> lưu ý? Để kỷ niệm ngày 2.8, đây là một flash fic kazuha
Nguồn:https://www.tumblr.com/blog/view/9januaryKhi lũ quạ kêu vào đầu bình minh, bạn sẽ mở cửa sổ và hít thở bầu không khí trong lành, đầy điện khí của inazuma. Một phút dài im lặng trước khi tinh thần trách nhiệm thực sự đánh thức bạn, và bạn đang lao vào bếp để lấy một miếng dưa cho bữa sáng. Bạn sẽ thay quần áo vừa vặn hơn, sau đó đi đến cửa hàng dệt may của ogura.
Sau đó, bạn sẽ đến một gian hàng nhỏ phía sau để thực hiện thói quen biến những tấm lụa tốt nhất của cô ấy thành kimono và phụ kiện. Đôi tay của bạn di chuyển một cách uyển chuyển, tâm trí của bạn quen với những chuyển động tự nhiên của công việc — đan vào, dệt ra — và khi tiếng quạ kêu vào buổi tối, bạn sẽ thu dọn đồ đạc và trở về nhà để thưởng thức một bữa tối cổ điển trước khi chuẩn bị cho ngày hôm sau. nó đã được như vậy kể từ khi bạn còn trẻ.
"Về nhà nhanh thế?" ogura hỏi từ quầy khi bạn đã xuất hiện từ không gian làm việc nhỏ của mình. cô ấy đang điên cuồng xáo trộn các ngăn tủ để tìm một người nói với giọng bình tĩnh.
“Tôi vẫn có thể giúp,” bạn nói khi đặt túi xuống và sẵn sàng nhận lệnh của cô ấy, đặc biệt là khi cô ấy đang gãi má, nhìn chằm chằm vào ngăn kéo như thể đang lên án nó vì đã ăn một thứ gì đó quan trọng.
“Tôi nghĩ tôi đã để nó ở nhà kho…” cô ấy lẩm bẩm một mình trước khi nhìn bạn. "Bạn có thể giúp tôi với cửa hàng cho đến khi tôi quay lại được không?"
Có một chút khó chịu khi có ý tưởng là người đầu tiên liên hệ với cửa hàng của ogura vào những thời điểm muộn như vậy, đặc biệt là vì những người ghé thăm là những người khăng khăng muốn mua hàng dệt mặc dù cửa hàng cần đóng cửa. Sếp của bạn luôn biết cách xử lý những khách hàng đó. Tất cả những gì bạn biết là cách dệt một sợi chỉ và được dẫn dắt bởi quần áo của bạn.
Bạn vẫn gật đầu, lòng quyết tâm sắt đá. So với việc ogura đã giúp đỡ bạn, cho bạn thức ăn, và thậm chí là một công việc, đây chỉ là một mong muốn nhỏ.
“Cảm ơn,” cô ấy mỉm cười, siết chặt tay bạn để nhấn mạnh sự biết ơn của mình trước khi lên đường đến nhà kho. Bạn lúng túng đứng nhìn những người dân đang đi ngang qua, hy vọng những người liếc nhìn những tấm lụa đầy màu sắc được trưng bày sẽ tiếp tục cuộc hành trình về nhà, để bạn một mình mong đợi sự trở lại cuộc sống trần tục của bạn.
Ngoại trừ ai đó nhận thấy các mặt hàng được trưng bày, và anh ta thực hiện một bước về phía trước. anh ấy ướt sũng từ đầu đến chân, nhưng điều ấn tượng nhất ở anh ấy là sự tự tin toát ra ngay cả khi trang phục của anh ấy bị cắt xẻ, để lộ ngực trần.
Nó được băng bó, cố gắng che đậy vết thương hằn lên vết sắt. Bạn gần như cảm thấy có trách nhiệm phải giúp anh ta sờ và bôi thuốc mỡ, nhưng não của bạn phát ra tiếng chuông báo động. Đừng đến gần anh ấy, kẻo lại đau khổ.
"Bạn là ogura?" người đàn ông nói, nghiêng đầu như một lời xin lỗi vì đã làm ướt sàn nhà. tâm niệm của anh ta khó có thể không ưu ái anh ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin impact X Reader ] Mùa xuân
Fanfictiontruyện được đăng ở Wattpad và Mangatoon còn mọi nền tảng xuất hiện truyện là ăn cắp