05 - WARNING

Warning - Patnubay ng daliri ang kailangan.

Read at your own risk. Anything you will read in wattpad, should stay here.

Zech POV;

I've seen a lot of betrayal that I wish I haven't see. I experienced most of it, and witnessed those traumatic betrayal. I hate the fact, that I need to carry the agony for the rest of my life and affect my life badly.

Sa sobrang pagkadurog ko, nakakapagod na. Nakakapagod lumaban at paulit ulit magtiwala.

If I open myself to the world how can I be sure, that I won't get wounded.

Natatakot na ako magtiwala, natatakot na ako buksan muli ang sarili ko sa mundo. Sa sobrang takot araw-araw gusto ko na lang maglaho.

"What's your name, hot daddy?" a woman besides me asked.

She is naked while drinking the wine. She gave me the sweetest smile. For a moment, I forgot those agony and wounds. I want to live like normal people. I want to be happy without feeling guilty, I want to trust someone without getting scared of the consequences and most of all, loving someone without fear.

I badly and desperate to experience that.

"Zech Chartreuse," I said without hesitant. Kinuha ko ang sigurilyo sa tabi ng mesa at sinindihan ito.

She seductively walked towards me and sit in my lap.

Pinalibot niya ang kanyang braso sa aking leeg at matamis akong nginitian. Wala sa sarili ko hinaplos ang kanyang mukha. "You look so familiar, honey."

Parang matagal ko na siya kilala hindi ko lang alam kung saan ko siya nakita.

She chuckled sweetly. "I doubt, sweetie." she kissed my neck that makes me h*rny.

F*ck, may tumatayo naman.

"Keep doing it and you'll end up moaning and panting in my bed." I warned her. But she just shrugged and started to move her hips.

She giggled. Mas lalo pa niya diniin ang sarili niya sa akin. I lost my control. The monster dwelling on me started to lust her even more. Tinulak ko siya sa sofa at sinungaban ng malalalim na halik. I desperately kissed her and I heard her moan in between of our kiss.

"Zech," bulong niya na may pagnanasa.

Mas lalo pa ako ginanahan. Pinaglakbay ko ang malilikot kong daliri sa kanyang katawan hanggang sa matagpuan ko ang hinaharap niya. I massage it and her hand is like a pro in unblocking my zipper.

"Aghh," I moaned when he playfully touched my manhood.

I closed my eyes and feel the hot raging in my body. Sobra sobra ang pagnanasa ko at gusto makaraos. I keep touching his boob and kissed her hungrily. Sa gitna ng paghahalikan namin ay tinulungan ko siya alisin ang kanyang damit hanggang sa wala na wala na matira pa sa kanya.

Akmang tatakpan niya ang pribado niyang parte ay agad ko hinawi ang kanyang kamay. I looked at her naked body and admiring her soul.

"F*ck, you look hot honey," I said.

I position myself in between of her thigh and slowly put my shaft in her wet p*ssy.

Agad ako napa-ungol ng makapasok ako sa kalob-looban niya. I can feel her tightness. At agad ako napahinto ng mapansin ko na ang sakit na bumalot sa kanyang mukha. And the realization hits me.

She's f*cking virgin!

"Tang'na! I'm not into virgin!" I hissed in annoyance.

Putang'na, paano ko siya papanindigan? Hindi ako mabuting tao? Marumi ang trabaho ko at isabf tulad ko ay walang karapatan magkaroon ng isang pamilya at mahalin.