"Cậu không thể làm thế ! "
Chaeyoung quát lên. Đây không phải lần đầu tiên cô cháu gái này làm vậy, nói thật thì đây là người duy nhất tính tới thời điểm hiện tại dám quát vào mặt Kim Taehyung.
Taehyung không nhanh không chậm khuyên giải.
" Cậu biết con rất khó chấp nhận, nhưng Chaeyoung à, cậu cũng đã lớn tuổi hơn nữa cậu lại rất ưng cô gái này..."
Chưa đợi Taehyung nói hết câu Chaeyoung đã lao đến đầy mất trí nắm lấy cổ áo của Kim Taehyung.
" Là cậu ép Yeong Hee đúng không ? Chính cậu là người đã cho thuốc và cưỡng hiếp cô ấy chứ gì?"
Taehyung đến đây không thể nghe nổi nữa rồi, đối với anh cháu gái Chaeyoung cũng như một người bạn, mà người bạn này Taehyung cũng thân nhiều năm như vậy không lẽ lại không hiểu Taehyung là người như thế nào ?
Taehyung đẩy mạnh cô cháu gái ra trước khi nó bóp nghẹt cổ mình, bức xúc chỉnh lại cà vạt.
" Mày coi cậu là người như thế nào? Hơn nữa chính cậu là người bị bỏ thuốc đấy."
" Vậy ý cậu Yeong Hee là người thâm hiểm bỏ thuốc cậu chứ gì ?"
Đó, lại suy diễn.
Taehyung " Cậu có nói là cô ấy làm đâu? Cậu bị người khác bỏ thuốc và cô ấy đã đến cứu cậu và sau đó cậu và cô ấy đã..."
Nói đến đây Taehyung không nói thêm nữa và để cho cô cháu gái tự hình dung. Chaeyoung vẻ mặt vừa sốt ruột vừa như muốn giết cậu nó tới nơi.
" Cậu lấy điều gì ra đảm bảo người giúp đỡ cậu là Yeong Hee? "
Taehyung thở dài " Thư kí Park đã điều tra cho cậu."
" Park Jimin? Cậu tin tưởng anh ta đến vậy ư ?"
" Này, được đánh giá là một trong những nhân viên giỏi nhất của Thế Hưng đấy. Cậu ta làm việc chắc chắn là không có sai sót đâu."
Thấy Taehyung kiên quyết như vậy, hơn nữa Chaeyoung vốn biết tính của Taehyung, cái gì Taehyung muốn là phải có, còn nếu mà không có được thứ mình muốn sẽ giở trò "ăn không được phá cho hôi". Điều đó càng cho thấy dù Chaeyoung có làm gì cũng không ngăn cản được Taehyung.
"Aaaa..."
Một tiếng hét thất thanh, Chaeyoung chọi mạnh cái túi xách vô tường mà thở dốc.
" Nghe này Chaeyoung, cậu biết mày đã rất sốc khi biết người mày thích chuẩn bị thành mợ mình nhưng nếu mày muốn cậu sẽ tìm cho mày một người con gái khác, có thể tốt hơn 10 lần mợ tương lai mày luôn."
Nghe chữ "mợ tương lại" thốt ra nhẹ tênh từ miệng Taehyung lại khiến Chaeyoung muốn điên lên
" Cậu muốn thì tự đi mà lấy."
Chaeyoung gầm gào sau đó vội vã chạy ra ngoài cửa, trước khi đi lại vội vàng quay đầu nhìn lại.
" Con sẽ nói điều này cho Jung Hoseok, anh ta sẽ không để yên đâu"
" Mày thân với Jung Hoseok từ khi nào vậy ? "
" Cậu không cần biết."
*RẦM
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu lạc bộ nhân vật phản diện |𝔹𝕒𝕟𝕘ℙ𝕚𝕟𝕂|
FanfictionTác giả : 𝕃𝕚𝕟𝕘 Couple : JinSoo , Taenie , Jirosé , Yoonseok , Lizkook Thể loại : Fanfiction , xuyên văn , hài hước , tình cảm , ngược , drama . Không ship BangPink xin mời lướt qua .