Chapter 36 - The Agony

When he was about to sit beside Mullai..... So they can both play with their little one.... And to allow her to give her first feed to the newborn so she could finally experience motherhood... A moment where every new mother awaits for eagerly.....

Suddenly...............................
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Mullai started twitching her body....Within seconds she started shaking her legs and arms uncontrollably...

Yes.......The worst feared seizures has attacked Mullai..... She has gotten in to the worst situation in her life.....With consciousness going off slowly.... She was just losing it.... 

K stood there frozen and had a shocked reaction......He didn't know how to react...

Nurse: Kathir sir.... Kolanthaiye kudunga.....

K pass the baby to the nurse.....

Doc: Kathir.... Please neenga konjam veliya irunga.... 

K: Mullaiku..... Enna....

Doc: Aproma naane vaanthu explain paandren... Its a critical situation Kathir.... Please konjam veliya irunga.... She has to be treated immediately....

K left the ward with tears & his worst fear was killing him inside...

Mullai was given immediate treatment to stop her seizures.... And slowly her seizures was under control... But her consciousness didn't seem to return......

Doc: Mullai...... Mullai..... Conscious eh vitturathey....  Please ingey paaru....Un kolanthaiye feed paaananum nu kettiye... Open your eyes... Ennaiye paaru Mullai....

M:...........

Doc: Mullai......Mullai...... Nurse seekiram avangale scan room ku shift paandrathukku arrangements paanunga....

Outside the ward.............

Par: Maapilai...... Mullaiyum kolanthaiyum eppadi irukaanga?

Me: Kathir.... Enna kolanthai?

Shw: Yenna anne? Bathil eh kaanom....

Chi: Sollunga Kathir, Mullaiku eppadi irukku? Ellam okay thaane?

K just hugged Dharshan and cried his heart out....

Dh: Mama...... Enna aachi yen aalaringey..... Solunga mama....

Ve: Kathir.... Please sollunga enna aachi.....

Me: Mullaiku enna aachi? Kolanthaiku etachum ah?

K: Kolanthai naala irukku..... Pen kolanthai poranthurkku...Mullai.........

Par: Sollunga maapilai.... Mullaiku enna?

K: Naama ellarum bayanthe maathriye avalukku seizures vaanthurkku... Doctor treatment pannitu irukaanga... Ennaiye veliya irukka soldranga....

Chi: Seizures  ah........

K: Aama anni..... Kolanthai pooranthu naala thaan iruntha... Kolanthai aava kaile thooki mutham kuduthu... Aava mogathula avalo santhosham naan paathen... Thidirnu eppadi.... Onnum purile.....

Dh: Mama allathingey... Akka ku onnum aagathu....

K: Bayamma irukku daa.... Avalukku odambu laam thukki pooda arambichirchi.... Kolanthai pooranthu oru 10 nimisham kooda aagale....