Chương 7: Anh Thật Đẹp

256 4 0
                                    

Những tia sáng nơi sân bóng rổ rất chói, làn gió đêm mùa hè có chút ngột ngạt, những âm thanh ồn ào, huyên náo truyền đến tai không dứt, nhưng thứ rơi vào tai Ninh Nhuệ Tinh lúc này cũng chỉ có câu nói đơn giản mới vừa rồi của Giang Dữ.

Trong khoang mũi cô toàn là mùi hương trên cơ thể anh, khiến đại não của cô trong một khoảng thời gian ngắn trở nên trống rỗng, cô ngẩng đầu thấy khoảng cách tiếp xúc giữa hai người quá gần, thậm chí cô còn có thể phân biệt được màu sắc trong con ngươi của anh, con ngươi đen nhánh, u tối không thể tưởng tượng nổi, khiến cô cảm thấy cả miệng lưỡi đều trở nên khô khốc.

Đột nhiên lấy lại tinh thần, Ninh Nhuệ Tinh cẩn thận từng li từng tí, dè dặt từ trong lòng của Giang Dữ rời ra, đưa tay chỉ chỉ cánh tay của anh, nhẹ nhàng mở miệng, "Rất đau sao?"

Anh nói có chuyện rồi, sau khi trải qua sự gọt giũa, suy xét, cân nhắc trong đầu, ý nghĩ được cô tự động lọc ra đó chính là anh bị đau.

Suy cho cùng thì cơ thể kiên cường của anh đã thay cô đỡ một trái bóng, Ninh Nhuệ Tinh nghĩ rằng cũng có chút đau, dường như rất cảm kích hành động này của anh, chân mày lá liễu cong cong của cô không tự giác được mà nhíu lại.

Nhìn thấy sự lo lắng cùng tự trách dày đặc nơi đáy mắt cô, Giang Dữ nhẹ nhàng cười cười, đến cuối cùng vẫn là không cam lòng để cho người ta phải tự trách, thanh âm trong trẻo mang theo một chút ý vị không rõ ràng, rất thấp, "Giúp em đỡ trái bóng, không đau".

Giang Dữ tận lực ép thấp giọng nói, vô cùng thân thiết giống như tiếng chim nhạn líu ríu thân mật bên tai, tuy là Ninh Nhuệ Tinh không nghĩ gì nhiều, nhưng gương mặt trắng nõn vẫn vì câu nói này mà không ngừng nóng lên, lan ra một tầng hây hây đỏ.

Rõ ràng biết rằng đàn anh không phải là có ý đó, nhưng anh lại mang một gương mặt như vậy, lại nói ra câu nói như thế sẽ làm cho người khác hiểu sai ý nghĩa của từ và chữ, chung quy là rất dễ khiến người khác suy nghĩ lung tung.

Ninh Nhuệ Tinh mặc dù đã kéo ra một chút khoảng cách với Giang Dữ, nhưng tay của Giang Dữ vẫn đang dán chặt trên eo của cô, chỉ cần anh đưa tay ra, Ninh Nhuệ Tinh sẽ không kìm được mà lại nhào vào lòng anh.

Mi mắt của Giang Dữ rũ xuống, che đậy những cảm xúc tuôn trào lay động, anh nhìn thấy hàng lông mi dài của người trước mặt đang chớp chớp như cánh quạt, cùng với việc nhìn thấy nét mặt ngay lúc này của anh, vẻ ngoan ngoãn, lanh lợi đó thật khiến trái tim người ta ngứa ngáy, nhịn rồi lại nhịn, anh thu lại cánh tay của mình.

Đợi đến khi về đến ký túc xá nữ, Ninh Nhuệ Tinh không ngoài ý muốn mà lại gặp phải sự "nghiêm hình tra khảo" của ba người còn lại.

Thật không dễ dàng gì mới ứng phó được, đợi đến khi đi tắm xong, Ninh Nhuệ Tinh nằm dài trên giường, nhìn thấy cái mành đen nhánh trên đỉnh giường của mình, cũng không biết làm thế nào, lại nhớ đến đôi mắt với con ngươi đen nhánh, sâu không thể dò kia.

[FULL] - Em Là Ngôi Sao Nào?Where stories live. Discover now