy là kì lắm "

Em đã ngại muốn chết, tai đỏ lên rồi không dám nhìn cậu luôn á, mà cứ kéo người ta lại gần rồi chu cái mỏ rõ nhọn còn nũng nịu.

- Cho hun miếng đi mà, một cái thôi à.

Cái cậu này kì ghê nơ, ngộ quá à chưa cưới nữa mà dẫn Mén vô lùm vô bụi rồi hun hít rồi có bầu chớt luôn.

" Hong được đâu, hun nhiều miếng với nắm tay, ôm là có bầu đó "

Cậu mở to mắt thắc mắc hỏi.

- Thiệt hả?

Ơ hay, tuy già đầu nhưng em có biết gì mấy chuyện vợ chồng này đâu mà hỏi, em lúc nhỏ nghe mấy cô ở chợ nói thế thì tin thế tới giờ cũng không tò mò làm sao mà biết được.

" Chắc vậy đó... ôm cậu cũng ôm rồi, nắm tay cậu cũng nắm rồi hun cậu cũng hun luôn rồi... chắc em có bầu rồi đó "

Úi giời ạ! Lạy luôn cậu cũng tin nữa tự nhiên đưa tay lại xoa bụng làm giật mình tưởng cậu định làm gì chứ. Cái giọng cũng dễ thương nữa mèn ơi.

- Hong biết là trai hay gái hen, vậy là bụng Mén sẽ to lên nè... Ừm... nên đặt tên là gì ta...hay mình đi mua đồ cho em bé đi.

Em đứng dậy kéo cậu ra mà nào biết có người nhìn thấy dẫn đến sau này ở nhà Điền em cũng mang tiếng.

" Mình về thôi bà đợi "

Ngoan ngoãn nghe lời mà đi về. Chưa vô nhà nữa giọng cậu đã vang rồi.

- Mẹ ơi, mẹ ơi Mén có b... ưm...

Em phải dí theo bụm miệng cậu lại đó không thì người ta nghe mất.

" Cậu nhỏ nhỏ thôi "

Bà ở trong buồng nghe liền đi ra thấy hai đứa xù xì.

" Chuyện gì mà vừa về chưa thấy mặt đã nghe tiếng rồi "

Cậu mới chạy lại nói nhỏ với bà .

- Mén có bầu rồi á mẹ.

Bà đang uống trà mà xém tí phun vào mặt cậu rồi.

" CÁI GÌ? Có bầu? Làm gì mà có bầu? Phải có bầu với cậu không?"

Thấy mặt bà khó chịu quá mà cậu cũng không biết gì hết cứ vậy mà tộc mạch.

- Cậu nắm tay rồi ôm nè... mới nãy hun Mén nữa là có bầu rồi ..

Ôi trời bà nghe xong muốn xỉu ngang vậy đó. Bà giải thích cho hai đứa hiểu xong lại kêu em vào buồng, eo ơi ta nói dốt gì mà dốt dữ. Bà lấy chuối cho dạy em luôn mà em có biết đâu, em cắn ăn liền bị bà đánh cái tay.

" Ui da"

" Ey ey! Lấy trái khác làm lại, không phải ăn mà liếm biết chưa?"

Em nhìn trái chuối trề môi rồi cũng làm theo lời bà, cơ mà thấy em lôi thôi bà mắc mệt.

𝚃𝚞̣𝚌 𝙲𝚞̛𝚘̛́𝚙 𝚅𝚘̛̣ • 𝙹𝙹𝙺 - Đ𝚒𝚎̂̀𝚗 𝙲𝚑𝚒́𝚗𝚑 𝚀𝚞𝚘̂́𝚌Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ