9: Hoàng Hậu phát hiện đế vương tiểu huyệt/ đế vương dùng thân thể rửa sạch Hoàng Hậu thao quá người khác dương vật
Ngọc sống yên ổn tuấn tiếu, lại là bị nam phong quán dạy dỗ kiều dưỡng, liễm diễm trong mắt hàm xuân thủy, hàm hoa môi nội phun lan hương, là một trương nhìn quanh sinh tình đào hoa mặt, nên dưỡng ở phú quý trong ổ nhân vật, chỉ là hắn uổng có công tử khuôn mặt, lại vô công tử mệnh, bởi vì là thổ oa trong ổ sinh ra tới kim trứng, ở khi còn bé liền bị bán đi nam phong quán.
Sớm bị người chuộc thân Ngọc An thân cẩm tú xiêm y, hắn hiện tại quần áo không chỉnh dựa vào mép giường, mặc phát rối tung hai vai, bên cạnh là cái ngủ say với cảnh trong mơ mỏng thường nữ lang, lộ ra nửa cái mượt mà bả vai.
Đối với trên giường nữ tử mặt nghiêng, Ngọc An không khỏi cảm thán chính mình vận khí tốt, hắn khai bao ngày ấy, bị Sở Quân Nhi mua, người sau càng là thế hắn chuộc thân.
Tuy rằng Ngọc An bởi vì dung sắc pha giai, lại là từ nhỏ dạy dỗ đến thân mình mất hồn duyên cớ, bị tú bà đầu cơ kiếm lợi, dưỡng ở nam phong trong quán là nhất đẳng thanh dịch mẫu giáo bé, không đến mức mười lăm tuổi phía trước đã bị khách nhân coi trọng mang lên giường. Nhưng lại là phong nhã tên, bọn họ chung quy là , chung quy là muốn nằm ở nam nhân dưới thân mở ra chân nhi.
Ở khai bao một đêm kia, Ngọc An coi trọng kia rõ ràng là nữ giả nam trang tùy ý ngoạn nhạc nữ lang, mặt khác nữ lang không có khả năng như thế tùy ý lang thang, ở nam phong quán uống rượu dâm nhạc, hắn liền âm thầm suy đoán đó là gần nhất thanh danh hạc lập Sở Quân Nhi.
Bạch y nhỏ yếu công tử cõng người rớt nước mắt, tối nay lúc sau liền mặc người xâu xé ai ra giá cao thì được, trùng hợp bị người gặp được, doanh doanh nước mắt khóc nhân tâm đầu mềm nhũn, hảo vừa ra cứu phong trần.
Sở Quân Nhi thành Ngọc An khách quen, cũng là duy nhất khách nhân.
Sau lại nàng ghét nhiều lần giả thành nam tử đi nam phong quán, liền ra tay đem Ngọc An cấp chuộc ra tới, an trí ở chính mình nhà riêng trung, thường xuyên sủng hạnh mua vui.
Ngay cả đào hôn khi, Sở Quân Nhi đều mang theo Ngọc An cùng nhau ra khỏi thành. Này đương nhiên cũng không phải xuất từ triền miên tình yêu, chỉ là nhìn sủng vật sinh đến ngọc tuyết đáng yêu, đúng là đặt ở đầu quả tim thời điểm, vẫn là chính mình dùng nhiều tiền mua, tự nhiên luyến tiếc tùy ý vứt bỏ.
Ngọc An cầu chính là chỗ dung thân, ít nhất bị nữ lang ngủ tổng hảo quá ở trong lâu đương ngàn người kỵ kỹ nữ cường. Mà Sở Quân Nhi tắc đơn thuần xuất phát từ đối hắn túi da yêu thích. Rốt cuộc như vậy dung sắc, phóng đời sau đó là rất nhiều minh tinh đều so ra kém, lại ôn nhu biết điều thực, trên giường đa dạng cũng nhiều, không chỉ có đằng trước có thể sử dụng, nàng hứng thú tới, mặt sau cũng có thể dẩu mông lên ngoan ngoãn làm làm.
Chỉ là Sở Quân Nhi có chút ghét.
Nữ lang từ trong lúc ngủ mơ mở to mắt, ở một bên giường dựa vào bạc sam mỹ nhân chính mỉm cười nhìn chăm chú vào hắn, ôn nhu giải ý. Đổi lại phía trước Sở Quân Nhi khẳng định sẽ trong lòng sắc dục tiệm khởi, câu lấy người tới một phát mới hảo, nhưng hiện giờ lại cảm thấy như vậy nhậm người xoa nắn tính tình không thú vị đến cực điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng tiến công】 pháo hôi đoạn tình tuyệt dục sau bọn họ biết vậy chẳng làm
RandomTác giả:Nhân hủy Sở Từ Sinh nơm nớp lo sợ hoàn thành sở hữu nhiệm vụ, nhưng mà hắn không biết ở chính mình rời đi người kế nhiệm vụ thế giới về sau, trong đời sống hiện thực các đại lão, ở cảnh trong mơ lần lượt nhấm nháp cái loại này bị lấp đầy thỏ...