Chapter-6

Everything happens for a reason and try to accept it happily❤️

Let's go into the story ❤️

Ashwin peeped into the house which was smaller but yet cute...without knowing that sivaangi was inside changing her clothes.

As soon as Ashwin opened the door he was stunned and moved inside in a hurry....instead of moving out...

Sivaangi was hell shocked as she was half dressed...and tried to shout out...

Immediately he closed her mouth with his hands....and both were drooling towards their eyes each other...

Ashwin surrendered him to her by witnessing her beauty and she was magnetized by his brown orbs eyes. .

Meanwhile a sound heard like someone is locking the door of the house.

Ashwin heard that and went near the door and tried to open but he can't since the door was locked by the forest's officer...

Sivaangi started to shout again

Ashwin : mch hey hey kathadhaa...yen ipdi ratchasi maari kathra...

Sivaangi : heeyyyy yar ratchasi...ne dha...venumne ena follow pani....na crct ah dress change panra apo ulla vandhu plan pani ipdi lock panita...

Ashwin : ama vera vela ila...madam apde maharani...ivanga dress change panradha paakradhuku plan la vera panranga...
Naa ninaicha plan la panamale una paapa muzhusaa...paakriyaa

Sivaangi : dha ba dha ..adhu...seri...ipo ena panradhu...

Ashwin ; iru paakra ....

Sivaangi : edhaa

Ashwin : haiyoo ma...ne first poi dress podu po...

Then only she realised she was still half dressed and then she blushed and moved away to get dressed up...

Ashwin mv : cha enaa vaai paaa....ivala la epdi dha samalikranglo...
Dress kuda ila nu theriama avlo pechuuu...

After few mins she wore her dress and came out ....

Sivaangi : Arivu Iruka unaku...ipdi oru ponnu dress panra edathula poi variyee

Ashwin : madam first neenga lock ye ozhunga panla...
Ipa Namma velila ponum adha yosika vidu ...please

Sivaangi : Mmhmm😏

Ashwin ; sari idhu Endha idam

Sivaangi : yaarku therium

Ashwin : adipaavi... theriamale dress maatha vandhiyaa.....adhuvum lock kuda panamaaa...

Sivaangi : apdi la ilaa...na inga friends kuda vandha....falls kita ponapo en dress ninaijiruchu...so pakathula...maraiva place Iruka nu paathapo dha indha house kan la patuchu...adha vandha...

Ashwin : lussuuuu lussssuuuuuuu lussuuuu....yaarachum indha veetla una thappa edhachum panirundha ena panirupa...
Ena keta ..unaku dha Arivu ila...
Forest la poyi ipdi yarachum theriadha edathula dress maathuvangla adhuvum lock kuda panama...

That's it sivaangi started to cry...enaku adhala therila....apde vanta...she started to sob...heavily

Ashwin : sari sari azhadha...edhachum vazhi Iruka nu pathutu vara...ingaye iru...

Sivaangi nodded while he moved

Ashwin searched for some exits but found with no other way ...

After few mins he came and told her