" Em...à không , mày đến đây làm gì ? "
Yoongi đưa ly nước đặt lên bàn cho tiểu thư họ Kim , Jisoo không thèm đoái hoài nhìn quanh một lượt căn nhà .
" Anh và dì vẫn sống được ở căn nhà cấp 4 này à ? "
Yoongi " Ý mày là gì ? "
Nhà nào mà chả là nhà , miễn không vô gia cư là được rồi .
Jisoo lắc đầu " Ý tôi là tôi có thể cho 2 mẹ con anh được sống tốt hơn . Dù sao anh cũng là anh trai tôi , một căn Penthouses trên đất Seul này kiếm cũng không khó . Kim gia chẳng lẽ lại kì kèo vài khoản tiền chu cấp ? "
Min Yoongi nghe vậy thì bật cười , anh đây bước ra đời từ sớm chưa có loại người nào mà anh chưa từng gặp qua nên chắc cũng hiểu cô em gái 'miễn cưỡng' này là người thế nào .
" Một là mày nói nhanh mục đích mày đến đây , hai là để tao đá đít mày ra khỏi nhà tao . "
Yoongi đã tìm hiểu rất kĩ về Kim gia , một gia đình giàu có bậc nhất trên đất Hàn Quốc , từ đời ông , Kim gia đã luôn làm lụng vất vả để đạt đến thành công như hôm nay . Người thừa kế tiếp theo của Kim gia được xác định là Kim Jisoo, con gái duy nhất của Kim chủ đời trước . Kim gia rất xem trọng mặt mũi , phu nhân Kim gia - tức mẹ Kim Jisoo mới mất mà trong gia đình không ai rơi một giọt nước mắt nào để biểu thị sự lịch thiệp và sang trọng . Nghe luật thôi đã muốn tụt quần rồi .
Jisoo " Chắc anh cũng biết mẹ tôi vừa mất , mà ba tôi là loại đàn ông gì anh cũng hiểu mà đúng chứ ? "
Không , anh đây không hiểu
" Nếu ông đấy thật sự là một người đàn ông tốt của gia đình thì trước lúc sắp kết hôn với mẹ tôi đã không đâm đầu vào loại đàn bà rẻ tiền như dì làm gì cả . Có lẽ do vẫn con thấy có lỗi với cậu con trai ngoài giá thú như anh mà muốn tôi đưa anh và dì cùng về Kim gia , anh thấy sao ? "
Yoongi bật cười " Đưa về Kim gia ? "
Thấy nụ cười của Yoongi , Jisoo gần như đã chắc chắn mình đã đạt được mục đích . Nhưng không , cô đánh giá Yoongi này hơi thấp rồi...
* Xoạc...*
Nguyên cốc nước tạt thẳng vô mặt Jisoo , tuy tức giận nhưng vẻ mặt của cô nàng rất điềm tĩnh .
" Uống xong nước rồi thì đi về đi , để mẹ tao xuống thấy mày lại không hay đâu "
Jisoo " Anh thật sự không suy nghĩ chút nào về lời đề nghị của tôi sao ? "
Yoongi " Để tao đoán nhé , theo kinh nghiệm xem phim drama của tao . Vì mẹ mày mới mất mà ba mày lại là người đàn ông trăng hoa , mày sợ ông ta cưới người phụ nữ khác ảnh hưởng đến quyền thừa kế và tài sản của mày nên mày quyết định đưa mẹ con tao về đấy làm bù nhìn vì nghĩ tao là đứa con ngoài giá thú lại kém học thức nên không làm hại được mày đúng không "
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu lạc bộ nhân vật phản diện |𝔹𝕒𝕟𝕘ℙ𝕚𝕟𝕂|
FanfictionTác giả : 𝕃𝕚𝕟𝕘 Couple : JinSoo , Taenie , Jirosé , Yoonseok , Lizkook Thể loại : Fanfiction , xuyên văn , hài hước , tình cảm , ngược , drama . Không ship BangPink xin mời lướt qua .