10

689 20 1
                                    

10: Ôn nhu thao huyệt Cọ xát / Đế vương bị xay nghiền kiều nộn cung miệng, sụp đổ

Dù là Sở Từ Sinh bởi vì thân thể thật sự là suy yếu, trong nhà phụ mẫu cũng không an bài qua động phòng tiểu tỳ hầu hạ, hắn chưa hề thật tiếp xúc qua nữ lang, chỉ có giường sự tình kinh nghiệm đều là che mắt bị Thẩm Đoạt Ngọc giày vò. Nhưng hắn biết kia dung nạp lấy mình nam căn Nóng chỗ, tuyệt đối không phải nam nhân bình thường nên có...

Ốm yếu mỹ nhân bởi vì kinh ngạc mà trừng lớn mắt, rõ ràng mình cây kia kê ba chính phát cứng rắn hung ác thao Tại đế vương huyệt bên trong, nhưng lần thứ nhất tận mắt nhìn thấy như thế sắc tình tràng cảnh, để Sở Từ Sinh ngược lại là như thuần khiết xử nữ xấu hổ, hắn vội vàng lại sợ hãi dời ánh mắt, vẻn vẹn chỉ là cái nhìn kia, liền khiến cho trên mặt hắn sinh tình nóng.

Nhưng coi như chuyển khai ánh mắt lại như thế nào cấp tốc...... Thẩm Đoạt Ngọc dưới thân bị đảo đến nước lâm ly thư huyệt Đã đều bỏng tiến đáy mắt. Kia hai mảnh hơi mỏ ngâm Môi mềm thân Bị đẩy ra, nho nhỏ một viên đỏ chói âm Cuống bởi vì tình dục đột xuất đến, mặc dù chưa thể trông thấy bí ẩn tại chỗ sâu nhất nuốt ăn kê ba sao Bức, nhưng hắn hạ thân một mực bị mềm mại mềm thân Bao khỏa lâm vào một mảnh Mưu cầu danh lợi...

Đây là cùng dĩ vãng mỗi lần tình hình đều giống nhau xúc giác, lại Vừa nóng, kia sao Bức là như thế mềm mại non mịn, cao Đi vào xúc cảm tựa như thượng hạng tơ lụa, nhưng lại không thiếu chặt chẽ, chật hẹp bức cân nhắc siết chặt lấy kê ba gốc rễ, giống như là ngăn cản người thao Tiến yếu ớt bên trong, lại tựa hồ là sao Sóng không nỡ tính khí lui ra ngoài.

Sở Từ Sinh nhếch môi, thận trọng khống chế nét mặt của mình, để hắn mặt ngoài nhìn qua cũng không gì thất thố.

Nói đến buồn cười, cùng giường chung gối tứ chi quấn giao lâu như vậy, đây là Sở Từ Sinh lần thứ nhất đem Thẩm Đoạt Ngọc thân thể đều nhìn lại. Hắn chưa từng thấy qua những người khác trần như nhộng, nhưng cũng biết song tính người căn bản không phải bình thường tồn tại, nhưng đột nhiên trực diện Thẩm Đoạt Ngọc cái này thư hùng đồng tình diễm sắc đoạt người thân thể, hương diễm hình tượng kích thích để hắn tâm khẩu nóng lên, hạ thân tính khí càng thêm tăng vọt dữ tợn, lại Thẩm Đoạt Ngọc trong thân thể lại bành trướng một vòng! Gây đế vương nhẹ nhàng run rẩy nồng tiệp, phát ra một tiếng bị tình dục tra tấn thấp âm.

Cho dù là cũng không túng dục Sở Từ Sinh cũng rất dễ dàng liên tưởng, cao cao tại thượng quân vương là như thế nào hông ngồi tại trên người mình, đong đưa tuyết trắng mập tun, sao Sóng không vừa lòng lại thâm sâu lại hung ác nuốt ăn kê ba.

Chỉ cần nghĩ đến trong lòng hiển hiện hình tượng, Sở Từ Sinh liền cảm giác dục vọng không duyên cớ sinh ra, hắn hầu kết nhấp nhô, ánh mắt cũng ám trầm tối nghĩa xuống dưới, kia là tình dục đậm đặc tối nghĩa.

Gặp Sở Từ Sinh chỉ nhìn một chút, liền như là chạm tới cái gì mấy thứ bẩn thỉu dịch chuyển khỏi con mắt, Thẩm Đoạt Ngọc tâm bên trong ẩn hàm sợ hãi cùng không hiểu bi ai, trong thân thể của hắn còn ngậm lấy nóng hổi cực nóng thô to kê ba, lại cảm thấy trần trụi tại không khí bên ngoài da thịt lạnh đến làm cho mình toàn thân phát run.

【 tổng tiến công】  pháo hôi đoạn tình tuyệt dục sau bọn họ biết vậy chẳng làmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ