6. ngày sinh đẻ

474 18 0
                                    

dạo này bụng của anh cũng ngày càng to hơn, mọi người trong nhà lo cho anh lắm ai cũng sợ hết đặc biệt là hoseok lúc nào cậu cũng kè kè đi theo bên cạnh anh. bởi tâm trạng của người chồng lúc nào cũng vậy.

"em đừng lúc nào cũng đi bên cạnh anh, nóng bực mình lắm"

"không được, em phải đi bên cạnh anh, nhở đâu chuyện gì xảy ra với anh làm sao em chịu nổi"

"thằng nhóc này lo chuyện gì đâu không thôi"

"anh cứ kệ em để em dìu anh vào trong phòng, anh nhớ ngủ sớm đi đấy em qua bên phòng seokjin hyung một chút"

"ùm ùm"

"ngủ ngon"

hoseok hôn lên trán rồi đắp mền lên cho anh, thấy anh nhắm mắt ngủ rồi cậu mới dám rời khỏi phòng qua bên phòng seokjin.

"seokjin anh còn thức không?"

"ra liền chờ một chút"

"có chuyện gì sao hoseok?"

seokjin đầu tóc bù xù mà mở cửa ra.

"em muốn qua phòng anh một chút, lát em sẽ về ngay thôi"

hoseok còn chưa kịp bước vào bên trong thì bên phòng của yoongi vọng lên tiếng hét.

"chuyện gì vậy?"

"yoongi yoongi anh ấy xảy ra chuyện rồi"

hoseok hốt hoảng mà chạy về phòng của mình theo sau là namjoon cũng bị đánh thức bởi tiếng hét của yoongi, vừa về đến phòng đã thấy anh nằm dưới sàn tay thì ôm bụng.

"yoongi a..nh anh sao vậy? đừng làm em sợ yoongi"

"đau bụng anh đau quá hoseok"

yoongi bám chặt lấy vạt áo của cậu.

"xe.. seokjin anh gọi xe đi seokjin em phải đưa anh ấy đến bệnh viện, anh ấy hình như là vỡ nước ối rồi"

"ừ ừ đợi anh anh xuống gọi xe liền"

namjoon chạy theo seokjin gọi xe cả hai anh em đều luống cuống tay chân lên làm cậu cũng rối theo hai người, nhưng vẫn mai là vẫn bắt được một chiếc xe taxi đủ chở cả ba đến bệnh viện gần nhất.

"yoongi ráng lên một chút nữa thôi là đến bệnh viện rồi, có em bên cạnh anh rồi"

"aa..a hoseok đau quá bụng anh đau quá anh chịu không nỗi hoseok à"

"một chút nữa thôi yoongi à. bác tài anh chạy nhanh lên một chút có được không"

"vâng vâng tôi đang chạy nhanh đến mức có thể đây"

"hoseok anh buồn ngủ quá anh ngủ một lát nha"

yoongi anh vừa dứt lời thì xe cũng đã đến trước bệnh viện, vội vàng bế anh chạy vào trong đặt anh lên giường kéo rồi kéo anh vào phòng cấp cứu ngay.

"xin mời người nhà đứng bên ngoài cho"

"bác sĩ làm ơn hãy cứu anh ấy, làm ơn"

"đó là nhiệm vụ của chúng tôi, mong anh hãy ra bên ngoài"

hoseok cậu muốn vào bên trong với anh nhưng lại không được, trong lòng thấp thỏm không yên thì bên trong vọng ra tiếng hét của yoongi.

Mang ThaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ