Đệ bát chương

2.4K 79 1
                                    

Đệ Bát Chương

.hí hí.

Gió tựa hồ như không hề lưu động, thời gian vào giờ khắc này giống như ngưng đọng lại.

Hết thảy những tiếng rì rầm chen lấn cùng âm thanh đều biến mất.

Thiên địa lúc đó, chỉ còn lại nhất sương bạch y phiêu mệ, nhất sương mặc thường phi dương, hai bên mục quang cùng mục quang giao triền, ở giữa như có ám tình mãnh liệt, một thoáng kinh hồng, liếc mắt vạn năm. . .

.

.

.

-- đương nhiên, không có khả năng đó!!!

Hồ Thập Bát với bạch y Long Quân hiện tại đúng thật là đang giao triền mục quang, cũng tí tách tí tách tóe ra một tia lửa, nhưng, đây không phải là thâm tình điện lưu từ tâm tâm tương tích, mà là hai bên đều nhìn đối phương không vừa mắt mà tóe ra tia lửa điện!

Một đứa lãnh nhiên, một đứa nộ trừng.

Hỗ trừng như vậy ước chừng trong khoảng thời gian nửa chén trà nhỏ, ai cũng không nói chuyện. Hồ Thập Bát cảm thấy bản thân nếu không đánh vỡ cục diện bế tắc này, không biết còn phải đứng trên nóc nhà hỗ trừng cùng vị Long Quân này bao lâu nữa, vì thế liền bắt tay vào xốc lại đường hồ lô trên tay, vác theo một đống bánh ngọt chắp tay vái chào Long Quân ở phía đối diện nói "Yêu giới Phất Lai Sơn Hồ yêu Thập Bát tham kiến Long Quân."

Đối diện vẫn im lặng không nhúc nhích, Hồ Thập Bát bèn đứng dậy, mặt mày cứng ngắc cố xả ra một nụ cười "Long Quân hảo hưng trí, cũng tới dạo miếu hội?"

Bạch y Long Quân đối diện nhướng mắt, ngạnh bang bang mà nói lại "Ngươi quản ta!!"

Hồ Thập Bát đứng im bất động, quả nhiên là vội vàng không thể làm ăn còn mất luôn mặt mũi!

Lập tức cũng không buồn cùng Long Quân cười cười nói nói tiếp nữa, nghĩ nghĩ dù sao vái cũng đã vái, lễ cũng đã lễ, ta đây không có gì phạm lễ tiết, không thể trách ta, còn ngài cứ việc ở đó mà trưng ra cái tướng nghênh phong ngạo kiều đi a!

Thế là không thèm để ý Long Quân bên kia nữa, tự mình ngồi xuống trên nóc nhà, mở mấy chỉ hạp đựng điểm tâm ra, bắt đầu xơi.

Trước mắt bỗng nhiên lóe lên bóng trắng, bạch y Long Quân lúc nãy vẫn còn đứng ở nóc nhà đối diện hiện tại đã sờ sờ trước mắt. Lưu kim sắc trong mắt bừng bừng nộ hỏa, chỉ vào Hồ Thập Bát cả giận "Ngươi còn có gan dám xuất hiện trước mặt bản quân!"

Hồ Thập Bát méo xẹo mặt mày, bảo Hồ Thập Bát ta đây đi ngay hàng đến thẳng lối vì cái gì mà không dám xuất hiện trước mặt ngài? Hơn nữa, ta cũng không phải tự nguyện mà muốn chường mặt ra trước Long Quân ngài đây. Nếu sớm biết Long Quân ngài đây ở trên này, cho dù có ngơời mời ta. . . ta cũng không thèm đi lên!

Bạch y Long Quân giận. Hỏa nộ trong mắt thiếu điều muốn phun ra ngoài, cả giận nói: Cái gì mà ngươi sớm biết ta ở đây ngươi sẽ không lên? Cả người khác mời ngươi cũng không thèm, một tên hồ ly tinh nho nhỏ mà giá cũng thật là lớn!

[ĐM] Hồ GiáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ