Sau đó bọn họ 606 phòng ngủ các huynh đệ phát hiện, từ Thương đại lão ăn đốn cơm chiều sau khi trở về, tâm tình liền trở nên phá lệ tốt đẹp, còn chủ động mang theo bọn họ mấy cái trò chơi cùng nhau thượng phân.
Trong trò chơi Thương đại lão càng là đại sát tứ phương, mỗi chơi đến hơn mười phút liền mạnh mẽ mở ra vòng chung kết, biến thái trình độ làm tránh ở góc run bần bật các huynh đệ xem thế là đủ rồi.
Hôm sau, xét thấy Thương đại lão tối hôm qua mang theo bọn họ thượng vài viên tinh, Hàn Thành chạy bộ buổi sáng khi phi thường tự giác giúp đỡ cùng nhau đánh cái tạp.
Hàn Thành thở hồng hộc đánh xong tạp trở về, phát hiện trong phòng ngủ nhóm người này, hắn ra cửa trước là cái dạng gì, sau khi trở về như cũ là cái dạng gì, duy nhất bất đồng chính là Thương Ôn Hứa lúc này mới vừa rửa mặt xong từ ban công tiến vào.
Hàn Thành nhìn lên thấy Thương Ôn Hứa, cả người đôi mắt đều sáng, hắn hét lớn một tiếng lẻn đến Thương Ôn Hứa trước mặt: "Đại lão! Ngươi đoán ta chạy bộ buổi sáng thời điểm gặp phải ai?"
Thương Ôn Hứa đem khăn lông từ chính mình khuôn mặt tuấn tú thượng bắt lấy tới, nửa hạp mắt lãnh lãnh đạm đạm cấp đổ ở trước mặt hắn chắn hắn lộ người một ánh mắt ——
Có chuyện mau nói, có rắm mau phóng.
Hiển nhiên là đối với Hàn Thành hỏi chuyện không có gì hứng thú, Thương Ôn Hứa mũi chân vừa chuyển, chuẩn bị vòng qua hắn.
Kết quả liền nghe Hàn Thành vội vàng nói: "Lẩu cay tiểu tiên nữ a đại lão!"
Mới vừa đi ra một bước Thương Ôn Hứa dừng lại bước chân, sau đó lại lui về tại chỗ, hắn cùng Hàn Thành nhìn nhau mắt.
Hàn Thành lúc này lại chủ động cho hắn nhường ra lộ, cung cung kính kính đứng ở một bên bày ra tiếp khách tiểu thư trạm tư, thuận tiện còn trong triều duỗi duỗi tay, "Ta nói xong, đại lão ngài tiếp tục đi."
Thương Ôn Hứa không nhúc nhích, âm trắc trắc xem hắn, ở Hàn Thành mãn nhãn "Ngươi có phải hay không còn muốn biết chút cái gì nha? Hỏi mau ta hỏi mau ta" tha thiết chờ đợi trung, hắn từ từ mở miệng, hỏi: "Nàng cũng chạy bộ buổi sáng?"
Hỏi xong mới phát giác chính mình hỏi câu vô nghĩa.
Hàn Thành mới mặc kệ đại lão hỏi có phải hay không vô nghĩa, hắn gấp không chờ nổi cùng Thương Ôn Hứa kể ra nổi lên lúc ấy gặp phải cảnh tượng: "Đúng vậy, ta thấy nàng thời điểm, liền ngày hôm qua buổi chiều cùng ngươi một khối chơi bóng......"
Vừa nhấc mắt, nhìn thấy Thương Ôn Hứa mắt gió mát lạnh quét chính mình liếc mắt một cái, Hàn Thành rất có nhãn lực thấy nói phong vừa chuyển, "A phi, chính là ngày hôm qua cái kia lớp trưởng lớp bọn họ, hôm nay cùng tiểu tiên nữ một khối ở chạy bộ buổi sáng đâu."
Nói xong, Hàn Thành cảm giác toàn bộ phòng ngủ khí áp đều thấp vài cái độ, hắn nuốt một ngụm nước miếng, lại giương mắt khi Thương Ôn Hứa đã bước ra nện bước hướng phòng vệ sinh đi.
Lão Vương cùng lão Trương đã sớm ở Hàn Thành hét lớn một tiếng kia sẽ từ từ chuyển tỉnh, rồi sau đó đương Hàn Thành nói đến "Lẩu cay tiểu tiên nữ" thời điểm, bọn họ sâu ngủ lập tức biến mất không thấy, hai người thanh tỉnh không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Tới cân đáng yêu nhiều hơn đường
RomanceHán Việt: Lai cân khả ái đa gia đường Tác giả: Thượng Thả Văn án : Thương ôn hứa gia dưới lầu chuyển đến một hộ nhà, nghe nói nhân gia trong nhà có cái nữ nhi năm nay đại một cùng hắn cùng giáo, mẹ nó làm hắn ở trong trường học nhiều chiếu cố điểm. ...