genshin impact X Reader [phần 6 ]

1.3K 61 2
                                    

tóm tắt:bạn đã bộc lộ bản thân, vậy làm thế nào để họ tôn thờ / hiểu bạn? (rip signora xin lỗi signora fans :((
các nhân vật bao gồm: Childe, Dottore, Pantalone, Scaramouche, Arlecchino (bỏ qua đến cuối cho fic.) kết thúc mở.
cảnh báo nội dung: , nói về máu me nhẹ, chủ đề yandere, một số ooc for the harbingers, ....

Nguồn:https://www.tumblr.com/blog/view/kirozai

Fatui là một trong những nỗi sợ hãi. Nhưng bạn luôn thích chúng. Những câu chuyện về những điềm báo, và động cơ của Tsaritsa.

Nó là một giấc mơ xa vời cho bạn thậm chí gặp những điềm báo. Vậy chính xác thì bạn sẽ làm gì khi thức dậy trong lớp băng lấp lánh của Cung điện Zapolyarny ?...

Dottore

Anh ấy luôn cầu nguyện với bạn trong các thí nghiệm của mình, hy vọng họ có thể thành công. Một người đàn ông băng mà họ sẽ gọi là anh ta. Nhưng tự nhiên, anh ấy sẽ cúi đầu trước bạn. Bạn là ánh sáng đã hướng dẫn anh ta trong suốt tất cả những thí nghiệm đẫm máu và những đêm không nghỉ.

Vì vậy nếu bạn có thể nhìn thấy dưới mặt nạ đó, bạn sẽ không thấy gì ngoài sự ngạc nhiên và kính trọng đối với bạn. Tôi sẽ đặt cược tiền vào việc anh ta tháo mặt nạ ra nếu bạn muốn anh ta làm như vậy. Anh ấy sẽ dừng mọi thử nghiệm, mọi nhiệm vụ, tất cả đều dành cho bạn. Về mặt kỹ thuật, anh ấy có thể nói rằng đó là .. một cách tôn thờ bạn, phải không? Mặc dù. Chúng tôi biết động cơ thực sự của anh ta là để có được sự ủng hộ của bạn.

tartaglia hay Childe

Tất cả chúng ta đều đã gặp anh ấy! bạn hiểu không bạn? anh ta chẳng là gì ngoài sự trung thành, theo bạn xung quanh như một con chó bảo vệ, lấy bất cứ lời khen ngợi nào anh ta có thể thoát khỏi bạn !. Tất cả đều xuyên qua một bức tường. Một bức tường mà anh ấy không thể phá vỡ .. bạn chỉ có thể nghĩ về phản ứng của anh ấy với bạn ở đây. nơi đây! ngay trước mặt anh ta!

Tất cả cuộc đời của anh ấy, cho đến khi bạn là bóng tối thuần túy, bạn đã cho anh ấy sự thúc đẩy mà anh ấy cần! máu anh ấy đổ ra đều nhân danh sự hy sinh vì bạn. Nỗ lực, nước mắt, mạng sống, tất cả là vì bạn! vì vậy hãy đối xử tử tế với anh ấy! tất cả những gì anh ấy muốn là tình yêu của bạn và anh ấy sẽ làm bất cứ điều gì để có được nó!

Pantalone

Nhân viên ngân hàng đó với nụ cười, lời nói của anh ấy ngọt ngào cho người khác, nhưng ngọt ngào tinh khiết cho bạn. Anh ấy đã mua những món quà đắt tiền nhất cho bạn, kim cương, ngọc bích, hồng ngọc, tất cả những gì bạn có thể tưởng tượng. Thái độ của anh ta đối với nhiều người không gì khác ngoài sự giả dối, những lời nói dối phủ đầy ngọt ngào để khiến họ phải im lặng.

Nhưng bạn. bạn đã khác.Trái tim của bạn là vàng ròng. Không có gì anh ta đã thấy trước đây. Sự hiện diện của bạn bất ngờ là có, nhưng anh ấy thầm mong rằng bạn sẽ không rời đi. Tất cả những gì anh ấy mong muốn là đắm chìm trong sự hiện diện thiêng liêng chưa từng có của bạn. Mặc dù, có, bạn phủ nhận bất kỳ loại nào của bạn là một vị thần. Anh ta phủ nhận nó chỉ như một phép thử đơn giản về lòng trung thành, nó thúc đẩy anh ta nhiều hơn để tiếp tục thích ứng với bạn trong khả năng tốt nhất của anh ta để bạn cảm thấy cần phải ở lại. Ôi trời, bạn đã vướng vào chuyện gì vậy?

[ Genshin impact X Reader ] Mùa xuânWhere stories live. Discover now