Fourshot:Em muốn gì thì tôi chiều

154 6 0
                                    

Tại khách sạn

Do hôm nay Kim Lip và cô đi ăn tiệc ở công ty uống quá nhiều và còn sỉn nữa.Cho nên cả hai đã bắt vào một khách sạn gần đó để ở qua đêm.Do khách sạn để nghỉ ngơi à không có đâu mà làm tình .

Ở công ty Jinsoul là một vị giám đốc rất là xinh đẹp và được rất nhiều chàng trai theo đuổi nhưng cô không thích vì đã có người mình yêu đó là Kim Lip .Cả hai đã hẹn hò với nhau tại Mỹ và yêu nhau cho đến bây giờ.

*Em muốn gì*.Jinsoul liền hỏi Kim Lip.

*Em muốn chị*.Kim Lip sỉn và nói.

*Vậy hôm nay tôi chơi em đk*.Jinsoul liền nói.

*Dạ được*.Kim Lip liền nói tiếp.*Chị muốn làm gì em cũng được*.

*Ừ tôi sẽ chiều em*.Jinsoul liền nói.

Jinsoul liền dùng tay của mình cởi hết quần áo của nàng ra và cả bộ đồ trong nữa.Và ngắm nhìn cơ thể của nàng khi không có thứ gì hết.

*Em đẹp quá đi*.Jinsoul liền khen nàng một cái.

*Dạ*.Kim Lip cười và nói.

Jinsoul không nói gì mà hôn nàng một cách rất là nhiệt tình và say mê.

*ưm...ưm*.Kim Lip liền rên một cái.

Jinsoul liền đưa chiếc lưỡi của mình vào bên trong miệng của nàng và quấy đảo trong miệng của nàng và cả hai hôn cho đến khi thở không được mới nhả ra.

*Em đẹp quá đi*.Jinsoul liền tiếp tục khen nàng dường như cô đã nghiện nàng rồi thì phải.

*Vậy chị làm em đi chị yêu à*.Kim Lip nói trong cơn say.

*Ừ*.Jinsoul liền cười và nói.

Jinsoul liền di chuyển xuống chỗ ngực của nàng và dùng tay xoa xoắn hai trái đào và dùng miệng của mình mút hai tráo đào của nàng một cách rất là say mê như là một em bé bú sữa vậy.

*ưm...ưm*.Kim Lip liền rên nhẹ một cái.

Jinsoul cứ thế mà mút nhụ hoa của nàng một cách rất là say mê và cuồng nhiệt.Cho đến khi cô đã thì mới dừng lại.Và cô liền di chuyển xuống dưới và tách hai chân nàng ra và chỗ bí mật của nàng đã hiện ra và nói.

*Chỗ này của em đẹp quá đi*.Jinsoul nói và khiến nàng đỏ mặt.

Jinsoul liền cúi xuống làm chỗ bí mật của nàng và khiến nàng rên nhẹ liên tục và cô đã cắn chỗ đó một cái và khiến cho nàng rên.

*Chị à chị mau cởi hết quần áo và làm em đi*.Kim Lip liền cầu xin.

Jinsoul nghe thấy liền cởi hết quần áo mình ra và ngay lập tức cây gậy của cô liền hiện ra.Cô liền đút vào bên trong của nàng.

*aaaa*.Kim Lip liền rên một cái.

Jinsoul liền thúc chỗ đó của nàng của nàng liên tục và làm cho nàng rên liên tục và điều cô thích đó là được nghe nàng rên.

*aaaaa*.Kim Lip rên trong sự sung sướng.

Jinsoul liền cuối xuống hôn nàng và không ngừng thúc chỗ đó của nàng .

*aaaaa*.Kim Lip đang rên.

Jinsoul liền dùng cây gậy thúc chỗ đó liên tục của nàng và làm cho nàng rên la liên tục không ngừng.

*aaaa mạnh lên nữa đi chị*.Kim Lip vừa nói và rên .

*Ừ tôi sẽ chiều*.Jinsoul nói.

Jinsoul liền thúc mạnh chỗ đó liên tục của nàng và khiến cho nàng rên la liên tục.

*aaaaa*.Kim Lip đã ra.

Jinsoul không quan tâm cô vẫn thúc mạnh liên tục chỗ đó của nàng và nói.

*Tôi ra bên trong của em nhé*.Jinsoul nói.

*da....dạ*.Kim Lip rên và trả lời.

*Nói to lên*.Jinsoul ra lệnh.

*Dạ aaaaa*.

Jinsoul liền thúc mạnh liên tục chỗ đó của nàng và khiến cho nàng rên la liên tục không ngừng và kết quả.

*ahah*.Cô đã rên bên trong của nàng.

Jinsoul liền cuối xuống hôn nàng và nói.

*Em có thích ko*.Jinsoul hỏi.

*Em thích lắm và 10 điểm cho chị yêu của em*.Kim Lip liền cười và hôn một cái vào môi cô.

*Em đúng là bé con đáng yêu của tôi*.Jinsoul nói.

Jinsoul tiếp tục hôn nàng và thúc chỗ đó của nàng tiếp và đó là hiệp thứ 2.

*aaaaa*.Kim Lip tiếp tục rên.

Jinsoul liền thúc chỗ đó của nàng liên tục.

*aaaaa*.Kim Lip tiếp tục rên la liên tục.

Jinsoul cứ thế mà thúc mạnh liên tục chỗ của nàng và làm cho nàng rên la liên tục không ngừng và kết quả là cô đã ra bên trong của nàng lần hai.

*Dừng đi em mệt rồi*.Kim Lip liền nói.

Jinsoul liền cười và rút cây gậy ra khỏi người nàng và cuối xuống quét sạch sẽ tinh túy của nàng và nằm bên cạnh ôm nàng vào lòng.

*Ngủ ngon nhé chị yêu*.Kim Lip nói.

*Ừ bé con của chi*.Jinsoul liền hôn lên trán nàng một cái rồi ngủ.

Jinsoul liền tắt đèn rồi đi ngủ.
__________________________________

Buổi sáng

Jinsoul đang ôm nàng ngủ rất là ngon.Kim Lip đã dậy và nói.

*Tên đáng ghét làm người ta như vậy bây giờ còn ngủ à*.Kim Lip liền nói xấu chị.

*Nói xấu chị à*.Jinsoul đã dậy rồi và nghe nàng nói xấu mình.

*Chị dậy rồi*.Kim Lip nói.

*Ừ*.Jinsoul mỉm cười và nói.

Jinsoul liền nhìn nàng và nói.

*Hồi tối hôm qua sướng ko*.Jinsoul hỏi nàng.

*Dạ có ạ*.Kim Lip nói.

Jinsoul nhìn nàng cười rất là dễ thưỡng.

*Muốn nữa ko*.Jinsoul hỏi.

*Ko đâu*.Kim Lip liền chối.

Jinsoul nghe thấy liền đè nàng ra và nói.

*Tiếp tục nữa nhé*.Jinsoul nói.

*Dạ thôi cho làm tiếp đó*.Kim Lip liền nói.

Jinsoul nghe thấy liền tiếp tục hôn nàng và làm gì các bạn tự tưởng tượng đi nhé.

.....End.....

Bé thụ của Jinsoul 🔞 [Futa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ