Sáng sớm Law tỉnh dậy, thân thể đau đớn, muốn ngồi dậy cũng phải mất một khoảng thời gian dài.
Thẫn thờ trong chính căn phòng của mình, rốt cuộc rồi cậu vẫn là một cái xác không hồn mặc người khác chơi đùa.
Đau đớn, cậu thực đau đớn đến muốn chết đi. Cậu khẽ nhếch môi cười bản thân mình.
Là anh, anh đã biết cậu yêu anh nhưng vẫn đối xử với cậu như vậy.
Anh ghê tởm cậu.
Thật nực cười....thật đáng cười cho Law
Luffy nếu như không tìm cậu để phát dục thì cũng sẽ là đánh đập, hành hạ tàn nhẫn.---
Law từng cầu xin anh buông tha cho cậu. Những Luffy chỉ trả lời
Anh nói mình thích thân thể cậu, thích cái cách cậu rêи ɾỉ, cậu giống như một công cụ phát tiết. Và, anh rất thích hành hạ cậu.Cậu hiểu được mình sẽ chẳng bao giờ có vị trí trong tim anh, nhưng thứ tình cảm này lại không dễ để buông bỏ.
Dù cho cậu biết, Luffy sẽ lại vũ nhục cậu, nhưng cậu thực sự nhớ anh.
Chính cậu cũng cảm thấy mình thật ngu ngốc.
Thân thể cậu thật sự sắp không chịu nổi nữa rồi.---
Trưa nay Luffy đi gặp đối tác nên có hơi quá chén, anh uống say khướt mới về nhà.
Về đến nhà anh liền tìm ngay đến phòng Law. Sỉ vả một lúc lại chơi đùa thân thể cậu.
Chơi chán thì lại đánh. Cứ như vậy khiến cậu ngất đi.
Nhưng lần này đến tận 5 tiếng sau cậu ta cũng hoàn toàn chưa có dấu hiệu tỉnh lại
Anh buộc phải gọi bác sĩ tư đến xem."Có thai? Làm sao có thể ?
Cậu ta, ...cậu ta là con trai, không thể nào"Luffy cực sốc với kết luận của bác sĩ nhưng không dám nghi ngờ vì đây là một bác sĩ danh tiếng ở Nhật Bản.
Vị bác sĩ trả lời sơ qua về trường hợp của Law cho Luffy nghe rồi ra về.
Luffy vẫn còn cả kinh nhìn con người gầy gò nằm trên giường kia.___
Lúc tỉnh lại đã vào 1-2h sáng, cậu nhìn ra ngoài cửa sổ nơi bầu trời đã chập chờn tối
Luffy đang ngồi trên chiếc ghế sô pha nhỏ trong phòng, người hướng ra phía cửa sổ."Law" anh lên tiếng gọi tên cậu.
Cậu định đáp lại anh nhưng không cách nào thốt lên lời. Cổ họng khô khốc, dường như cậu đã thiếu nước từ rất lâu.
Thân thể cũng trở nên vô lực vì trận hoan ái cuồng bạo từ anh ban."Cậu đang mang thai . Cái thai đó, có lẽ là của bạn tôi mà ra..."
Giọng anh cũng khàn đặc nhưng lạnh băng, không chút biểu tình.
Đầu óc Law như trống rỗng,
Từ lúc nhỏ Law đã ý thức được cơ thể mình khác với những bạn nam khác .Cậu biết mình có thể sinh con được như nữ giới ,nhưng không ngờ lại có thai nhanh thế .Những lần trước cậu đều dùng thuốc tránh . Chỉ có lần cùng anh làm tình sau đó bị anh nhốt trong phòng là không có uống
"Luffy, cái thai là con anh... ""Chờ khi sức khỏe hồi phục thì đi phá nó..."
Đầu Law như một tấm kính bất chợt vỡ toang. Phá? Nó mang trong mình máu của anh.
Anh là cha, lại muốn phá đi sinh mệnh của nó.Anh đến bên giường, túm lấy cổ áo của cậu kéo lên đối mặt với mình.
Hành động của anh khiến cậu hoảng sợ, nước mắt uất ức nãy giờ theo đó mà rơi đầy mặt."Law, là tôi xem thường cậu. Thì ra con người cậu còn hèn hạ hơn những gì tôi nghĩ. Cậu định lấy cái thai nghiệt chủng này ra để tôi để tâm đến cậu."
" Luffy...cái thai ...cái thai là con anh. Tin tôi..đừng phá nó. Bằng không...sau này nó...lớn lên...tôi liền đưa nó đi xét nghiệm."
Law biết anh không tin cậu. Cậu khóc nấc, nắm lấy cánh tay anh đang kéo cổ áo mình, nghĩ ra mọi lí do cho anh giữ đứa trẻ.
*Chát*
Bị một bạt tai của anh giáng xuống.
Cậu ngã mạnh xuống giường, tay cũng không biết bao giờ mà ôm lấy bụng che chắn."Diễn trò. Cái thai của tôi. Nếu nó thật là của tôi cũng phải phá. Từ khi nào tôi cho phép cậu mang thai con tôi." Luffy khinh bỉ nói
"Không, Luffy. Chỉ cần anh không bắt tôi đi phá thai, tôi cái gì cũng nghe anh. Tin tôi, bất kể chuyện gì cũng sẽ làm, sống chết đều nghe anh."
Cậu gấp gáp vực dậy cầu xin anh.
"Được, tôi xem cậu giỏi chịu đựng ra sao."
Luffy lúc này đã nghĩ đến rất nhiều chuyện. Trong lòng cảm thấy bị lứa dối vô cùng tức giận.
Lại nhìn dáng vẻ nói dối không chớp mắt kia càng muốn thử thách, trêu đùa.-Dám lừa dối Luffy này, chắc chỉ có cậu Law
---