Author's Note

Hello there rares, my psycho’s (mga baliw ko) if you’re still here, then, thank you so much!

December 14, 2022. Today, we can finally say and bid our goodbye to Zia and Gun, to the MHIAPK Family.

Thank you for being with me ‘till the end of this story. Thank you for being with me while i’m  struggling on writing this story of mine, story of Zia and Gun. Thank you for being with Zia and Gun.

For all of my stories, ito ‘yong pinakanag-enjoy ako habang sinusulat ‘to, i don’t know why and how. So i hope, this was as fun to read, as what i’m glad to write it.

I dedicated this story of mine to all of those who have an mental illness out there. Na hindi ibig sabihin na mayroon silang karamdaman na hinding-hindi pwedeng malunasan ay kakamuhian na natin sila, i am not tolerating also violence here. What i am just trying to say is, hindi naman kase lahat ng may mga may ganitong karamdaman ay nananakit, ang kailangan lang nating gawin ay intindihin sila, mahalin, alagaan, at bigyang pansin.

Some of them are lacks of love, care and affection that’s why. Iniisip nila na lahat ng tao ay pandidirian at aayawan sila, iniisip nila na lahat ng tao ay hindi sila gusto dahil sa kung anong may sakit o karamdaman na mayroon sila.

For me, psychopaths are the best. They’re better than those who’s asshole cheating and hurting their love ones without any acceptable reasons. They protected what they wanted to, and what they have to. They love their love ones as much how they love their self. They care and show so much affection to that person they like or inlove with.

Kaya sa kabila ng lahat ay humahanga padin ako sa kanila. Kaya sana, huwag natin silang husgahan. Mahalin natin sila, alagaan, at pagkatiwalaan. Because trust is the most important thing in this world.

Sa mga may karamdaman na kagaya nito na nagbabasa ng story ko, huwag po kayong mawalan ng pag-asa, huwag po kayong panghinaan ng loob, dahil alam ko marami ang nagmamahal sa inyo at magmamahal pa sa inyo.

We, all we need is just to trust and love each other. That’s how peace work to our world.

Again, thank you so much for supporting me and my story. Salamat dahil sinundan at sinamahan niyo ako sa agos ng istorya nina Gun at Zia hanggang sa makarating tayo dito. Hanggang sa marating natin ang hangganan ng kanilang kwento.

Again and again, thank you so much.

My Husband Is A Psycho Killer is now officially ended.

“Hayaan nating tangayin tayo ng hangin sa kung saan niya gusto, hayaan nating tangayin tayo nito sa mas ikakaunlad pa natin. Let us all be with the wind, and flow with it.”

—makareraaa<3