Mèo

139 21 0
                                    

Link:https://fengyunye.lofter.com/post/1e6c4382_1c988d970?act=qbwaptag_20160216_05

Trừng là một người người giàu có nuôi trong nhà sủng vật miêu, toàn thân tuyết trắng chỉ dư bốn trảo đen nhánh như mực. Đôi mắt là hi hữu lan tử la sắc, nhà này chủ nhân đều thực thích trừng, đặc biệt là tiểu nữ hài.

Nhưng thế sự vô thường, trừng bị trộm miêu tặc trộm đi. Trộm miêu tặc thấy trừng sinh đẹp đến cực điểm liền không có đem nó bán tiến lò sát sinh, mà là bán được đấu miêu câu lạc bộ.

Trừng là nuôi trong nhà miêu lại sinh đẹp, tất nhiên là bị mặt khác miêu xa lánh khi dễ, nhưng không bao lâu, trừng liền đem những cái đó miêu đánh bại, ở phía sau bị miêu trung trổ hết tài năng, thực mau trừng đã bị tuyển lên sân khấu đánh lôi, trừng trong lúc đánh nhau vẫn luôn đều hung ác vô cùng, mặt khác miêu đều rất sợ nó, thực mau trừng liền trở thành câu lạc bộ đầu bảng chi nhất. Một cái khác đầu bảng là một con tên là dương miêu, này chỉ miêu đánh lên tới so trừng càng thêm hung tàn, cơ bản không có có thể ở nó trảo hạ hoàn hảo, trừ bỏ trừng. Trừng cùng nó là kình địch, thực lực cùng nó không phân cao thấp. Thực mau câu lạc bộ quyết định từ chúng nó hai chi gian tuyển ra miêu vương.

Dương ngoại hình cũng khá xinh đẹp, toàn thân đen nhánh, nhĩ tiêm lại là bạch. Dương không thích trừng, chính như trừng không thích nó giống nhau.

Trừng cùng làm trò cười cho thiên hạ xem hai ghét, nhưng không biết vì sao, khả năng ghét ghét liền sinh ra phản ứng hoá học, nhìn vừa mắt, dương trước coi trọng trừng.

Dương mới vừa có thể đi đã bị bán được câu lạc bộ, nó có thể nói là một đường sát đi lên, nó rất thống hận nhân loại, bởi vì hắn chân trước thiếu một khối chính là bị nhân loại cắt đi.

Dương không biết vì cái gì liền thích thượng trừng, có thể là bởi vì nó đẹp, nhưng thích chính là thích, nó thích xem trừng chiến đấu khi bộ dáng, phẫn nộ khi bộ dáng, thẹn thùng khi bộ dáng, vui vẻ khi bộ dáng, lười biếng khi bộ dáng, cái dạng gì nó đều thích, bởi vì nó là trừng. Nó biết trừng rất muốn về nhà, vì thế nó mang theo trừng trốn thoát.

Trừng cùng dương một đường hướng tới người giàu có gia nơi thành thị vội vàng, lật qua sơn, bước qua thủy, bò quá mức xe, đáp quá xe con, lật qua thùng rác, đánh quá miêu đánh hội đồng, nhiều lần trải qua trăm cay ngàn đắng, rốt cuộc tới rồi người giàu có gia khu biệt thự.

Tiểu nữ hài đang định ra cửa chơi, liền thấy cửa ngồi xổm hai chỉ dơ hề hề miêu, nàng một chút liền nhận ra trừng, nàng ôm chặt trừng, trừng cũng không có trốn, chờ trừng từ vui sướng trung lấy lại tinh thần đi xem dương khi, dương đã không thấy.

Trừng nôn nóng kêu gọi dương tên, không có đáp lại. Trừng muốn đi tìm dương, nhưng nó thật vất vả mới về đến nhà, nó luyến tiếc, nhưng, nó càng luyến tiếc dương, dương chỉ có nó. Trừng liếm liếm tiểu nữ hài tay, nhảy ra tiểu nữ hài ôm ấp.

May mắn, nó ở biệt thự phụ cận tìm được rồi dương.

Dương ở trừng cùng tiểu nữ hài gặp nhau khi rời đi, là không tính toán rời đi trừng, nó chỉ là tưởng ở phụ cận đi dạo, tra xét tra xét, muốn nhìn một chút có cái gì có thể dàn xếp xuống dưới địa phương, bởi vì như vậy nó liền có thể thủ trừng. Nó không nghĩ tới trừng sẽ vì nó mà từ bỏ nguyên lai gia, nó cao hứng hỏng rồi! Dương bay nhanh chạy tới, một phen bổ nhào vào trừng trên người, sau đó nó đã bị đá bay.

Dương một bên dựa gần trừng ái quyền cước, một bên ôm nó liếm thuận mao.

Sau lại, hai miêu thương lượng, cùng nhau trở về, cầu người giàu có gia thu dưỡng dương. Trừng kéo dương, về tới gia, tiểu nữ hài thật cao hứng trừng đã trở lại, cũng thực thích dương, người giàu có một nhà cũng rất thích dương, đáp ứng rồi thu dưỡng dương, bọn họ thật cao hứng trừng có bạn, bọn họ cho rằng dương là mẫu, bởi vì dương thực sẽ đối trừng làm nũng, cũng thực thảo hỉ, lại lớn lên đẹp, nhưng sau lại bọn họ phát hiện dương đè nặng trừng làm không thể miêu tả sự tình khi, mới bừng tỉnh đại ngộ dương cư nhiên là công!

Bởi vì trừng cùng dương đều thực thông minh thông linh tính cho nên bọn họ không có cho chúng nó làm tuyệt dục.

Cứ như vậy, hai miêu hạnh phúc sinh hoạt bắt đầu rồi.

Tiết Trừng ( QT) - Tổng hợpWhere stories live. Discover now