Forever together

3.8K 79 30
                                    

Sáng hôm sau
-Mama ! Dậy đi ! Hôm nay papa về làng đấy ! - Sarada háo hức đánh thức Sakura dậy . Hôm nay cô Shizune đã nói với cô bé rằng papa cô bé sẽ về làng và lần này chắc chắn không đi nữa , nghe vậy Sarada chạy vào phòng của mẹ mình và cô bé gắng lay mẹ dậy .
- Ưm ! Sarada à ! Mẹ dậy đây ! Mà con nói ai về làng vậy ? - Sakura hỏi .
-Là papa đó ! Mama ơi, con xin lỗi về chuyện hôm qua , sư phụ của mama đã nói với con về tất cả mọi chuyện rồi ! Con không trách mama đâu ! - Sarada nở nụ cười nói .
-Con hiểu được là mama vui lắm rồi ! Bây giờ mama thay đồ rồi hai chúng ta đi ăn sáng nha ! - Sakura xoa đầu cô công chúa nhỏ của mình và nói .
-Mama thay đồ đi ! Cô Shizune làm bữa sáng rồi đó. - Sarada đẩy mama của mình vào phòng tắm .
Vài phút sau , Sakura bước ra cô cùng Sarada ăn sáng . Sau khi chén một bữa ăn sáng ngon tuyệt vời , Sarada muốn cùng mama của mình đi dạo một vòng quanh làng , cả hai mẹ con đi mua sắm rất nhiều thứ . Đến gần trưa , Hinata cùng hai đứa con của mình đi ngang qua :
-Sakura ! - Hinata lên tiếng .
- Hinata ! - Sakura chào lại .
-Thật may quá , gặp cậu ngay đúng lúc này ! - Hinata nở nụ cười .
- Tớ cũng vậy ! - Sakura đáp .
-Wow ! Sarada càng lớn càng xinh nha ! - Hinata nhìn Sarada và nói .
-A ! Cháu cảm ơn cô ạ ! - Sarada đỏ mặt .
-Công nhận hai đứa con của cậu cũng càng lớn càng đẹp ấy chứ ? Một người giống cha , người giống mẹ ! -Sakura nhìn Boruto , Himawari và nói .
-Cháu cảm ơn cô ạ ! - Cả hai anh em cùng đồng thanh .
-Em chào chị Sarada ! - Himawari lễ phép chào Sarada !
- Chào em Himawari ! - Sarada xoa đầu cô bé và nói .
- Chào đồ kiêu ngạo ! - Boruto ngước mặt lên trời và nói .
- Chào đồ ngốc ! - Sarada nhếch mép .
-À này Sakura ! Cậu còn không mau đi ra cổng làng đi ! Sasuke về rồi đấy ! - Hinata nhắc .
-A! Cảm ơn cậu nha Hinata ! -Sakura vẫy tay chào Hinata và hai đứa con của cô bạn rồi nhanh chóng cùng Sarada chạy về phía cổng làng . Khỏi phải nói bây giờ chỉ có thể diễn tả rằng tâm trạng của hai mẹ con cực kì phấn khích .

Tại cổng làng tất cả mọi người cùng đứng xung quanh một chàng trai tóc đen , chàng trai này nhìn xung quanh và ngay lập tức cậu nở nụ cười khi nhìn thấy Sakura và Sarada bước chạy đến . Sakura chạy lại ôm chầm lấy Sasuke :
- Sasuke ! Cuối cùng...... anh cũng về , em và Sarada....... nhớ anh rất nhiều đấy ! - Sakura thút thít , Sasuke vội lau đi những giọt nước mắt của cô , thật sự xa nhau 12 năm anh cực kì nhớ cô , nhớ Sarada . Bây giờ anh về rồi ,về để cùng cô gái của mình xậy dựng một gia đình hạnh phúc .
-Papa ! - Sarada đứng lặng nhìn người đàn ông trước mặt mình , lời của Hokage Đệ Ngũ quả không sai , papa của cô bé thật sự rất đẹp trai . Sasuke nhìn cô gái vừa kêu mình là papa , thật nhanh cậu cúi xuống :
-Sarada ! Papa về rồi đây ! - Cậu xoa đầu cô bé rồi nói .
-Papa !!!! - Sarada vội ôm cổ Sasuke rồi cô bé khóc , cuối cùng cô bé cũng được gặp papa của mình . Sasuke vội vã lau đi những giọt nước mắt của cô bé , thiệt tình sao nữ hoàng và công chúa của anh mít ướt quá vậy , cậu cười thầm .
-Con biết thế nào papa cũng về nên con đã cố gắng giành lấy cái này nè ! - Nói rồi Sarada chìa tay ra , trong tay cô bé là chiếc băng genin cùng với một tấm bằng khen : Uchiha Sarada đã tốt nghiệp hạng I .
-Cảm ơn con , Sarada ! - Sasuke ôm chầm lấy cô công chúa nhỏ của mình .
-Này , Sasuke ! Có nhiệm vụ cho cậu đây !- Cả ba vị Hokage lên tiếng .
-Cái gì ? - Lần này cả gia đình Uchiha lên tiếng .
-Bình tĩnh nào ! Để ta nói : Sau khi được lên chức Genin chúng ta sẽ chia đội nhưng chưa chia đội của Sarada- Hokage Đệ Ngũ nói .
-Vì thế nên cả ba chúng ta quyết định rằng Sarada , Boruto và Mitsuki sẽ thành một đội - Hokage Đệ Lục lên tiếng .
-Chung đội với cậu ta ư ? - Sarada và Boruto chỉ tay thẳng vào mặt đối phương .
- Bắt buộc đấy ! Và người phụ trách đội này chính là Uchiha Sasuke ! À tên là đội 7 nhé ! - Naruto nói.
-Tôi không thể nào làm được đâu ! - Sasuke lên tiếng .
-Yên tâm đi ! Cậu chắc chắn làm được mà ! - Naruto vỗ vai Sasuke .
-Papa làm thầy của con nha ! Con muốn papa cùng con luyện tập , dạy cho con cách sử dụng Sharingan nha - Sarada nói bằng một giọng ngọt cực kì , dĩ nhiên là Uchiha Sasuke đây có tsun cỡ nào cũng phải đồng ý thôi !
- Đồng ý ! Tôi sẽ làm người phụ trách đội 7 - Sasuke tuyên bố .
- Thật sự là rất tuyệt phải không Sasuke , anh làm người phụ trách đội 7 , làm thầy của con gái của chúng ta đó ! - Sakura tiến đến ôm chầm cả Sasuke và Sarada .
-Mừng Sasuke về làng và lên chức làm jounin , tôi đãi mọi người một bữa ramen nhé ! - Naruto hùng hổ đáp .
-Nè Sakura ! Hôm nay em về nhà nhé ! Ta đã cho người phục hồi lại ngôi nhà rồi đấy -Tsunade thì thầm vào tai Sakura .
-Cảm ơn sư phụ nhiều lắm , người đã vất vả rồi ! - Sakura cười nói .

Bữa nay quán ramen Ichiraku cực kì đông vui , tất cả mọi người đều xúm nhau mở tiệc ăn mừng Sasuke trở về kiêm tiệc mừng Sasuke lên chức Jounin kiêm tiệc mừng Boruto và Sarada tốt nghiệp được lên chức genin . Khỏi phải nói quán ramen đông vui cỡ nào !Hai tiếng trôi qua, tất cả mọi người cùng đi về nhà và gia đình Uchiha cũng vậy , một bên tay Sarada nắm tay Papa của cô , bên còn lại nắm tay mama vừa đi vừa đùa giỡn khiến cho con đường ngập tràn tiếng cười hạnh phúc . Về đến nhà , Sasuke ngắm nhìn căn nhà của mình đã 12 năm rồi nhưng ngôi nhà không hề đổi thay mà trông rất mới (Blue: " Đương nhiên , mới xây xong mà !") Sakura chạy vô bếp rót cho hai cha con một cốc nước rồi sau đó cả gia đình cùng nhau tụ tập ở ngay tại khu vườn và kể cho nhau nghe biết bao nhiêu chuyện nào là khi ở học viện Sasuke giỏi ra sao , rồi màn cầu hôn của Sasuke , rồi sự xuất sắc của Sakura khi làm một y nhẫn , đến sự xuất sắc của Sarada ,..... Quá nửa đêm , Sarada ngủ gục trong vòng tay của cả papa và mama , thấy cô công chúa của mình ngủ ngon lành , Sasuke bế cô bé về phòng rồi Sakura đắp chăn cho cô bé . Vừa về phòng Sasuke đã hôn Sakura tới tấp , anh thực sự thèm "ăn" cô lắm rồi . Những lớp y phục cứ dần dần biến mất và cả hai ngã xuống giường ........................
Sau một hồi được "ăn" Sasuke vòng tay qua em của Sakura kéo cô lại gần mình , cậu nói :
-Cảm ơn em Sakura , vì đã cho anh một gia đình tuyệt vời đây quả là một niềm hạnh phúc to lớn đối với anh nhưng sẽ hạnh phúc hơn nếu Sarada có thêm em ha ! - Sasuke nở nụ cười quỷ dị .
- Em thật sự rất mệt đấy , mai đi nha anh ! -Sakura hôn nhẹ lên môi Sasuke .
-Mai nha ! Giờ thì ngủ ngon nha ! Uchiha Sakura - Sasuke hôn lên môi cô .
- Ngủ ngon ! - Giọng Sakura nhỏ dần và cô chìm vào trong giấc ngủ . Hôm nay cả ba người nhà Uchiha ngủ ngon cực kì !

Mặt trời vừa ló dạng là Sarada tỉnh giấc ! Cô bé nhanh làm vệ sinh cá nhân khoác lên mình chiếc áo mà mama cô bé đã từng mặc khi còn nhỏ :
-Wow ! Đồ của mama đẹp quá ! Không ngờ mình mặc vừa, thích quá ! - Cô bé nở nụ cười rồi với tay lấy chiếc băng , cẩn thận đeo lên đầu mình :"Mình đã được làm genin và jounin phụ trách không ai khác chính là papa" bây giờ đây Sarada đang thật sự rất vui nha ! Cô bé nhanh chóng chạy xuống lầu và la to :
-Papa , mama ! Con có đẹp không ? - Cô bé ngước đôi mắt long lanh lên nhìn papa và mama của mình .
-Đẹp y chang như mama của con ! - Sasuke nở nụ cười .
-Sarada ! Lại đậy ăn sáng đi con ! Lát nữa là đi đến nơi tập trung rồi đấy ! - Sakura giục cô công chúa của mình . Sarada liền ngồi vào ghế vào cùng thưởng thức bữa ăn sáng với papa và mama . Xong xuôi cả gia đình cùng nhau đi đến chỗ tập trung vì đường đến chỗ tập trung cũng chính là đường đến bệnh viện nơi Sakura làm nên không có gì khó khăn cho Sasuke khi vừa đi đến chỗ tập trung vừa đưa vợ đi làm và cả con đường tràn ngập tiếng cười nói rộn rã . Ngay khi đến bệnh viện , Sasuke ôm Sakura thật chặt rồi cả hai cha con tạm biệt Sakura và hướng thẳng đến nơi tập trung . Suốt dọc đường tiếng cười nói vẫn mãi không ngớt , Sarada nói rằng cô bé không thể chờ đến lúc được Sasuke chỉ cho cách sử dụng Sharingan , được học chidori và cô bé muốn kết hợp chidori với shannaro lại xem như thế nào . Thấy con gái mình nói vậy , Sasuke chỉ nói :
-Nếu kết hợp cả hai cái chắc chắn sức công phá rất lớn , papa không thể đợi đến lúc xem con kết hợp cả hai lại đấy -Sasuke nhìn cô công chúa nhỏ của mình .
-Vậy con sẽ cố gắng , papa không cần phải đợi lâu đâu ! - Sarada nói bằng giọng chắc nịch .
-Vậy thì cố gắng lên nha công chúa của papa ! - Sasuke cổ vũ .
-Đương nhiên rồi papa ! Papa phải hứa với con và mama rằng không bao giờ bỏ đi nữa , được không vậy ? - Sarada nắm chặt lấy tay của Sasuke .
-Papa thề danh dự không bao giờ rời xa mẹ và con ! - Sasuke nắm chặt lấy tay Sarada và cả hai cùng nhau chạy đến nơi luyện tập . Những tia nắng nhảy nhót xung quanh như tô điểm cho khung cảnh thêm phần tươi sáng , tô điểm cho ngày luyện tập đầu tiên của đội 7 và tô điểm cho một ngày mới ở làng Lá này thêm phần tươi đẹp hơn !

The end .

(Sasusaku) Một nửa đôi cánhWhere stories live. Discover now