HEAVEN POV:
naiwan akong naka tulala dito sa kwarto umalis na sila lahat pero hindi parin ma sik in sa utak ko ang sinabe ni dark.
legit talaga e uuwi nya ako sa bahay nya akala ko wala na syang pake sakin e bakit ngayon concern sya sakin pero inaamin ko kinilig ako don yieeeee daddy dark nyo concern na sa katulad ko.
agad akong nag ligpit ng gamit at inayus ang kama tapus tinabe ko nadin ang pinto na sinira ni nathan wala talagang manners na lalaki yun hindi man lng kumatok.
ng maligpit kona lahat umalis nako sa kwarto hindi nako bibihis wala naman akong damit e.
ng maka baba ako nakita ko silang nanonoud ng tv. ng ma pansin nila ako agad sila bumaling sakin kaya ngumiti ako.
"tara na dark" naka ngiti kong sabe at pumonta na ng pinto "ay thank you pala Jake sa pagpapatira sakin ha hayaan mo dadalaw padin ako dito tapus ipag luluto kita" at matamis akong ngumiti tipid naman syang ngumiti sa akin.
ng maka sakay na kami ni dark sa kotsi nya binaba ko ang bintana at kumaway sa anim naka tayu sa may pinto. "bye mga shukoy" pag ka sabe ko umandar na agad ang sasakyan at mahina naman akong tumawa.
"what is shukoy?" tanong sakin ng isang shokoy. "mga halimaw sa dagat" sabe ko at pinipigilan tumawa "tsk" sabe nya nalang at katihimikan ulit ang kumain sa amin.
"bakit mo palang na isipan na patirahin ako sa bahay mo" pag basag ko sa katahimikan tumingin naman ito sakin at binalik din ang tingin sa daan "your not safe in jake house" seryusong sabe nya "what? am safe in Jake house Hindi naman sya masama" sabe ko.
"jake is a playboy so your not safe in his house" madiin sabe nito. playboy si jake hindi naman halata sa muka nya ah. nag kibit balikat nalng ako. at tumingin sa labas.
habang tumitingin ako sa labas may nakita akong mag jowa nag hahalikan sa daan mga walang hiya hindi na nahiya sa mga single. at sa daan pa talaga nag laplappan.
umayus nalng ako ng upo at tumingin sa harapan ko ayaw kona sa gilid baka may makita nanaman ako.
habang tumitingin ako sa labas wala sa sarili napa kanta ako.
🎶i would never fall in love again until i found him i said i would never fall unless its you i fall into i was lost within the darkness but then i found him i found you~~~ 🎶
pagka tapus ko kumanta bigla nag ring ang phone ko kaya kinuha ko ito at sinagot "hellooooo jakeyyyyy" tili ko narinig ko naman itong tumawa ng mahina.
binigyan nya pala ako ng number ng nakaraan araw at binigyan ko din sya ng nickname nya ang tawag ko sakanya jakey ang tawag nya naman sakin ay heaveny. at medyu close na kami kaya hindi nga ako naniniwala na may masamang balak si jake sakin e.
"bakit kapala napa tawag" tanong ko sa kanya. "naka uwi na kayu" sabe nya sa kabilang linya "ahh hindi pa nasa byahe pa kami" sabe ko naman "oum heaven pwedi ba tayu mamasyal" medyu mahinang sabe nya.
ngumiti naman ako ng malawak yes libre nanaman "oo pwedi jakeyy saan tayu mamasyal" exited kong tanong "basta susunduin nalng kita sa bahay nyo bukas" sabe nya what bahay nyu e hindi ko naman bahay ang bahay ni dark e. nakikitira lng ako.
magsasalita na sana ako ng may pumatay ng tawag at pinatay pala ni dark "bakit mo naman pinatay hindi pako tapus mag salita e" medyu inis kong sabe sa kanya at kinuha phone ko pero ayaw nyang e bigay.
Hindi ko nalng ito kinoha sa kanya kasi hindi ko din naman makukuha "were are you going Tomorrow" tanong nya tumingin naman ako sa kanya na ngumonguso "gagala kami ni jake" masungit kong sabe.
"your not going" malamig nitong sabe ano naman ang problema ng dark nato nag mumuka syang boss. "Hindi pwedi na hindi matutuloy gala namin and bakit ganyan ka maka react e diba hindi mona ako fiance remember parang maka react ma " sabe ko sakanya.
"yeah right" simple sabe nya at tumahimik nalng ako baka mag away pa kami at iiwan ako sa tabing daan.
ng maka rating kami sa bahay nya nilibot ko agad ang tingin ko sa paligid woah ang ganda mas maganda ito kaysa bahay ni jake. and may pool pa sa gilid hmm pwedi kaya maligo dito.
"dark pwedi bang maligo mamaya sa pool mo" tanong ko sakanya "okay" ma ikling sabe nya bakit ba ang ikli nyang magsalita tpus panay English pa like hello Nasa Philippines tau ay Hindi pala ito Philippines no hehe nakalimotan ko nasa ibang mundo pala ako.
"dark anong lugar to" tanong ko ulit sa kanya "skytown" astig naman ng pangalan skytown yarn. tumango nalang ako.
skytown daw pero hindi naman lumilipad ang mga tao at ang mga bahay dito.
pumasok kami sa bahay nya at tinuro nya sakin kong nasaan ang kwarto ko at ang kwarto nya naman ay kaharap lng ng kwarto ko.
ng matapus kong malinis ng katawan humiga nako sa kama nag hiram lng pala ng damit kay dark. bukas papasama ako bumili ng damit kaming dalawa ni jake kasi sabe nya mamasyal daw kami bukas kaya bibili nalang ako ng damit tapus sasabihan ko nalang si miya na wag na ibigay sakin ang mga damit ko and bukas ng gabi nalng ako maliligo say say that pool kasi medyu pagod ako sa byahe.
at kinain nako ni dark choos ni kadiliman
YOU ARE READING
The Worthless Queen ( EDITING)
RandomIn this World that i am a Unwanted but the Queen and they call me a worthless Queen. (for now 23 chapter are now edited)