Chương 93: Đè anh ta xuống, làm theo ý cậu là được rồi!

1.5K 25 0
                                    

Từ lúc Đường Uyển gọi điện thoại mắng Tư Mộ, Ngôn Mặc Bạch đã cảm thấy chuyện này có gì đó không đúng.

Tư Mộ nói cô cưa bao giờ gặp Đường Uyển, cô cũng không xúc phạm cô ta, nhưng tại sao cô ta lại gọi điện mắng Tư Mộ?

Ngôn Mặc Bạch cũng từng nghĩ qua chắc lúc trước cô ta thất bại trọng việc hạ thuốc anh, sau đó bị người của anh đưa vào Hồng Đăng Khu*, vì thế mà cô ta trả thù.

(* Hồng Đăng Khu (红灯区) tiếng Anh Red Light District: Khu phố đèn đỏ, chuyên kinh doanh loại hình mại dâm.)

Hôn lễ của Ngôn Mặc Bạch và Tư Mộ oanh động cả thành phố A. Cực kỳ xa hoa, phô trương long trọng. Chỉ riêng đội xe rước dâu thôi cũng làm thành phố A thậm chí cả nước phải chậc lưỡi không thôi.

YT Quốc Tế có thể chi nhiều tiềng như vậy để tổ chức hôn lễ nhà họ Ngôn coi trọng cô con dâu này.

Hiển nhiên trong mắt người ngoài, Tư Mộ chính là người Ngôn Mặc Bạch coi trọng nhất. Cho nên phải tìm cô trả thù?

Đường Uyển có ngu xuẩn như vậy không?

Kể từ khi Tư Mộ lấy anh, chân cô không hề bước ra khỏi nhà. Nếu cô ta muốn báo thù, vậy cũng phải lên kế hoạch chu toàn, lặng lẽ theo dõi chứ không phải lộ liễu gọi điện thoại đến mắng chửi người. Dùng miệng thôi thì có lợi ích gì? ๖ۣۜḋiễn-ᵭàn-lê-๖ۣۜquý-ᵭôn

Huống chi tối hôm qua người của Ngôn Mặc Bạch mới dẹp sạch Đường Môn, hiện tại cô ta chạy đến khóc lóc om sòm, không phải đang tự mình tìm đường chết?

Trong đầu Ngôn Mặc Bạch rất nhanh nghĩ đến những vấn đề này, đối với ánh mắt lợi hại của Phó Minh Vũ anh vẫn bình tĩnh không để lộ tất kỳ điều gì khác thường.

Phó Minh Vũ híp híp mắt, lẳng lặng nhìn Ngôn Mặc Bạch, trong mắt lóe lên tia khôn khéo. Ông muốn từ vẻ mặt Ngôn Mặc Bạch nhìn ra điều gì đó.

Sáng sớm hôm nay, khi nhận được cú điện thoại kia suýt nữa ông không thở nổi. Cố gắng kiềm chế bản thân để không ngất đi.

Lúc ấy mình ông ngồi trong phòng khách đọc báo thì điện thoại vang lên. Ông vừa bắt máy đã nghe thấy tiếng của một cô bé: "Phó Tư Mộ lấy Ngôn Mặc Bạch vì muốn YT Quốc Tế tài trợ tài chính để cứu Lăng Vũ."

Lời này giống như sét đánh xuống đầu ông, khiến ông hoảng sợ đứng im một lúc lâu cũng chưa hoàn hồn được. Trong đầu vẫn vang lên câu nói kia.

Biết sức khỏe mình không tốt, không chịu được đả kích. Nhưng ông vẫn không bình ổn được tâm tình.

Đầu giây bên kia nói xong liền cúp điện thoại, ông gọi lại cũng không có người bắp máy. Hơn nữa số điện thoại gọi đến là số điện thoại cố định, chắc là điện thoại công cộng. ๖ۣۜḋiễn-ᵭàn-lê-๖ۣۜquý-ᵭôn

Ông ngã ngồi trên sô pha nửa tiếng, trong đầu hiện lên vô số suy nghĩ, cuối cùng ông bắt mình phải tỉnh táo lại, sau đó từ từ suy nghĩ đến tình chân thật của sự việc này.

Ông không dám nói với bà xã, bà là một người yếu đuối, nếu nghe được con gái mình vì Lăng Vũ mà ký khế ước bán mình, bà xã ông không điên mới lạ.

ngôn thiếu cưng chiều vợ-LƯƠNG THẦN NHẤT DẠWhere stories live. Discover now