Chương 21: Thục Ninh

382 17 0
                                    

Trong Vĩnh Thọ cung, Như Phi nghe Bảo Thiền trình báo, mấy ngày nay Ngạc La làm những việc khác thường

Đáng lưu ý chính là Ngạc La vô duyên vô cớ mắng Như Ý Quán Thường Vĩnh Lộc một trận to, sau đó Thường Vĩnh Lộc còn bị giáng chức, cắt giảm lương bổng, nghe nói nha sai trông quạ đen cũng bị liên lụy

"Nương nương vì sao ngài lại cười. Ngạc công công làm những việc không hợp phong cách xử sự trước đây của ông ấy, chuyện Tiểu Lộc tử không nói, nha sai phủ nội vụ cùng nội cung, nước giếng không phạm nước sông, Ngạc công công chẳng có lý nào lại gây khó dễ với nha sai. Nô tài bất quá theo lời nương nương giao phó đem những chuyện bất thường của Ngạc công công kể ra"

Bảo Thiền luôn rất tò mò, hiện tại Như Phi không giấu nổi nụ cười, Bảo Thiền thật không biết. Đang êm đẹp, nghe được chuyện Ngạc La bất thường, Như Phi sao còn cười rộ lên.

"Có một số việc người nghĩ không đến, việc Ngạc La làm, chắc chắn có nguyên nhân riêng của hắn"

Như Phi nhẹ nhấp trà, trong lòng càng thoải mái

Với tư cách chủ nhân của một cung, muốn đi giáo huấn nô tài, đương nhiên mất đi vài phần thân phận. Việc Ngạc La làm gần đây khiến nàng rất an tâm, nàng không cần tốn công tốn sức, Ngạc La đã làm thay tất cả rồi.

Bất quá Ngạc La cũng đã già, đến lúc cho hắn nghỉ ngơi một chút.

Dám có ý đồ với An Xuyến, mà không nhìn thấy An Xuyến đã là nữ nhân của ai rồi

"Nương nương, hoàng hậu nương nương giá lâm" Tiểu Linh Tử đảo mắt xung quanh, tai nghe tám hướng, Như Phi cùng hoàng hậu quả thật là đối thủ trời sinh, chỉ cần nghe hoàng hậu đến, nụ cười trên môi lập tức lạnh xuống

Như Phi chính xác là hoàn toàn lạnh lẽo, Như Phi xác thực không muốn gặp hoàng hậu

"Muội muội đã đến rồi"

[Hoàn][Bách Hợp]Kim Chi Dục Nghiệt - Huyền Đoạn Hữu Thùy ThínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ