Mà Thương Ôn Hứa, tự nhiên là thuộc về người trước.
Hàn Thành bởi vì tối hôm qua xuống giường thời điểm không cẩn thận dẫm không vừa lúc uy tới rồi chân, cho nên hắn tự động từ bỏ tuyển chọn tái, hiện tại ngồi ở thính phòng thượng cười cùng đóa thái dương hoa dường như nhìn bọn họ.
Bởi vì bọn họ trong ban khó được có người tham gia đại hội thể thao, hơn nữa tham gia đại hội thể thao vận động viên còn có Thương Ôn Hứa tồn tại, cho nên hôm nay tuyển chọn tái toàn ban đồng học đều hứng thú dạt dào trình diện tới cấp bọn họ cố lên.
Càng chuẩn xác tới nói, đều là tới cấp Thương Ôn Hứa cố lên.
Thường Thiện vừa nghe nói chính mình biểu đệ cũng báo danh đại hội thể thao, cảm thấy thật là kiện hiếm lạ sự, vừa lên xong khóa liền cũng chạy tới sân thể dục đi lên xem náo nhiệt.
Thường Thiện đi lên tới thời điểm, nguyên lai mấy cái không tinh thần tiểu hỏa đôi mắt lập tức đều sáng lấp lánh lên, liền làm chuẩn bị hoạt động đều làm nghiêm túc vô cùng.
Trần Viễn bọn họ ở Thường Thiện đi đến trước mặt thời điểm, lập tức lộ ra ngoan ngoãn tươi cười tới, chỉnh chỉnh tề tề hô thanh: "Tỷ, ngươi cũng tới xem chúng ta thi đấu a!"
Thương Ôn Hứa trong lòng cười nhạo một tiếng, chuyên tâm làm chuẩn bị hoạt động.
Thường Thiện cười dịu dàng hào phóng, gật đầu nói: "Đúng vậy, tới cấp các ngươi cố lên, hôm nay chúng ta ban đồng học đều tới."
Nói, còn ý bảo liếc mắt một cái khán đài chỗ.
Mấy người bọn họ tầm mắt vọng quá khứ thời điểm, bọn họ ban người một đám đều nhảy theo chân bọn họ ở phất tay, trong miệng kêu lại là: "Thường Thiện tỷ cũng tới rồi, Thương đại lão các ngươi cố lên a! Đừng cho ta tỷ mất mặt!"
"Đi đi đi." Trần Viễn ghét bỏ cho bọn hắn vẫy vẫy tay.
Thường Thiện là nhất chịu bọn họ hoan nghênh một cái nhậm khóa lão sư, nàng cười rộ lên có tiểu thư khuê các phong phạm, trong nhà gia đại nghiệp đại chính mình cũng là cái thiên kim tiểu thư, lại không một chút mắt cao hơn đỉnh bộ dáng, thường thường có thể cùng bọn họ chơi đến một khối đi.
"Thương đại lão cố lên a! Chúng ta đều cho ngươi cố lên đâu!" Thính phòng thượng, thể ủy múa may cái tiểu lá cờ, hắn kia giọng một rống, cơ hồ sân thể dục thượng một nửa người đều có thể nghe thấy hắn tiếng la.
Hàn Thành cũng kiều hắn kia uy chân, dùng sức múa may cánh tay, "Ôn Hứa cố lên a! Ta sẽ cho ngươi kêu cố lên!"
"Đại lão cố lên a!" Còn lại người sôi nổi phụ họa.
"Hắc nha uy, nhóm người này." Trần Viễn bọn họ không phục, từng người chỉ chỉ chính mình, "Đừng quang xem đại lão a, các ngươi nhìn xem chúng ta a! Chúng ta là một cái ban a!"
Thương Ôn Hứa đỡ đỡ trán, trong ban kia bang nhân liền thích nói giỡn, lúc này thiên cùng Trần Viễn bọn họ phản làm, hắn trong lòng có chút lo lắng đợi lát nữa tiểu cô nương lại đây thấy tình cảnh này có thể hay không bị dọa nhảy dựng.
ESTÁS LEYENDO
HOÀN- Tới cân đáng yêu nhiều hơn đường
RomanceHán Việt: Lai cân khả ái đa gia đường Tác giả: Thượng Thả Văn án : Thương ôn hứa gia dưới lầu chuyển đến một hộ nhà, nghe nói nhân gia trong nhà có cái nữ nhi năm nay đại một cùng hắn cùng giáo, mẹ nó làm hắn ở trong trường học nhiều chiếu cố điểm. ...