Quyển 3 - Chương 03-04

15K 201 15
                                    

Quyển 3: Gặp lại

Chương 03: Dây dưa lần nữa (3)

'Tranh Tranh ...' Giọng nam lần nữa vang lên dưới lầu, thật giống như âm hồn bất tán, giọng nói đó không ngừng vang lên khắp tòa chung cư, cũng không ngừng đâm vào tim Sầm Tử Tranh.

Hô hấp của cô càng lúc càng gấp gáp ... cô lảo đảo tiến đến sát bên cửa sổ, dè dặt vén rèm cửa nhìn kỹ lần nữa. Vừa liếc mắt Sầm Tử Tranh đã nhìn thấy Cung Quý Dương nhàn nhã tựa người vào thân xe trong tay cầm một chiếc loa không biết hắn lấy được từ đâu, chiếc loa đang hướng về phía căn hộ của cô, giọng nói của hắn từ trong loa vang lên không ngừng.

Khi Cung Quý Dương nhìn thấy bóng của Sầm Tử Tranh sau khung cửa sổ, trên mặt hiện ra nét hưng phấn rõ rệt, một tay còn cực kỳ khoa trương hướng về phía cô vẫy vẫy không ngừng.

Cái tên điên này!

Sầm Tử Tranh nghiến răng nghiến lợi nhìn một màn kinh hồn dưới lầu.

Hắn rốt cuộc là định làm gì chứ?

Quả thực tên này điên mất rồi, sao lại có thể làm ra những hành động điên rồ thế này chứ?

Nhìn đồng hồ đang từng nhảy từng nấc từng nấc, đầu của Sầm Tử Tranh cũng theo đó mà một chút một chút đau ... Ngày mai cô còn phải dậy sớm, còn phải trở về phòng thiết kế bận rộn chuyện của triển lãm thời trang bởi vậy cô tuyệt đối không thể bởi vì tên đáng ghét kia mà làm trễ nãi giấc ngủ của mình.

Cô và hắn đã đi hai con đường khác nhau, vì cái gì hắn lại cứ muốn dây dưa mãi thế? Năm đó những sai lầm của hắn suýt nữa đã hủy diệt cuộc đời cô, cô bây giờ đơn giản chỉ là muốn sống những ngày tháng bình yên, chẳng lẽ ước muốn nhỏ nhoi đó cũng khó khăn đến vậy sao?

Tiếng ồn ào náo loạn ở dưới lầu vẫn như cũ không dừng, Sầm Tử Tranh phiền não vò vò mái tóc dài, cuối cùng ánh mắt cô nhìn đến cánh cửa phòng vệ sinh.

Mắt Sầm Tử Tranh chợt sáng lên, cô vội đứng dậy, đi về phía đó.

Trong chung cư đèn bắt đầu sáng lên trên khung cửa sổ của các căn hộ, rất rõ ràng là nhiều người của chung cư này đã bị tiếng kêu "điên cuồng" của Cung Quý Dương gọi tỉnh, lại có thêm những người tò mò thích xem náo nhiệt trong các căn hộ gần đấy không chỉ mở đèn mà họ còn kéo cả rèm cửa sổ, thò đầu ra ngoài xem chuyện đang xảy ra.

'Tranh Tranh ... bao nhiêu năm qua anh vẫn yêu em rất nhiều vì sao em lại tuyệt tình như vậy chứ? Tranh Tranh ...???

Soạt ...

Theo tiếng kêu gào của Cung Quý Dương, một chậu nước từ trên lầu đột ngột hắt xuống ...

... không nghiêng không lệch hắt thẳng vào hắn khiến ngay lập tức Cung Quý Dương trở thành một chú gà ướt.

Cung Quý Dương nhất thời đứng sững tại chỗ, tay đang cầm chiếc loa cũng cứng đờ, bốn phía cùng lúc truyền đến tiếng cười của những người đang đứng xem náo nhiệt.

Ở trong phòng Sầm Tử Tranh sau khi ném chiếc chậu đã rỗng không xuống đất, hai tay không ngừng ôm ngực liều mạng ngăn chặn trái tim đang đập điên cuồng. 

Tứ Đại Tài Phiệt P3 - Đăng Ký Kết Hôn Trễ - Ân TầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ