Phạt cái gì? Đem nhai đem nuốt à. Ừm ...đột nhiên lại đưa tay xuống yếm bóp xịt sữa luôn dị đó ướt cả yếm, đau quá bật dậy đẩy cậu ra, cậu cũng nhanh lấy khăn trong chậu vắt khô nước, tay tháo dây yếm rồi áp lên bầu ngực mợ.
" Đau! Cậu kì cục quá, bóp người ta xịt sữa luôn gồi nè trời đất ơi. Đau muốn chít luôn gồi"
Nhìn xuống tay cậu đặt ở ngực giữ khăn lại mà ngường ngượng bẽn lẽn chẳng dám nhìn sang. Cậu bật cười thành tiếng dùng ngón trỏ của bàn tay còn lại khều nhẹ mũi mợ yêu kiều.
" Mặt Mén đỏ hết rồi kìa"
Trêu xong lại ân cần nhúng nước vắt lại cho ấm áp lên tiếp, hỏi han mợ.
" Sao rồi, mợ đỡ đau chưa?"
Mợ khẽ gật gật, xong xuôi cậu cột lại dây yếm, mợ ngờ vực hỏi lại.
" Cậu phải cậu Quốc khờ không vậy?"
"Mợ dám nói tui khờ hả?"
Cậu mở to mắt làm mợ cũng sờ sợ xua xua tay.
" Hỏng phải, tại tui thấy cậu hỏng có giống ngày thường"
" Dậy chớ ngày thường tui hằng sao?"
Mợ mới vọt miệng.
" Thì khùng khùng điê...thì thì..như con nít ấy"
Cậu tiến đến gần làm mợ né tránh chống tay xuống chiếu để té xuống nữa, mặt cũng quay sang kia thẹn thùng.
" Mợ quay sang nhìn tui xem nào, tui có ăn thịt ăn cá gì mà mợ sợ?"
Sợ gì chứ, người ta ngại lắm biết không? Nhan sắc của cậu đâu có thường còn phóng đại ở trước đồng tử của mợ như vậy không giãn to cũng lạ, mợ không thở nổi luôn đó.
" Thật ra tui giấu mợ đó"
Mợ mới ngơ ngác.
"Hả? Giấu cái gì? Giấu tui đi với con nào phải không?"
Cậu cốc đầu mợ một cái, nhìn mợ thật kỹ vén nhẹ tóc mái lên vành tai mợ.
" Tui có con Mén thôi"
..
" Thật ra tui không có khờ... cũng không phải...đúng là tui có khờ. Nhưng mà từ lúc mợ đến làm dâu là tui hết rồi, tui giả bộ cho mợ thương tui đó"
Cậu đi làm diễn viên được rồi đó, giải hâu li quốt luôn đó cậu. Cậu giấu gì mà dai dữ dằn dị.
" Mắc gì giấu tới bây giờ? Cậu biết tui chăm cậu mệt lắm hong?"
Sốc lắm chứ nhưng không khờ thì mừng. Mợ cũng giả bộ làm vẻ giận, cậu sợ mợ hờn nên cúi mặt mếu môi.
" Thì tại tui sợ mợ bỏ tui chớ bộ"
" Cậu mà hết khờ gì chứ, sợ cái gì tui thương cậu gần chớt bỏ thế nào được"
Nghe mợ nói thương là cười không thấy con mắt.
" Mà cha với mẹ có biết không vậy?"
" Biết chứ! Có Mén ngốc cậu không nói chắc cũng không biết đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚃𝚞̣𝚌 𝙲𝚞̛𝚘̛́𝚙 𝚅𝚘̛̣ • 𝙹𝙹𝙺 - Đ𝚒𝚎̂̀𝚗 𝙲𝚑𝚒́𝚗𝚑 𝚀𝚞𝚘̂́𝚌
RomanceViệt Điền Thời xưa Ngọt Ngôn Tác giả : Tibi Sun 23.8.2021 - 30.9.2021