ngày... tháng....năm......Dạo này tôi có chút phiền muộn nhưng không thể nói với ai, nếu không viết ra có lẽ tôi sẽ nổ tung mất thôi.Tôi và em trai tôi Riki lại cãi nhau nữa rồi. Tôi không nhớ chính xác là lần thứ bao nhiêu. Tôi đã cố gắng kiềm chế nhưng bất thành. Em ấy từ bé đến lớn rất nghe lời tôi, nhưng chỉ chuyện này em ấy lại bướng bĩnh. Cả hai đứa đều là em trai của tôi, là báu vật, là tài sản lớn nhất của tôi. Tôi luôn ủng hộ Riki và Santa trong tất cả mọi quyết định của hai đứa, Nhưng về chuyện tình cảm của Riki tôi thực chất không cách nào chấp thuận. Tôi vẫn chưa thoát khỏi cú sốc khi biết được rằng người bấy lâu nay luôn trong tim Riki lại là Santa. Em trai ngốc của tôi tại sao lại đi yêu một em trai ngốc khác của tôi cơ chứ? Nhất là Santa đã có bạn gái rồi. Tôi không muốn Riki đau lòng là một. Huống hồ chi Santa chỉ xem Riki là anh trai, khi biết người đó đi quá giới hạn tình cảm với mình thì liệu em ấy đối diện với Riki như thế nào?Nếu né tránh Riki sẽ tổn thương rất lớn, còn chấp thuận thì Riki chính là trở ngại lớn nhất trên con đường sự nghiệp của Santa. Tôi hy vọng Riki chỉ là nhầm lẫn tình cảm với Santa chứ không phải là yêu như nó vẫn nghĩ.
Ngày... Tháng... Năm
Riki hôm nay chính là khiến tôi đau lòng, tôi biết em ấy chuẩn bị hộ chiếu đi tìm Santa tôi đã chính tay xé nó. Riki đã rất tức giận, cực kì lớn tiếng cãi lại tôi, chưa bao giờ Riki nói những lời khiến tôi tổn thương như thế. Tôi biết em ấy chỉ là nhất thời nóng giận, em ấy đã đập vỡ cả chai rượu mà em ấy mua tặng tôi, Riki thật sự yêu Santa rồi sao?
Ngày..... Tháng.... Năm
Santa gọi điện về cho tôi, bạn gái của em ấy rất đẹp, lại còn là cháu gái của chủ tịch. Dù em ấy luôn bảo là đồng nghiệp nhưng nhìn ánh mắt của con bé nhìn Santa tôi nghĩ không hẳn là đồng nghiệp. Con bé tên gì ấy nhờ, hình như là Akiko. Santa gọi tên con bé cực kì ngọt ngào thế mà. Nhìn hai đứa thật xứng lứa vừa đôi. Riki ngốc mà biết chắc sẽ buồn lắm đây. Không thể để Riki biết.
Ngày.... Tháng.... Năm
Riki hôm nay uống rất say, còn mắng tôi, bảo tôi chính là người cản trở tình cảm của nó. Bảo tôi là anh trai thối tha, không sao tôi nhận hết. Chỉ cần bảo vệ được nó và cả Santa dù có bị nó xem là hèn hạ đến đâu tôi cũng chấp thuận.
Ngày .... Tháng.... Năm
Tôi và Riki lại mâu thuẫn, hôm nay Riki rất say định trước mặt tôi gọi cho Santa, tôi đã dọa nó nếu nó thừa nhận tình cảm với Santa, tôi sẽ tự sát. Tôi cược tình yêu của nó và tình thân của chúng tôi, và tôi đã thắng. Trước khi rời đi Riki còn chúc mừng tôi"anh thắng rồi" ánh mắt ấy có bao nhiêu thất vọng về tôi. Nhưng không sao, Sau này khi nó nhận ra tình cảm này chỉ là ngộ nhận, nó sẽ hạnh phúc. Sẽ hiểu được những gì tôi đang làm cho nó là muốn tốt cho nó mà thôi
Ngày... tháng... năm
Trái tim tôi như ai đó xé đi mất rồi, Riki ngốc của tôi sao có thể đối xử với bản thân nó như thế. Tôi đã chăm nó từ bé, mỗi lần nó té trầy xước tôi đã xót không chịu được, tại sao Riki lại có thể tự cắt lên da mình như thế? Riki rốt cuộc em yêu Santa nhiều thế sao?
Gấp lại quyển sổ, Santa tựa lưng vào ghế nhìn trần nhà suy tư.Em vẫn chưa có can đảm đọc tiếp, Khoảng thời gian em du học ở nhà xảy ra nhiều chuyện như vậy sao?Em chưa một lần nhắc đến chuyện có bạn gái, vì sao anh Mitsu lại cho rằng em có bạn gái? Còn ngăn cản Riki thổ lộ với em.Có phải hay không vì những trận cãi nhau nên khi anh Mitsu ra đi đã để lại trong Riki vết thương,khiến anh ấy trở nên nhạy cảm,nghĩ nhiều và có xu hướng tự ngược đãi bản thân ngày càng nhiều hơn. Chỉ có thể tìm rõ nguyên nhân sự việc em mới có thể giúp Riki bước ra khỏi bóng tối trong lòng.
Từ khi em phát hiện quyển nhật ký của anh Mitsu lòng em tràn đầy ngổn ngang. Vì biết tình cảm của Riki đối với em không phải tình thân, em không có cách nào đối diện với anh. Vì em không thể xác định được rốt cuộc mình đối với anh là loại tình cảm gì? Em luôn có tâm niệm chăn sóc bảo vệ Riki cả đời nhưng chưa từng nghĩ rằng đó là tình yêu. Lý do một tháng qua em luôn né tránh gặp anh vì muốn xác định lại tình cảm của mình. Suốt khoảng thời gian đó Santa rất nhớ anh, lo cho anh, không biết anh ăn có no mặc có ấm, có uống thuốc đều độ hay không. Nhất là nếu những gì anh Mitsu viết là thật thì liệu Riki có vì sự thay đổi đột ngột của em mà "khó chịu trong lòng"? Nhưng tất cả những điều đó không đủ chứng minh em và Riki là tình cảm hai phía. Nhưng nổi nhớ anh thì em không có cách nào phũ nhận, cho đến ngày sinh nhật em gái kiểm soát Châu. Santa biết Riki sẽ đến nên em cố tình đến để gặp anh. Riki của em thật giỏi che giấu cảm xúc, nếu không vì đọc qua nhật ký của anh Mitsu kết hợp với lời anh nói hôm trước với em trong cơn say thì có lẽ cả đời này em vẫn nghĩ Riki đối với em là em trai chỉ có kém chứ không hơn.
Nhìn thấy anh hờ hững lạnh nhạt với mình Santa đã cảm thấy khó chịu. Hơn nữa trước mặt em anh còn thân mật với Châu Tinh Kì ban đầu em chỉ nghĩ đó là anh ấu trĩ muốn chọc tức em nên em cũng hơn thua với anh một chút. Khi Châu Tinh Kì công khai anh và hắn đang quen nhau, em thật sự bắt đầu lo lắng, em rất hiểu anh, anh sẽ không tùy tiện lấy chuyện tình cảm của mình ra làm trò đùa như vậy. Tận mắt chứng kiến anh tin tưởng mà dựa dẫm vào Châu Tinh Kì trong tiệc rượu lòng em dâng lên cảm giác chua, em tự hỏi đó là ghen sao? Một tháng không gặp anh đã yêu người khác sao em không thể nào tin.
Em hẹn gặp Châu Tinh Kì, hắn bảo đêm qua chỉ là giúp Anh Viễn giải vây nên Riki mới đồng ý làm người yêu hắn, dặn Santa phải giữ bí mật. Nhưng tình cảm hắn dành cho Riki là thật, hắn đã và sẽ theo đuổi anh. Nếu anh đồng ý, hắn nguyện ý chăm sóc anh. Santa cơ hồ cơ thể mình bốc cháy vì cơn tức. Em đã luôn nghĩ chỉ cần anh vui vẻ hạnh phúc, em cũng sẽ hạnh phúc. Nhưng lúc này đây khi nghe người khác muốn thay em chăm sóc anh em lại khó chịu. Em chỉ muốn Riki của một mình em thôi. Em muốn sự ỷ lại của anh chỉ là của riêng em. Em muốn dù Riki ngô nghê, ngốc nghếch lúc say, một Riki hay giận dỗi nổi nóng... đều chỉ của em. Em ích kỷ đến đỗi dù chưa thật sự xác định được tình cảm của mình nhưng em cũng không muốn anh thuộc về ai cả....
VOCÊ ESTÁ LENDO
Chìm Vào Đại Dương ||Santa X Rikimaru
FanficAnh vốn dĩ không hiểu đúng người sai thời điểm là như thế nào cho đến ngày gặp lại em