Chương 17

11.3K 546 22
                                    

"Hội thao mấy ngày nữa đã bắt đầu rồi, huấn luyện sẽ gian khổ, cậu cố chịu khổ một chút." Lâm Đức Bân hiểu lầm Tưởng Thanh Dung là bị huấn luyện gấp đôi hù dọa, vội vàng giải thích.

"Không sao không sao, thi đấu quan trọng nhất, tớ hiểu mà." Tưởng Thanh Dung vội vàng lắc đầu tỏ vẻ mình không sợ khổ cực.

Aizz, phiền não này của cậu ném ra đảo Java trước đã, không nên suy nghĩ nhiều như vậy, cứ nắm chặt hạnh phúc nhỏ bé trước mắt rồi hãy nói!

"Ngoan quá." Lâm Đức Bân cười xoa tóc Tưởng Thanh Dung, "Chờ thi đấu thắng lợi tớ mời cậu ăn bữa tiệc lớn."

Động tác vô cùng thân thiết thu hút ánh nhìn của không ít người xung quanh, thậm chí có người còn bật cười thích thú.

Tưởng Thanh Dung quýnh lên, dùng động tác cúi đầu sửa lại tóc tránh đi những ánh nhìn xoi mói.

Lâm Đức Bân là một vật phát sáng tự nhiên, dù đi tới đâu đều là máy thu gom ánh mắt, chỉ tùy ý đi trong sân trường như vậy cũng có thể thu hút đủ các loại ánh mắt hoặc ái mộ hoặc ước ao hoặc tò mò. Lâm Đức Bân đã quen với ánh mắt bắn tới từ bốn phương tám hướng, nhưng Tưởng Thanh Dung thì không quen.

Tuy đứng hạng nhất trong khối, nhưng vẻ ngoài không quá xuất sắc nên Tưởng Thanh Dung là một người không thu hút, thường đi lại trong sân trường cũng sẽ không có ai chỉ trỏ vào cậu, chứ đừng nói là chuyện nữ sinh nửa đường lao ra cứng rắn nhét thư tình vào tay. Từ lúc tham gia đội bóng rổ, quan hệ của cậu với Lâm Đức Bân còn tốt hơn hồi nghỉ hè, bởi vì hai người cùng hướng về nhà, sau khi huấn luyện xong đều cùng nhau chờ xe bus.

Đi cùng một vật phát sáng như vậy vốn đã nhận được nhiều chú ý, người này còn ở trước mặt mọi người làm ra động tác mập mờ như vậy, lập tức có đủ các loại ánh mắt bắn tới, khóe mắt Tưởng Thanh Dung thậm chí còn nhìn thấy Hoàng Sở.

Nhìn thấy trên mặt Hoàng Sở lộ vẻ ngạc nhiên, lại liên tưởng đến những lời hôm qua Lâm Đức Bân nói với hoàng sở, Tưởng Thanh Dung biết nhất định hoàng sở đã hiểu lầm rồi.

Nếu muốn tìm bia đỡ đạn, cũng không nên tìm một nam sinh đồng tính như cậu chứ!

- rõ ràng chẳng có sức thuyết phục gì cả!

Cậu với Lâm Đức Bân , nhiều nhất cũng chỉ là quan hệ bạn thân thêm đội hữu mà thôi. Bởi vì mình là do Lâm Đức Bân giới thiệu vào đội bóng rổ, vậy nên cậu ấy mới quan tâm cậu hơn so với người ngoài.

Tưởng Thanh Dung cảm thấy rất bất đắc dĩ với sức liên tưởng phong phú của hoàng sở. Phải có tư duy phong phú thế nào mới có thể liên tưởng cậu với Lâm Đức Bân có quan hệ - tuy đó là kết quả cậu nằm mơ cũng muốn có được!

Kỳ lạ là, từ sau ngày Lâm Đức Bân thừa nhận có người thích, đề tài này chưa một lần được nhắc lại.

Mấy người Dương Khâm hiếu kỳ hỏi vài lần đều bị Lâm Đức Bân đánh trống lảng, cứ như người kia là do cậu ấy hư cấu ra vậy.

Nhưng Tưởng Thanh Dung biết là không phải, người may mắn kia thật sự tồn tại, bởi ngày đó lúc Lâm Đức Bân thừa nhận vẻ mặt rất chân thành, cậu nhìn thấy trong mắt cậu ấy có màu sắc khác thường. Tưởng Thanh Dung quen thuộc mỗi hành động cử chỉ của Lâm Đức Bân , thần thái như vậy cậu thấy rất nhiều lần, đều là lúc Lâm Đức Bân chơi bóng.

Yêu tôi, xin hãy nói - Thất Nguyệt Thịnh HạWhere stories live. Discover now