CHAPTER 11

2.2K 68 2
                                    


Yaolo Pov:

Nakatulala lang ako sa kawalan habang iniisip ko ang nangyari kanina si arves kausap niya si ano..Eros ba yon basta yon..may mga pulis na dumating at parang kilalang kilala si arves dati ba siyang pulis?kaya siya may hawak at dala dalng baril??...hayy andame katanungan sa isip ko at pano nakapasok yung lalaki kanina at kilala niya din si arves..naguguluhan  na ako...sakit sa ulo naman...
"Baby are you alright!?-Zion"
Napatingin ako sa kanya..ayos naman siya di naman siya mukang masamang.tao..
"Sino kaba talaga??-wala sa sariling tanong ko"
"Your husband yaolo stop thinking..lets go!-Sabe niya"
"Saan!?"
"To our house!-Zion"
"Huh ehh diba may deal tayo!?"
"Yeah i know but..di kana safe dito kaya dun na tayo sa bahay and dont worry i already have someone who will take care this house!-Zion"
"Uhmm..okay aalis naba ngayon!?pano yung mga gamit ko??"
"We will buy new lets go!-Zion"
Hinatak naman niya ako..buy new daw ang yaman naman nito..tsaka mahal din kaya mga damit ko..galing pang ibat ibang bansa yon dahil umaattend ako ng mga fashion show..

Isinakay na niya ako sa may kotse niya..at pumasok na rin siya..
"Arves nasan ba talaga si farlo??"
"I already told you he's okay..walang mangyayaring masama sakanya so dont worry about him..just focus on me!-Sabe niya"
Pinaandar  na niya yung kotse at umalis na kame...

~Fastforward~

Nakatulog ako sa biyahe at pag gising ko nasa isang malaking kwarto na ako na puno ng kumikinang na bagay ang linis pa..dito ba yung sinasabe niyang bahay palasyo ata to eh..
Pumunta ako sa veranda..wow..Nasa tabing dagat ito..ang kaso pano ako pupunta ng shop ko nito parang anlayo sa kabihasnan...
"Oh your awake!!-Zion"
Napatingin ako sakanya..
"Arves nasan tayo bat parang anglayo naman ata nito tska wala kang kapitbahay!?tapos ang dameng black in men sa baba..sabihin mo nga kidnap ba to!?"
"Baby calm down kaya maraming black in men its for our safety and i dont like to have neighbor and also i like this place!!and welcome to our house!-Zion"
Napasimangot ako pano na nito para akong bantay sarado pano na ako aalis..andame tao dito..
"Eat your dinner baby!!and i will show you the whole place!-Zion"
Tumango nalang ako..
Sinimulan ko ng kumain..ang sarap naman eih..

Natapos ako at binigay kona kay arves yung mga pinagkainan ako..
"Wait sama nalang ako sa baba!!-sabe ko"
Tumango naman siya..nakasunod lang ako sa kanta pababa..napakunot noo ako ng may mga naririnig akong ingay sa may bandang sala ata iyon..
Pumunta naman kame don ni arves at naabotan ko ang mga kalalalakihang nag sasabunutan!?...
"The f*ck up klion ibigay mo five pesos ko!!!-sabe nung isa"
"Five pesos umiiyak ka dyan.ta*na nito eh!!-sabe nung klion"
"The hell you Vque nasan na yung hiniram mong 200 sabe mo ngayong taon mo babayaran anong petsa na!!-Sabe naman nung isa"
"May 2 months pa ako wag kang ano..gagad ka naman eh!!-Vque"
"LUCIAAAN sinira mo baby ko g*g* ka talaga!!!-Galit na sabe namna nung isa"
Habang pinapanood ko sila para silang mga bata tapos ang gulo nila may naghahabolan nagbabatohan nag hahampasan ng unan nagsasabunutan nag sasapakan..

Napailing nalang ako sa nakikita ko..sino ba tong mga to yung iba pamilyar dahil nakita kona sa bahay nila elle..may iilang di ko kilala...
"CAN YOU ALL SHUT UP!!-sigaw nama nitong katabi ko"
Bigla namang tumahimik at nag si ayos naman sila..lohh takot sila kay arves haha..funny..
"Hoy zion isa kapa nag asawa kana ren hayop ka!!-Klion"
Sinamaan lang siya ng tingin ni arves..
"G*g* bitter kalang  kase di mo makuha si-di niya natuloy sinasabe niya ng may biglang tumamang unan sa mukha niya"
"Tumahimik ka Geldon!!!-Klion"
"Ano pabang ginagawa niyo dito!?-Zion"
"Malamang dito kame matutulog tinatamad kame mag drive!-Vque"
"Tsk dito shelter ng mga walang bahay mag silayas kayo iniistorbo niyo kame ng asawa ko!!-Zion"
"Narinig niyo yon pre asawa daw..di ko expect na magkakaganyan ka dahil sa pagibig zion!!-Lucian"
"T*ng*na niyo...pag kayo nagkaasawa mararanasan niyo din ito kaso bago mangyari yon mag hihirap muan kayo mga g*g*!!!-Sabe ni arves"
"Sinusumpa na tayo ni zion parang others na eh!!-Geldon"
"Tsk aalis kayo o aalis kayo!?-malamig na sabe ni arves"
Bigla naman nag sitawanan yung mga kaibigan niya ata..ganyan din kaya si arves baka baliw din siya..hmm..im curious..
"Sighe na alis na kame wag mo mashadong pagodin ha zion!-Klion"
"Hinay hinay kalang virgin pa ata!!-Lucian"
"Walang poreber mag brebreak din kayo!-Vque"
"Sana di true yung sumpa mo!goodnight pakasarap kyo hmm.yummy!-Geldon"
Isa isa na silang umalis habang tumatawa..confirm mga baliw nga...mga gwapo sana kaso mga sinto sinto...

A/N:Wala daw poreber sabe ni Vque HAHAHA

❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS⚠️❗

MY POSSESSIVE HUSBAND:ZION ARVES LACERNA (Series2)(BxB) [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon