Quyển 8 - Chương 17-18

10.9K 159 4
                                    

Quyển 8: Hoàng tử và cô bé lọ lem

Chương 17: Quan hệ mẹ chồng con dâu (2)

Đêm đã khuya lắm, vạn vật dường như đã chìm trong giấc ngủ ...

Khi Cung Quý Dương bước ra từ trong phòng tắm, Sầm Tử Tranh sớm đã ngủ rất say sưa.

Nhìn cô hắn không khỏi mỉm cười, bước đến gần Cung Quý Dương không gọi cô mà cứ thế lẳng lặng nhìn cô. Nhìn, nhìn, hắn liền không nhịn được vươn tay vuốt ve gương mặt nhỏ nhắn của cô, làn da mượt mà, xúc cảm mềm mại như da của một đứa bé, vẻ mặt trong lúc ngủ của cô cũng ngọt ngào như một đứa bé.

Xem ra cô mệt chết rồi bằng không hắn chỉ đi tắm thôi mà cô đã ngủ say sưa thế này.

Vốn hắn đau lòng cho cô vì thế nên mới đề nghị không đến Cung Viên mà đến ở trong căn biệt thự của hắn. Không ngờ cô gái này lại quật cường như vậy, hơn nữa, vì muốn cho mẹ chồng và bà nội được vui mà tạm thời hủy bỏ cả tuần trăng mật đã sắp xếp sẵn.

Những điều cô làm bảo sao hắn không thương cô được?

Mang theo vô hạn quyến luyến Cung Quý Dương hôn lên trán cô nào ngờ mùi hương thanh mát chỉ của riêng cô cứ những một loại tơ mềm cứ quẩn quanh trong từng hơi thở của hắn khiến hắn dần có cảm giác muốn ngừng mà không được, hơn nữa chỉ có hôn thôi không đủ thỏa mãn hắn.

Nụ hôn dịu dàng chợt trở nên tham lam, trở nên cuồng dã càng trở nên đầy tính xâm lược ...

Đôi môi gợi cảm dời từ vầng trán thanh khiết của cô dần trượt xuống đến chóp mũi xinh xắn, đôi môi anh đào ướt át sau đó gương mặt tuấn tú vùi nơi vùng gáy trắng nõn tỏa mùi hương thơm mát đầy dụ hoặc, nhẹ nhàng cắn mút, tận hưởng sự ngọt ngào của cô ...

'Ưmm ...'

Có lẽ vì sự khua động của Cung Quý Dương đã làm Sầm Tử Tranh tỉnh giấc, một tiếng rên khẽ thoát ra từ đôi môi anh đào của cô, mơ hồ thôi nhưng lại càng khơi dậy ham muốn của hắm.

Tối ngay, nói một cách nghiêm túc, là đêm tân hôn của hắn và Tử Tranh.

Chỉ có điều, cô dâu mới của hắn xem ra mệt quá rồi, Cung Quý Dương một lần rồi lại một lần cố đè nén dục vọng của mình xuống nhưng cuối cùng cũng không có cách nào khống chế!

Không kìm được, Cung Quý Dương nở một nụ cười khổ ... xem ra cả đời này hắn cũng không thể thoát khỏi tay cô rồi, chỉ nhìn cô đang ngủ thôi mà lại có thể khơi dậy sự trìu mến và ý thức chiếm hữu của hắn, chỉ có mỗi một Sầm Tử Tranh!

Nụ hôn khi hời hợt khi sâu lắng cuối cùng cũng đánh thức Sầm Tử Tranh, khi cô mở đôi mắt còn mơ ngủ thì mới phát hiện, thì ra không phải là trong mộng!

'Quý Dương ...'

Tiếng kêu của cô vừa thốt lên thì ngay lập tức, đôi môi anh đào đã bị Cung Quý Dương khóa lại!

Tứ Đại Tài Phiệt P3 - Đăng Ký Kết Hôn Trễ - Ân TầmWhere stories live. Discover now