5. Ký ức của Akiko

87 14 6
                                    

Santa sau khi đưa Riki về,ghé qua phòng khám tư nhân rồi mới trở về nhà thì trời cũng tối, vừa mở cửa một thân ảnh lao vào người em, vòng tay siết chặt eo em đầu tựa vào lòng ngực, không mất quá lâu để em nhận ra Akiko đang ôm chầm lấy mình thỏ thẻ:" Santa em xin lỗi mà, em không nên nói những lời như thế về anh Riki" Santa lấy tay đẩy Akiko đang dính lấy mình Akiko càng siết chặt hơn em cảm thấy có chút khó thở:

_ Akiko buông anh ra trước được không?

_không buông, anh hết giận thì em buông.

_ Buông ra trước đi rồi nói, anh sắp tắt thở đến nơi rồi.- Akiko hoảng sợ buông tay :"anh có làm sao không, em siết mạnh đến thế à? em không cố ý" Santa nhìn vẻ mặt lo lắng của Akiko trông tội nghiệp làm sao. Em cũng thấy tối qua mình hơi lớn tiếng với Akiko để bầu không khí trong nhà không căng thẳng Santa nói" Em ăn gì chưa? " Cảm giác được Santa quan tâm Akiko vui sướng: " em ăn rồi, đang nấu bữa tối đợi anh về nè"

_ Vậy anh đi tắm rồi mình ăn nhé. - Santa xoa đầu Akiko rồi tiến vào phòng tắm.

Hơi nước đọng lại từng giọt li ti giăng đầy mặt kính phòng tắm. Santa nhìn từng hạt hơi nước sau khi tích tụ đủ nặng lăn trên mặt kín rơi xuống sàn nhà. Em nghĩ đến cuộc trò chuyện sáng nay của em cùng anh, có chút không cam tâm. Lâu nay em khiến Riki mệt mỏi sao? liệu có thật như Riki nói, anh đã chịu đựng đủ lâu đủ nhiều nên chọn cách bộc lộ cảm xúc tiêu cực như vậy? nếu em tiếp tục bên anh như cách cũ anh có chịu đựng được không? hay như những giọt nước kia rơi xuống rời xa em? Rõ ràng trước đây dù không nói ra nhưng Santa luôn cảm giác được Riki rất hưởng thụ sự chăm sóc của em chứ không phải như lời anh nói. Từ khi nào anh lại trở nên như vậy? Em luôn muốn anh nói rõ suy nghĩ của mình cho em hiểu, đến khi anh nói ra em lại thấy không đáng tin. anh có nhắc đến anh cảm thấy không thoải mái khi Santa điều tra những người đến tìm hiểu anh. Là Riki có đối tượng yêu đương sao? Chết tiệt là ai thế? em có biết không? Chán thật em phải đi hỏi Bá Viễn mới được, nhưng em hứa không làm phiền bạn anh nữa rồi mà, làm sao bây giờ? càng nghĩ càng khó chịu càng không có lối ra.Riki biết mình theo dõi anh sẽ tức giận. vậy mình chỉ cần không để cho anh biết là được rồi, Santa thầm khen mình thông minh.

Hôm nay Akiko nấu toàn những món Santa thích. trên bàn ăn còn liên tục gắp cho Santa, Akiko biết Santa có thói quen không thích nói chuyện khi ăn cơm nên cũng không dám đề cập đến.
Ngồi ở sofa  Santa lật mở từng trang sách "FIRST, WE MAKE THE BEAST BEAUTIFUL" em vừa được giới thiệu, thật ra từ sau khi phát hiện tình trạng của anh em đọc rất nhiều sách thể loại này. Akiko tiến đến bên cạnh Santa tựa đầu vào vai Santa:" anh vẫn còn giận em sao?"

_ không có.

_Vậy sao không nói chuyện với em.

_ lúc ăn cơm không nên nói chuyện

_ Vậy giờ ăn xong rồi chúng ta nói chuyện đi. anh không giận em nữa đúng không?- Santa gấp sách lại nhìn Akiko. Có lẽ cũng như Akiko, Santa cũng muốn nói chuyện với nhau rõ ràng một tí.

_ Akiko em có thể nào nói cho anh biết suy nghĩ thật sự của em về anh Riki được không? em có thành kiến gì với anh ấy hay không?

_ Không em làm gì có thành kiến với anh Riki đêm qua do em mệt quá nên em nói mà không suy nghĩ thôi. Em biết anh trai của anh Riki có ơn với anh, anh trai anh Riki mất suy cho cùng cũng là có 1 phần của anh trai em. Sức khỏe anh Riki lại không tốt em phải thương anh Riki còn không hết sao có thành kiến với ảnh được.

Chìm Vào Đại Dương ||Santa X RikimaruOnde histórias criam vida. Descubra agora