Tại trường có một cặp nữ nữ rất là xinh đẹp mà cả hai yêu nhau mà giấu không cho ai trong trường biết hết đó là cặp đôi nữ giám đốc Jinsoul và cô giáo viên xinh đẹp Kim Lip.Jinsoul là một cô nàng giám đốc xinh đẹp và luôn luôn làm tốt công việc của mình và là một con người sủng cô bạn gái của mình Kim Lip một cô nàng xinh đẹp luôn được các đồng nghiệp nam theo đuổi nhưng cô từ chối một cách vũ vàng.Tại sao à nếu bất cứ một người đàn ông đụng vào cô.Thì cô sẽ bị phạt ngay lập tức.
Tại phòng giáo viên
Jinsoul và Kim Lip đang hôn nhau đấm đuối trên ghế xoay của Jinsoul.
*Em đẹp quá đi*.Jinsoul liền nhả ra và khen nàng một cái.
*Em xinh đẹp vậy chị mới mê chứ*.Kim Lip cười và nói.
Jinsoul liền cười vì sự dễ thương của nàng.
*Hôm nay em có chàng trai nào tán tỉnh ko*.Jinsoul liền tra hỏi.
*Ko có*.Kim Lip trả lời và nói tiếp.*Nếu có em từ chối liền*.
Jinsoul nghe thấy vậy liền hôn nàng và nói.
*Em đúng là bé con của chị*.Jinsoul cười và nói tiếp.*Hôm nay em có tiết ko*.
*Dạ ko hôm nay em có hai tiết mà em dậy hết rồi*.Kim Lip nói.
Jinsoul liền cười và nói.
*Chúng ta làm tình nhé*.Jinsoul nói.
*Người ta nghe thấy đó*.Kim Lip liền nói.
*Không sao đâu*.Jinsoul liền cười và nói tiếp.*Tại vì phòng chị có cách âm cho nên em đừng sợ*.
Jinsoul nói để làm cho bạn gái mình bớt lo hơn.
*Dạ cũng được nhưng chị hứa với em làm nhẹ đó*.Kim Lip nói.
Jinsoul liền không nói gì mà hôn nàng và cả đôi tay của nàng sờ soạng thân thể của nàng và cả đôi mông xinh đẹp của nàng.
*aaaaa*.Jinsoul liền đánh vào mông nàng một cái.
Jinsoul liền nhả ra và dùng tay cởi chiếc quần nàng ra và cả chiếc quần của cô ngay lập cây gậy của cô liền hiện.Cô từ từ dùng thân thể của nàng để cho cây gậy vào bên trong của nàng.
*aaaa*.Nàng liền rên một cái.
*Em rên dễ thương quá đi*.Jinsoul liền khen nàng.
Jinsoul liền dùng lực thúc chỗ đó của nàng và làm cho rên nhưng cô muốn được trả nghiệm ở trường và cô cảm thấy thật sự rất sướng.
*aaaa*.Kim Lip rên.
Jinsoul cứ thế mà dùng lực thúc chỗ liền tục của nàng và làm cho nàng rên liên tục không dừng.
*aaaaa*.Kim Lip đang rên nhưng cô rên.
Jinsoul liền chịu không nổi nữa mà cô liền dùng tay cởi luôn chiếc áo sơ mi của nàng và bây giờ trên cơ thể của nàng là trần như nhộng.
*Em đẹp quá đi*.Jinsoul vừa thúc vừa khen nàng.
*aaaa*.Kim Lip đang rên.
Jinsoul cứ thế mà thúc liên tục chỗ đó của nàng và làm cho nàng rên liên tục không ngừng.
*aaaa*.Kim Lip đã lên đỉnh.
Cô liền dừng lại và nói.
*Em lên đỉnh rồi à*.Jinsoul cười và nói.
*Dạ*.Kim Lip đỏ mặt nói.
Jinsoul cười và hôn nàng một cái.Jinsoul liền bế nàng qua chỗ ghế sofa và đè nàng xuống và cô liền dừng cởi luôn chiếc áo của mình ra.
*Em muốn nữa ko*.Jinsoul nói.
*Dạ có*.Kim Lip liền trả lời.
Jinsoul liền tiếp tục thúc chỗ đó của nàng và khiến nàng rên liên tục và hôm nay cô hứa rằng phải cho nàng sướng thì cô mới dừng.
*aaaa*.Kimlip đang rên trong sự sung sướng.
*Em rên dâm quá đi*.Jinsoul vừa nói vừa thúc chỗ đó của nàng.
Jinsoul cứ thế mà thúc mạnh chỗ đó của nàng và khiến cho nàng rên la liên tục không ngừng và .
*Hôn em đi aaaa*.Kim Lip liền nói.
Jinsoul nghe thấy liền cuối xuống hôn nàng và liếm chiếc lưỡi của nàng và thúc mạnh chỗ đó của nàng liên tục và khiến cho nàng rên liên tục.
*aaaa*.Kim Lip liền la to một cái vì nàng đã ra.
Jinsoul liền dừng lại và nói.
*Em có thấy sướng ko*.Jinsoul liền hỏi.
*Có*.Kim Lip cười và nói.
*Chúng ta tiếp tục nữa nhé*.Jinsoul nói.
*Ko được ưm...ưm*.
Jinsoul tiếp tục hôn nàng và làm gì các bạn tự tưởng tượng đi nhé.
__________________________________21:00 Tại nhà Jinsoul
Jinsoul vẫn đang làm nàng sau khi cả hai ăn tối xong.
*aaaa*.Kim Lip đang rên.
Jinsoul đang thúc chỗ đó liên tục của nàng và làm cho nàng rên la liên tục.
*Em rên dễ thương quá đi*.Jinsoul liền thúc mạnh chỗ đó của nàng.
*aaaa*.Kim Lip liền rên một cái.
Jinsoul liền thúc mạnh liên tục chỗ đó của nàng và làm cho nàng rên la liên tục.Cho đến khi nàng liên tục cô liền kéo nàng lên và hôn nàng và nói.
*Chị làm em cả ngày rồi*.Kim Lip nói.
*Chị mê em mà*.Jinsoul nói.
*Chị làm em xong có lấy em làm vk ko*.Kim Lip nói.
*Có chứ*.Jinsoul nói câu đó làm cho nàng cười và cô nói tiếp.*Chị sẽ cho em làm phu nhân*.
*Em yêu chị nhất*.Kim Lip cười và nói.
Jinsoul tiếp tục hôn nàng và làm gì các bạn tự tưởng tượng đi nhé.
__________________________________Mấy tháng sau cô đã cầu hôn em tại trường khiến ai cũng vỗ tay và chúc mừng cô và em trong sự hạnh phúc và cả ba mẹ hai bên nữa.Mấy ngày sau đó cả hai đã tổ chức một đám cưới rất là sang trọng và linh đình .Và ngày hôm đó cô đã uống rất là nhiều rượi vì ai nấy cũng mời cô .Và điều cũng đã đến đêm tân hôn.
Tại phòng tân hôn.
*Hôm nay là ngày đặc biệt đó*.Jinsoul nói.
*Dạ*.Kim Lip cười và nói.
Jinsoul bắt đầu hôn nàng và đêm tân hôn của cả hai bắt đầu.
.....End.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé thụ của Jinsoul 🔞 [Futa]
FanfictionLà những mẫu truyện 18+ của cặp Lipsoul và sẽ có yếu tố Futa xin mọi người căn nhắc trước khi xem. Lưu ý:Jinsoul top Lip bot nhé.