Kick đối thủ ra khỏi bàn dù không phải là chủ bàn với game bigone

23 0 1
                                    

Đến với  game bigone dù bạn không phải là chủ một bàn chơi nhưng bạn vẫn có thể làm được những điều chỉ có chủ bàn mới được làm đó nhé.

Khi tham gia vào một trò chơi nào đó, bao giờ game thủ cũng phải lựa chọn phòng chơi và chờ đợi các người chơi khác tham gia cùng. Thật vui nếu bạn được làm chủ bàn chơi đó và có nhiều quyền lợi mà thành viên không có như: quyết định đặt tiền cược là bao nhiêu, hay đá thành viên nào đó ra khỏi bàn nếu như cảm thấy không có thiện chí tham gia nghiêm túc. Thế nhưng giờ đây với món bảo bối “Kick” mua được trong cửa hàng bảo bối của bigone bạn vẫn có thể đá một người nào đó ra khỏi bàn chơi mặc dù bạn không phải là chủ bàn. Đó có thể là thành viên mà bạn cảm thấy thiếu nghiêm túc hoặc có những lời lẽ không đẹp, bạn muốn kick nhưng chủ bàn lại không. Lúc này món bảo bối “Kick” sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Có giá 30.000$ và hạn sử dụng lên đến một tuần lễ đấy bạn ạ.

Với game <a title= "game bigone" >bigone</a> bạn sẽ làm được việc mà tưởng chừng chỉ dành cho chủ bàn chơi thôi, thật tuyệt vời phải không nào?

Vous avez atteint le dernier des chapitres publiés.

⏰ Dernière mise à jour : Jan 24, 2013 ⏰

Ajoutez cette histoire à votre Bibliothèque pour être informé des nouveaux chapitres !

Kick đối thủ ra khỏi bàn dù không phải là chủ bàn với game bigoneOù les histoires vivent. Découvrez maintenant