Chương 44: Rõ ràng cố ý tập kích ngực.

1.6K 25 0
                                    

Tư Mộ lảo đảo xuống xe, mới bước được hai bước, nghe thấy người phía sau đóng cửa xe phát ra tiếng động vang rung trời, trong lòng thầm cả kinh, nghĩ thầm chẳng lẽ người này muốn vào nhà cũng cô,

Ngàn vạn không được đâu!

Có phải tên khốn này biết bọn họ đã là vợ chồng hợp pháp rồi, cho nên con rể muốn đến thăm cha mẹ vợ?

Cô còn không biết nên nói với cha mẹ về chuyện kia như thế nào đó...

Nếu như anh ta lỗ mãng liều lĩnh đi vào, nói với cha mẹ cô, "Con gái hai người đã là người của con rồi." Chắc ba mẹ cô sẽ tức chết quá.

Nhưng mà đó cũng chỉ do Tư Mộ suy nghĩ nhiều quá.

Ngôn Mặc Bạch xuống xe, gọi người không để ý đến anh lại: "Này, chờ một chút!"

Tư Mộ thầm cả kinh, bước đi cũng nhanh hơn, nhưng chân của cô lại chẳng có chút sức lực nào, cả người giống như bị hủy đi rồi gây dựng lại, đứng cũng không vững.

Cô biết có chạy cũng không thoát, cho nên đành phải xoay người lại, rầu rĩ hỏi "Còn chuyện gì nữa?"

Ngôn Mặc Bạch ném chìa khóa về phía ngực cô, mặc dù Tư Mộ phản ứng nhanh, cô đưa tay lên đón lấy, nhưng đôi tay cô không còn sức lực, chỉ có thể ôm lấy nó để nó khỏi rớt. Vì thế vật đó đập mạnh vào ngực cô.

Có lẽ do xe của Ngôn Mặc Bạch bị dơ, nên anh đang tức giận Tư Mộ, vì thế không khống chế được lực, nén vật đó hơi mạnh.

Tư Mộ bị nện một cái liền rên lên.

Đây là cố ý! -- rõ ràng cố ý tập kích ngực của cô mà.

Dùng sức như vậy nén về phía ngực cô, hạ lưu như vậy thân thể của người bị tấn công làm sao chịu được. Nếu nén ra một cái lỗ thì làm sao đây? Không nói đến việc có để lại sẹo hay không, chỉ nói đến chuyện đi đến bệnh viện băng bó ngực, cũng rất mất thể diện rồi, đòi hỏi phải có y thuật cao siêu mới làm được đó!

Hiện tại Ngôn Mặc Bạch căn bản không biết mình đã tập kích vật anh sở hữu, là bảo bối sau này anh vẫn thích nâng trên tay, dịu dàng gặm cắn, cho nên khi anh nhìn Tư Mộ đau đến cau mày, thì không hề có bất kỳ cảm giác có tội nào. Nhưng mà không lâu sau anh phải trả giá cao cho việc làm ngày hôm nay của mình.

Hiện tại vẫn có thể vênh váo ra lệnh cho Tư Mộ: "Cầm chìa khóa. Xe của tôi giao cho cô. Chín giờ sáng mai đem đến khách sạn Autumn cho tôi."

Tư Mộ bị đụng đến nội thương, liền thuận theo gật gật đầu.

Ngôn Mặc Bạch nhìn dáng vẻ ngoan ngoãn của cô, lúc này mới lẩm bẩm rồi xoay người rời đi.

Chỗ này không dễ gọi xe. Tư Mộ nghĩ nếu anh ta đã giao chiếc xe mắc như vậy cho cô, nếu vậy những chiếc xe trong nhà cô xứng cho anh ta mượn sao?

Lúc Tư Mộ mười tám tuổi Phó Minh Vũ có mua một chiếc xe Volvo màu hồng làm quà sinh nhật cho cô, nhìn tương đối nhỏ nhắn, rất thích hợp với nữ.

Tư Mộ rất ít lái xe, bình thường thì ở trường, nếu có đi ra ngoài cùng bạn bè đều có người chở.

Tư Mộ gọi anh lại, "Này, nơi này rất khó đón xe, bằng không tôi cho anh mượn xe của tôi. Sáng mai tôi lái xe của anh đến trả rồi lái xe của tôi về."

ngôn thiếu cưng chiều vợ-LƯƠNG THẦN NHẤT DẠWhere stories live. Discover now