CHƯƠNG 99: Tầng hầm bị phát hiện

2K 234 17
                                    

CHƯƠNG 99: Tầng hầm bị phát hiện

Edit: Foxpii

Trước khi bước vào trò chơi, Giang Vấn Nguyên đã kiểm tra con rối xương, con rối xương giống hệt lúc Giang Vấn Nguyên vừa lấy được nó, đầu hình elip mượt mà bóng loáng, không có chi tiết ngũ quan. Nhưng mà, giờ này khắc này khi Giang Vấn Nguyên đang cầm con rối xương trong tay, tứ chi vẫn như cũ không có chi tiết, nhưng lại vô duyên vô cớ xuất hiện gương mặt với ngũ quan hoàn chỉnh. Khuôn mặt này không phải dùng bút vẽ lên một khuôn mặt phẳng của con rối xương, mà nó càng giống như một tác phẩm thủ công cực kỳ tinh xảo, ngũ quan lập thể, có xu hướng chân thật như mặt người.

Mà chủ nhân của gương mặt này, chính là chú Trần mà Giang Vấn Nguyên đã gặp một ngày trước khi vào trò chơi ở bệnh viện.

Giang Vấn Nguyên hồi tưởng lại cuộc gặp lại giữa cậu và chú Trần, tràn đầy cảm giác bất hòa, chỉ là lúc ấy cậu không tìm được bất kỳ tình huống bất thường nào trên người con rối, chú Trần vẫn luôn hôn mê bất tỉnh, Giang Vấn Nguyên không thể tìm ra chân tướng. Hiện tại trên khuôn mặt của con rối xương là hai mắt nhắm chặt và vẻ mặt thống khổ của chú Trần, hết thảy đều đã có đáp án.

Cửa Trần gia có mắt mèo, bởi vì Giang Vấn Nguyên hai năm nay không ít lần không báo trước liền đến Trần gia, chú Trần dưỡng thành thói quen có người gõ cửa đều phải nhìn mắt mèo trước, Giang Vấn Nguyên vì thế mà ăn nhiều lần sập cửa. Nhưng ngày đó chú Trần lại trực tiếp mở cửa cho cậu, không phải vì dì Trần sinh bệnh cần Giang Vấn Nguyên đến thăm, mà là bởi vì chú Trần muốn tách cậu ra, động tay động chân với con rối xương.

Ngày chú Trần động tay chân xong, ngay sau đó xảy ra tai nạn gãy xương, sốt cao hôn mê nhập viện. Chú Trần năm mươi lăm tuổi, mỗi ngày đều kiên trì tập thể dục buổi sáng, thân thể tốt hơn rất nhiều so với người trẻ tuổi hiện tại, bác sĩ điều trị vẫn không thể giải thích vì sao chú Trần vẫn hôn mê bất tỉnh.

Bác sĩ điều trị không thể đưa ra đáp án, hiện tại Giang Vấn Nguyên nhìn mặt con rối xương, cái gì cũng hiểu.

Chú Trần nói với cậu rằng "Nếu bàn tròn có thể ngồi đầy người là tốt rồi", có thể cùng trò chơi bàn tròn thiết lập mối liên hệ không thể tưởng tượng nổi, dùng phương thức dựa vào con rối xương để tiến vào trò chơi bàn tròn, rất có thể là bởi vì huyết mạch của chú Trần được kế thừa từ người chơi nữ và npc nam trong bàn tròn. Mà Trần Miên cũng kế thừa huyết mạch có liên hệ với trò chơi bàn tròn, cho nên mới có thể nuốt năng lượng và dung hợp con rối, lấy hình thái linh hồn ở trò chơi bàn tròn bảo trì ý thức của bản thân.

Trần Miên viết tờ giấy kia cho Giang Vấn Nguyên, rõ ràng là đã cảm nhận được huyết mạch tương liên với hắn trong con rối xương, chính là linh hồn của chú Trần! Giang Vấn Nguyên trong nháy mắt phảng phất cảm nhận được con rối trong tay nặng hơn ngàn cân, nặng đến nỗi cậu phải dùng khí lực toàn thân mới không làm cho con rối xương rơi khỏi tay. Giang Vấn Nguyên không dám tưởng tượng, chú Trần liều lĩnh tiến vào trò chơi bàn tròn, ông ấy còn có thể sống sót trở về hiện thực không?

[Hoàn_Đang Beta] Bàn Tròn Trí Mạng - Tiếu Thanh ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ