AUTHOR'S NOTE
Lahat ng eksena, tauhan, pangyayari ay kathang isip lamang.
Lahat ng ito ay orihinal na gawa
ni Rose Chua.
Pen name Fifth Street 1883Plagiarism is a CRIME
Do NOT Copy
✍️✍️👁️👁️✍️✍️
All images, songs are credited to the owners
Introduction : Love of the Lifetime
"Nasaan ako." usal ni Louise sabay kapa ng lapag kung nasaan siya.
"Buhangin?" mahinang sabi ni Louise ng kapain ang lupa.
"Ano ito?" sabi ni Louise at tinanggal nito ang nasa noo niya.
"Dahon?" sabi ni Louise. Pinagmasdan niya ang paligid nasa isang silungan siya. Yari iyon sa dahon ng niyog at kawayan ang haligi.
"Gising ka na sa wakas."
Napatingin si Louise sa lalaking bumungad at nagulat ito kaya bigla itong napaupo.
"Nasaan ako? Tayo?" sabi ni Louise.
"Inanod tayo noong lumakas ang alon. Tumalon ka sa cliff sinundan kita pero ito.... napadpad tayo dito." sabi ni Aqua na ikinatitig ni Louise kay Aqua.
"Saan ito?" sabi ni Louise.
"Hindi ko alam, nasira ang cellphone ko. Wala naman akong makitang tao kahit isa. Mukhang maliit lang ang islang ito at tingin ko kapag bagyo nawawala ang lugar ma ito." sabi ni Aqua.
"Talaga?" natakot na sabi ni Louise.
"Oo." seryosong sabi ni Aqua pero lihim itong napangiti ng makita ang takot sa mukha ni Louise.
"May leon ba dito, tigre mga sawa, gorilla?" tanong ni Louise.
"Meron kaya nga gumawa ako nitong silungan natin, dito sa liblib na maliit na kuweba para hindi tayo makita ng mababangis na hayop." sabi ni Aqua.
Isang buong araw na tulog si Louise ang akala ni Aqua patay na ito pero ng makitang okay naman ang pulse beat nito napahingang malalim siya sa tuwa
"Huwag mo akong iiwan dito, baka may multo rin dito." sabi ni Louise.
"Hindi kita iiwan." seryosong sabi ni Aqua na ikinatitig ni Louise kay Aqua.
Lumapit si Aqua kay Louise pero nagulat ang binata ng bigla siyang salubungin ng yakap ni Louise na ikinabuwal nila sa buhanginan.
"Malamig, wala ka bang alak na nakita?" tanong ni Louise na ikinakunot ng noo ni Aqua.
Napatingin si Aqua kay Louise at sumagot ito.
"Wala." sabi ni Aqua at muli itong nagulat ng halikan siya ni Louise sa labi.
"Inaapoy siya ng lagnat. Nagdedeliryo yata siya." sabi ni Aqua sa isip habang naghahalikan sila ni Louise, ng hawakan nito ang batok ng dalaga at makapa na mainit ang katawan ni Louise dala marahil ng lagnat nito.
"Bahala na." sabi muli ni Aqua sa isip at pinagbaliktad nito ang puwesto nila ni Louise
Nakaibabaw na si Aqua sa dalaga at sinimulan nito ang naumpisahan ni Louise.
"Ohhh. Ocean" ungol ni Louise ng mabilis na lumandas ang labi ni Aqua sa leeg niya papunta sa dibdib niya, na ikinangiti ni Aqua.
October 30, 2021 11.52am
FifthStreet1883
YOU ARE READING
H8 : Aqua : a.k.a Ocean - The Water : COMPLETE
RomanceAno ang kahalagahan ng tunay na pagmamahal sa dalawang taong salungat sa itinadhana na pag-iisa? Date started October 28, 2021 Date Ended : November 11, 2021 Highest Ranking #187 eroticromance