25&26

64 9 0
                                    

_*🪁SILAR FYAƊE*🪁_

📃BOOK 2

UMMU MAHER(MISS GREEN🍀)

Wattpad user name
   Rabiatu333

Arewabooks
rabiattu0444

*addu'ar samun lfy ga ko wani irin ciwo*

an rawaito daga Aisha (R.A),tace manzon Allah(S.A.W)ya kasance idan mara lfy yazo wurinsa da kokena rashin lfy ya kan ɗauka hannunsa na tsakiya ya sanya a bakinsa sannan ya dangwali ƙasa sannan ya ɗaura a inda kewa mutumin ciwo,sai ya karanta wannan addu'ar kamar haka;

"bismillahir turbati ardina biriqati ba'dina yashfa Taqimuna bi'izni rabbina".

25/26

Da sallamarta ta shiga ɗakin hankalinsa na kan system ɗinsa ya ɗukufa da aiki ya amsa mata ya ɗan kalleta kaɗan sannan ya cigaba da aikinsa,waje ta samu aɗan kaɗan da nesa dashi ta ce"ina wuni"a hankali shima ya ce "lafiya"sannan ya kashe system ɗin ya ce mata yana zuwa.

Bai daɗe ba sai gashi ya shigo da wata ƙatuwar farar leda sannan ya ajje ya shiga bayinsa ya yi wanka da ɗaura alwala a inda ya barta anan ya dawo ya sameta ta sunkuyar da kanta ƙasa tana wasa da gefen mayafin lifayar ta ta,ya ce"tashi ki ɗauro alwala zamuyi sallah".a hankali ta tashi ta shiga banɗakin alwala tayo ta fito banɗakin nasa ya ƙawatu sosai wanda har sai da ya burge ta banɗakin kamar na mace komai fes dashi yana daga cikin abinda yasa ta ke matuƙar son Aliyu kenan aƙwai tsafta sosai.

Tana fitowa har ya tada sallah ta bishi suka yi har suka idar,a hankali ya ɗaga hannuwansa sama yana addu'ah tana amsawa da amin har suka gama tana jin ninkin ba ninkin ɗin son aliyu don bata Ƙara gasgata ilimin da ya ke dashi ba sai yanzu.

Ya kama goshinta ya shiga karanto mata addu'ar nan da manzon Allah(S.A.W) ya mana"alluhuma inni as'aluka khairaha wa khaira ma jabaltaha alaihi,wamin sharri ma jabaltaha washarri ma jabaltaha alaihi".

Kaza ce ƙatuwa mai girman gaske sai fresh milk ƙaton ƙwali uku mai sanyi sai shawarma wacce tun kafin a buɗeta ƙamshinta ya cika hancin mutum.

Tura mata kazar ya yi dukkanta sannan ya tsiyaya madarar yasha ya buɗe swan yasha sannan ya Ƙwanta ya ce"sai da safe".

wata ƙwallace ta biyo ta kuncin salimat ta kula kara kawai ya ke mata don kada ta fuskanci ba ya sonta,har cikin zuciyarta taji abin ya yi mata zafi amman yanzu ta wacce hanya ya kamata ta janyo hankalin aliyu don ya sota?babu mai bata amsa don haka ta Ƙwashe kayan ta kai fridge sannan ta Ƙudunduna a Ƙasan kafet ta Ƙwanta,aliyu yana kallonta sai da ya bari tayi bacci sannan ya sungumeta ya Ɗorata akan gadon sannan shi ya sakko Ƙasan ya Ƙwanta.

****

Da wuri na shirya na fito ina yiwa twins dariya don da sunga naci ado sai suyi ta maƘale min wai zamu tafi unguwa,yanzun ma haka ne ya faru suna hannun mama suka miƘomin hannu dariya mama ta yi sannan ta ce ai kuwz baza a tafi daku ba in rasa Ɗan hira".

ƴar dariya na yi sannan laila tace"ai kuwa ba zamu tafi dasu ba sun saka ayi ta ganin mamansu matar aure gwara mutafi siƘau Ɗin Mu".

har muka fito daga supet market na duba hannuna sannan na ce"ai kuwa laila na yi mantuwa"tsayawa ta yi a waje ni kuma na shiga don Ɗauko abinda na manta Ɗin wani anu naji na buge dashi kamar mutum don haka na juyo,,wata irin muguwar faƊuwar gaba naji tun daga kaina har Ƙasa na".

ina godiya sosai fans ɗina na darasi da sauran littattafaina ina godiya sosai akan nuna kulawar da kuka nuna min alokacin da na yi rashin lafiya,lol saƙo har yanzu sunyi min yawa,don Allah waɗanda ban duba nasu ba suyi min uzuri ina godiya.👏🏻🤝

*miss green*

SILAR FYAƊEWhere stories live. Discover now