Buộc chặt thức phục sinh ( Hạ Hạ 8 )

33 5 0
                                    

Đau!! Xuyên tim đau truyền quá khắp người, đau giang trừng thiếu chút nữa tưởng bạo thô khẩu, hắn cảm giác chính mình hồn phách đều đang run rẩy, nhưng lúc này hắn lại bất lực, chỉ có thể cắn răng mạnh mẽ chịu đựng loại này dường như hồn phách bị người một tấc tấc rút ra đau đớn.

Hắn trước kia không phải không có chịu quá thương, tương phản, kỳ thật hắn từ nhỏ đến lớn vẫn luôn đều ở bị thương, trước kia là bởi vì muốn làm phụ thân thấy hắn, cho nên hắn mỗi ngày đều cùng rất nhiều người tỷ thí mới có thể luôn là bị thương.

  

    sau lại Giang gia xảy ra chuyện về sau, sở hữu trọng trách đều gánh ở hắn một người trên người, khi đó chỉ có mười mấy tuổi hắn, đã phải đối kháng ngoại địch, lại muốn dẫn dắt Liên Hoa Ổ con cháu nhóm trọng chấn Liên Hoa Ổ, lại còn có muốn ở bên ngoài cùng những cái đó thương khách cùng với các đại gia tộc người chu toàn, nhàn hạ khi hắn cũng phải tìm cái địa phương liều mạng luyện tập, làm thực lực của chính mình cường một chút ở cường một chút.

  mà hắn làm như vậy hậu quả chính là, hắn tuổi tác nhẹ nhàng liền để lại một thân bệnh căn, nhưng này đó hắn đều không thèm để ý, hắn để ý chỉ có cha mẹ cùng đại gia nắm tay muốn bảo vệ Liên Hoa Ổ, còn có về sau cấp kim lăng đĩnh đến khởi sống lưng hậu thuẫn.

Đương nhiên này trong đó còn có một cái không muốn người biết nguyên nhân, hắn vẫn luôn cảm thấy nếu hắn lúc trước cũng đủ cường, như vậy mẹ, a tỷ, phụ thân bọn họ liền sẽ không rơi vào một cái chết kết quả, Ngụy Vô Tiện cũng sẽ không bởi vì tu luyện quỷ nói, đi lên một cái không có đường lui tuyệt cảnh.

Nhưng những cái đó đều chỉ là nếu, hắn trong lòng vẫn luôn đều rõ ràng, liền tính hắn cũng đủ cường, mẹ các nàng cũng đã không về được, hiện tại hắn cũng chỉ có đại gia lưu lại cái này Liên Hoa Ổ, cùng kim lăng cái này duy nhất thân nhân, cho nên hắn cần thiết đến một người khiêng lên này đó trọng trách, làm cái kia người khác trong mắt không có gì nhân tình vị tam độc thánh thủ!

Kỳ thật từng ấy năm tới nay hắn không phải chưa từng có tới gần tử vong thời điểm, nhưng giống lần này như vậy cảm giác tử vong liền tại bên người lại là lần đầu, hắn ngóng nhìn trước mắt này mênh mông vô bờ hắc ám, cùng trên người truyền khắp khắp người đau đớn, hắn bỗng nhiên liền cảm giác hắn lần này thật sự sắp căng không nổi nữa, hắn về sau không còn có biện pháp bảo hộ Liên Hoa Ổ, bảo hộ kim lăng, còn có…… Còn có nhìn đến...... Nhìn đến cái gì?

   hắn như thế nào giống như quên mất cái gì chuyện rất trọng yếu? Chính là hắn ngày hôm qua rõ ràng còn ở dặn dò kim lăng, quá đoạn thời gian đêm săn phải chú ý sự tình, hắn có thể có cái gì chuyện quan trọng quên mất đâu?

   còn có, hắn gần nhất giống như cũng không có đi quá cái gì mặt khác địa phương, càng không có chịu quá thương đi? Kia hiện tại này lại là địa phương nào, hắn vì cái gì sẽ bị vây ở chỗ này, đau động đều không động đậy?

Chẳng lẽ là có người ở hắn ngủ thời điểm trộm lẻn vào đến hắn phòng ngủ đem hắn mang đi? Hơn nữa những người này còn đối thân thể hắn vung tay đánh nhau? Này cũng không nên a, hắn giang trừng mấy năm nay nỗ lực lại không phải uổng phí, hắn tuy rằng không phải Tu Tiên giới mạnh nhất cái kia, nhưng nếu ai tưởng ở không kinh động tình huống của hắn hạ liền đem hắn mang đi, kia cũng là căn bản là không có khả năng, hắn giang trừng mấy năm nay ở chuyện khác thượng có lẽ có sở khiếm khuyết, nhưng ở cảnh giác tính phương diện này hắn lại đối chính mình rất có tin tưởng.

   hắn mấy năm nay làm tông chủ đắc tội người vốn là không ít, huống chi còn có như vậy nhiều nhìn trộm Liên Hoa Ổ địch nhân tồn tại, cho nên này mười mấy năm qua hắn kỳ thật đều không có ngủ quá một cái an ổn giác!

    hắn mỗi ngày buổi tối không phải nửa ngủ, chính là ngủ sau bị ác mộng bừng tỉnh, sau lại hắn càng là ỷ vào chính mình người tu tiên thể chất, liên tiếp vài thiên đều không hợp mắt vội, chỉ vì có thể không ở trong mộng nhất biến biến lặp lại lúc trước Liên Hoa Ổ kia thây sơn biển máu một màn.

   hắn đương nhiên cũng không nghĩ quên thù hận, nhưng hắn sợ chính mình nhìn đến quá nhiều sẽ tinh thần hỏng mất! Hắn làm như vậy không phải bởi vì hắn sợ chết, chỉ là bởi vì hắn hiện tại còn không thể xảy ra chuyện, ít nhất ở kim lăng không có ở Kim Lăng đài đứng vững gót chân, Liên Hoa Ổ không có tìm được đời kế tiếp tông chủ phía trước, hắn còn không thể xảy ra chuyện.

   chỉ là lần này hắn thật sự cảm giác, hắn muốn chịu đựng không nổi làm sao bây giờ? Nếu hiện tại kim lăng đều đã trưởng thành, kia hắn liền tính buông tay, kỳ thật cũng không có gì quan hệ đem? Liền tính hiện tại kim lăng còn có rất nhiều không đủ, nhưng hắn cảm thấy đứa bé kia kỳ thật đã có thể một mình đảm đương một phía.

   “Ha hả a!! Giang trừng nếu không từ bỏ đem, có lẽ hắn đã không cần ngươi, hơn nữa Liên Hoa Ổ hiện tại cũng rất mạnh, giang chuẩn bọn họ nhất định sẽ khởi động Liên Hoa Ổ, bọn họ có lẽ cũng không phải không có ngươi liền không được. Đương nhiên nếu... Nếu ta hôm nay có thể đi ra ngoài, ta nhất định phải làm những cái đó ám toán ta người đẹp, vô luận hắn là ai!!”

   giang trừng chỉ cảm thấy thân thể của mình càng ngày càng đau, thậm chí ngay cả hô hấp cũng càng ngày càng loãng, vì thế hắn thở hổn hển gian nan nói cho chính mình, hắn là có thể buông tay.

   đã có thể vào lúc này, đột nhiên có nói xa lạ thanh âm ở bên tai hắn hét lên: “Uy uy uy…… Tiểu gia cùng gia hỏa kia liều mạng mới thành công, giang trừng ngươi cũng không thể liền như vậy từ bỏ a, ngươi nếu là từ bỏ, ta đây cùng gia hỏa kia nỗ lực tính cái gì? Nói nữa, ta cùng gia hỏa kia đã không còn nữa, liền tính ngươi đuổi tới địa phủ, phỏng chừng cũng không thấy được chúng ta. Ngươi cùng với lẻ loi chính mình đi địa phủ, còn không bằng trở về cùng ngươi nhận thức những người đó hảo hảo mà sinh hoạt đâu.”

   thanh âm này nghe đi lên thực không đứng đắn, nếu là bình thường, giang trừng nhất định sẽ chán ghét như vậy cà lơ phất phơ người. Chính là hiện tại, hắn lại cảm thấy thanh âm này vô cùng quen thuộc, chỉ là mặc kệ hắn như thế nào nỗ lực, hắn vẫn như cũ vẫn là nghĩ không ra, cái này ở bên tai hắn người nói chuyện là ai?

  

   còn có hắn trong miệng theo như lời gia hỏa kia lại là ai? Cùng với hắn nói nỗ lực là có ý tứ gì? Bọn họ rốt cuộc làm cái gì, hắn lại đã xảy ra cái gì?

   lúc này giang trừng chỉ cảm thấy vô cùng đau khó chịu, trong lòng đau, thân thể cũng đau!

  

   mà như vậy cái gì cũng không biết cảm giác, thật sự là làm tâm tình của hắn thực bực bội, giờ phút này hắn chỉ hận không được dùng tím điện đem trước mắt hắc ám hoàn toàn xé nát, sau đó đem người kia từ trong bóng đêm bắt được tới, hỏi cái rõ ràng minh bạch.  

Tiết Trừng ( QT) - Tổng hợpWhere stories live. Discover now