PROLOGUE

33 2 0
                                    


Nag mamadali akong maglakad sa hallway dahil late naku ng gising bwisit kasi ung hampaslupang half sister ko kinuha ung alarm clock ko kaya d ko na namalayan ung oras bwisit.

Ramdam na Ramdam ko namn ang mga tingin nila sakin na kesyo bat sya naging President eh she looks like a nerd haystt. Umiling nalang ako at nag mamadaling pumasok sa classrom namin.

Pero kapag minamalas ka nga naman nabunggo pako
"Tss Stupid" cold na sabi ng isang lalaki habang hinimas himas ko ung pwet ko dahil sa lakas ng bagsak ko sa sahig.

Tumingin naman ako sa kanya at dali dali akong napatayu
"S-Sorry" mahinang usal ko habang nakayuko

Nagsitawanan naman sila
"Hayystt pag pasensyahan mo na lang yan BABE ganyan talaga ang bobo na Pres natin" sabi ng isang babae na kung makahawak kala mo ahas tss.

He looked at me sharply and it's like he's throwing daggers at me shit I'm doomed. Napalunok nalang ako at yumoko.

"Shut.The.Fuck.Up.Bitch" malamig na sabi nya sabay kuha sa kamay ng malantod na babae na nakahawak sa kanya

"W-Wait Nathan-" hahabolin nya pa sana ito nang umalis sya habang hinihila ako-

W-Wait hinihila? D*mn it.

"wtf?" Napamura nlang ako ng namalayan ko na nasa garden na pala kami yawa anong ginagawa ko ditu

"Tss Stop cursing Ms. Pres its making me more obsessed to you" he whispered to my ear and he softly touched my face that sent shivers to my spine.

I'm too stunned to speak and I saw him smirking. I looked away and tried to push him but damn this guy is so strong.
"Bitawan mo ko Nathan" mariin na usal ko and he just smirked at me at mas lalong hinigpitan ang pagkakawahak sakin.

"Oh yeah? But what if i say I don't want to. Ano magagawa mo My President?" He looked straight to my eyes and he kissed a few strands of my hair. And that gives me butterflies- hwidnbdhxisnsnskk

And i swear to god my knees are shaking not because I'm scared but because of how sexy this god-damned guy is.
"J-Just let me go N-Nate" pilit ko paring kumawala sa yakap nya at napatulala sya ng tinawag ko sya pangalan nya

Mas lalo nyang linapit ang mukha nya at kita ko naman ang ngisi nya na laglag panga puta.

"Heh. You're really making my head go crazy" he brushed his hair using his hand and looked t me straight to my eyes and smirked
"Since it's your you need to take the responsibility right? My president?"

"W-Wait-" mag sasalita pa sana ako ng maramdaman ko ang malambot na labi nya na nakadampi sa labi ko at napapikit nalang ako tsngina lord mahal na mahal mo talaga ako noh.

Fuck. Why is this god-damned Campus prince is Kissing me right now!?

The Obsession Of Campus PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon