HINDI TAYO PWEDE

1 0 0
                                    

"𝗛𝗜𝗡𝗗𝗜 𝗧𝗔𝗬𝗢 𝗣𝗪𝗘𝗗𝗘"

******

[/*Hindi tayo pwede
Pinagtagpo pero 'di tinadhana
Hindi na posible
Ang mga puso'y huwag nating pahirapan*/]

Napapunas ako sa aking pisngi dahil ramdam ko ang luhang pumapatak galing sa aking mga mata. Sa tuwing naririnig ko ang awit na ito ng The Juans ay bumabalik din sa akin ang sakit na nararamdaman. Isang taon na ang nakalipas pero na mimiss ko padin siya.

July 09,2020

Busy ako sa pag scroll sa newsfeeds ko dito sa RPW and then someone's post caught my attention. His sn is katulad samin Pintero siya at Pintera ako. Mmmhhh member siya nung ka collab namin na BH.
His post say's he need someone to talk kaya nag comment ako kasi need ko din. Nauumay ako eh batba?

"Pm" yan yung nicomment ko sa post niya pero nageply ba naman ng "Unahan mo"
I chatted him "Hi" then yun nag-usap kami about stuffs and about his girls.
Time passes naging close kami sa isa't-isa, I treat him as my boy bestfriend and I hope siya din sa akin.
Until one day iba na yung naramdaman ko for him. Everytime we chat to each other my heart pounding. Nararamdaman ko yung sinasabi nilang butterflies in my stomach. Hindi ako mapalagay hanggagng hindi ko siya ka chat. He helped me for everything, he was there when I need him. I think I have crush on him.

Marami ang nagbago, nabuwag na yung SH at BH ng Pintera at Pintero. We became SBH at kasali padin kaming dalawa. Hindi nagbago ang treatment namin sa isa't-isa, magkaibigan padin kami. He has girlfriend that time and everytime na kinikwento niya ang tungkol sa kanila ng jowa niya ay iba ang nararamdaman ko. Mabigat na masakit ,nakakaselos pero alam mo yung masaya? Yung ako yung pinagseselosan ng jowa niya.

Lagi ko siyang ginugulo kapag di siya lumalapag sa main or kapag wala akong magawa. Feeling ko nga naiinis na siya but he told me na hindi daw. Until one time maraming umamin sa SBH namin na CRP daw sila and he was one of them. Before siya umalis sa SBH umamin siya na CRP siya. I was disappointed that time, lahat na espesyal na pagtingin ko sa kanya ay biglang naglaho. I didn't chat her for days but I missed her, lahat ng kulitan namin ay na miss ko. Kaya I decided to chat with her and asked if sino pa ang CRP sa hood but she didn't told me.
Bumalik ako sa kung ano kami dati at bumalik din yung naramdaman ko sa kanya nung sinabi niyang iba siya sa amin I mean she's not straight as I am, she's a bisexual. She can love both gender. I don't know why but yung feelings ko for her mas lalong lumala. I think I'm deeply fallen for her.

January 2021

Lumipas ang ilang buwan, matagal na silang wala ng jowa niya. Masaya kami sa isa't-isa kaso para kaming aso't pusa. Lagi akong naiinis sa kanya na di ko alam kung bakit siguro dahil lagi niya akong inaasar. Daig pa namin ang mag jowa kung mag away. Sinusuyo niya ako kapag nagtatampo ako sa kanya. Hanggang sa dumating ang araw na we confessed to each other . We have the same feelings. We have mutual feelings.

Everyday we exchange I LOVE YOU and we talked using calls. Sweet siya sa akin and I always feel na iba siya even we have the same gender. Hindi nag tag she court me at sinagot ko siya. We've been together for months and nasanay na ako sa kanya.

At here we come, dumating na yung panahon na kinakatakutan ko yung may mapapagod na sa aming dalawa at may susuko na.
Masakit para sa akin ang desisyon, masakit na may maiwan, masakit na may masaktan pero, I don't want na makulong ang sarili ko sa relasyon na hindi naman para sa amin.

She gave up and she left me. Maybe may mas better na nakalaan for us. Pinagtagpo kami para mahalin ang isa't-isa, pinagtagpo kami para subukin ang isa't-isa pero hindi kami itinadhana dahil hindi talaga kami para sa isa't-isa.

*********************************

It's been a year pero yung pagmamahal ko kay Kevin Pintero is still here, may puwang padin siya sa puso ko. Pero sabi nga nila, huwag mong ipilit ang bagay na hindi para sayo kasi masasaktan ka lang. I know may right person na naghihintay sa akin not now but soon.

Kamusta na kaya siya?

MY WORKS (from RPW)Where stories live. Discover now