1 | Xứ sở thần kỳ

103 11 18
                                    

Ở xứ sở thần kỳ, nơi cừu độc tài cai trị với những chính sách tàn bạo cùng hoàng hậu là cừu Lam, con cừu tằm da luôn có quỷ theo sau.

Vị thần phía kia xứ sở chính là dịt nướng chiên hầm, con dịt xấu số bị cừu vặt hết lông cánh, ức quá bay lên làm thần để đả đảo cừu độc tài. Là nam duy nhất, giống đực hiếm có trong dàn cao tầng của xứ sở thần kỳ.

Nữ quàng rạp xiếc, chiến thần toxic, kẻ thống trị mạch máu kinh tế của xứ sở thần kỳ, là người nắm trong tay nhiều bằng chứng của cừu độc tài nhất. Nên nghiễm nhiên trở thành mục tiêu của cừu độc tài.

Tiên nữ Giang, vị tiên nữ đa tài xấu số bị cừu độc tài bóc lột hành hạ. Vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành cùng tay nghề đặc sắc nhất trong ngành tiên nữ.

Công chúa vaq, là em út trong dàn công chúa hoàng tử của cừu độc tài và hoàng hậu cừu tằm da cùng cả dàn thê thiếp. Nàng có một khả năng đặc biệt là luôn tránh được bão tới với mình cùng tay nghề siêu mlem không kém tiên nữ Giang.

L, hoá thân của băng tuyết ở vòng cung phía bắc xứ sở thần kỳ, mang trong mình phép thuật hùng mạnh nhưng lại là đồng minh của cừu độc tài. Tàn nhẫn hiểm ác nhưng vẻ đẹp băng giá say động lòng người.

Coffee, người con gái ít nói xinh đẹp, nhu mì đảm đang nhưng không may lại là một trong những tỳ thiếp của cừu độc tài, ngày ngày chịu đựng sự áp bức của hoàng hậu Lam.

Zeillin, thiếu nữ nhà lành thường xuyên bị cừu độc tài gạ gẫm đến mức phải làm nhân ngư lặn xuống biển sâu để có được sự yên bình ngày trước. Ôn hoà thanh thoát tự tin, Zellin là cô gái trong mộng của rất nhiều chàng trai trẻ ở xứ sở thần kỳ.

Nữ thần Ena của sự bất công và uất hận, là tà thần mà cả xứ sở căm ghét vì sự tàn bạo, từng là nô lệ deadline của cừu độc tài, cũng vì cừu độc tài mà trở thành tà thần. Nàng ta hiện tại đã bị cừu chơi bùa khóa lại bên mình.

Chuyến phiêu lưu của bạn vào xứ sở ( thiểu năng REworld ) thần kỳ cùng những nhân vật kì bí quái gở sắp bắt đầu, bạn đã sẵn sàng chưa nào!

Rạp Xiếc Kí SựWhere stories live. Discover now