Chap 17: Định nghĩa của "Bạn bè"

12.4K 692 63
                                    

Sakura nhìn về mãi đầu vàng đang te tua kia. Chần trừ một lúc, cô bước về phía Naruto và mỉm cười:

- Naruto, cậu bị thương rồi để mình giúp cậu chữa lành.

Sakura vừa đặt tay lên vai cậu để chữa trị thì đã bị Naruto gạt ra. Cậu quay lưng lại và bước đi. Sakura nhìn theo cậu.

- Naruto, làm ơn đi, hãy để mình trị thương cho cậu

Cậu dừng lại và quay người, nhìn Ino, cậu nói:

- Xin lỗi nhưng Haruno-san à! Cô sẽ làm phiền tôi đấy! - Naruto nhướng mày khinh thường nhìn cô gái đối diện. - Lý do duy nhất khiến cô muốn giúp tôi là bởi cảm giác tội lỗi dày vò, tôi không cần sự giúp đỡ của cô, và nhân đây, tôi cũng muốn nói cho cậu biết một điều, với tôi cô đã chết từ lâu rồi.

Sakura đứng chết sững. Cô muốn phải bác lại. Nhưng cô hiểu, ngày từ đâu người sai đã là cô. Lồng ngực cảm thấy như có một lưỡi dao vô hình xuyên qua. Những lời nói của cậu làm cô bị tổn thương, cô họng bỗng chốc khô khốc, nước mắt trực trào ra.

Naruto mỉa mai:

- Những lời nói của tôi làm cô bị tổn thương sao? Tôi rất mừng vì giờ cô đã hiểu cảm giác của tôi lúc đó. Cô thật đáng ghét.

Nước mắt lăn dài trên hai gò má, Sakura nói:

- Naruto, chúng ta là bạn, sao cậu nỡ nói những điều đau đớn như vậy?

Cậu nói ngay:

- Sakura, hãy để tôi làm rõ một điều, cô và tôi chưa bao giờ là bạn. Tôi có rất ít người có thể gọi là bạn ở cái làng này. Cô luôn đối xử với tôi thật tồi tệ cho dù tôi luôn cố gắng để làm bạn với cô. Và mỗi khi Sasuke và tôi bất đồng, cô luôn đứng về phía cậu ta. Tôi làm mọi thứ để chứng minh tôi xứng đáng làm bạn với cô. Tôi thậm chí đã bảo vệ cô và cái làng này khỏi Garra. Mọi người vẫn căm ghét tôi, nếu không phải là vì tôi - Cậu chỉ phía Tsunade - bà ấy đã không trở thành Hokage của cái làng này và nếu không phải là vì tôi - Naruto chỉ về Kakashi - Ông ta có lẽ đã chết dưới tay Zabuza.

Cậu ngừng lại vài giây:

- Sakura, đừng bao giờ nói chuyện với tôi nữa, lẽ ra ngày đó, tôi nên để Garra giết cô mới phải, bởi cô thật đáng khinh.

Kakashi phản đối thay cho Sakura:

-Naruto, đủ rồi đấy, em đi quá đà rồi đấy.

Naruto nhìn người đàn ông, khuôn mặt ông ta vẫn ẩn sau lớp mặt nạ:

- Có vẻ như là ông đang bảo vệ hai người học trò quý báu của mình. Tôi không thấy điều này liên quan gì đến ông, đừng nhúng tay vào.

Kakashi nghe vậy, ông trở nên tức giận nộ khí tỏa ra không ngừng dù biểu cảm trên gương mặt bí ẩn kia là dửng dưng. Naruto cườu khẩy vì biết cậu đã chọc ông ta tức điên.

- Chuyện gì vậy? Dường gì tôi đã làm tổn thương 2 học trò yêu quý của ông.

- Sao cậu dám gọi bạn của mình như vậy hả Naruto? - Kakashi hỏi. Ông đang cố giữ vẻ điềm tĩnh.

[Naruto fanfic] Con người xưa và nay ~ Hoàn ~Where stories live. Discover now