CHAPTER 6

Jisoo Pov

Maaga akong nagising ngayon ewan ko din kung bakit nasa kitchen ako kakatapos ko lang mag luto ng breakfast namin it's a pancakes only with some of toasted bread and I make a coffee for me and a milk for my daughter.

Good morning mom pag bati sakin ni Samantha she kiss me on my cheeks and she sit down para kumain.

Good morning too baby let's eat I make your favorite pancake I said to her and we started to eat.

After we eat our breakfast pinag bihis ko na si Samantha aalis kase kami ngayon I wanted to go to mall para naman makapag laro kami sa play house it's a a little playground on the mall since I'm too busy at my work I need to make bawi on her.

-

Yay mall pero mom bakit niyo po naisipan na pumunta tayo dito hindi po ba kayo busy sa café tanong ni Samantha sa akin.

I shook my head to her I'm not busy because today is my day off so I can spend my time to you let's go to play house I know you want it I said to her and I drag her to the play house.

Ang laki ng play house dito mom and ang laki din po ng mall compare sa pinuntahan namin ni tita Yeji Samantha said looking around the area.

Let's go baby let's play I said to her nag simula na kami g mag laro sa play house nakita ko na sobrang nag enjoy si Samantha and marami din siyang nakikila na ibang mga kids I'm happy to see my daughter like this sana laging ganito pero alam ko naman na hindi mangyayari yun pero ayoko muna isipin yan I wanted to enjoy this moment.

Lumipas ang mga oras it's time to leave at the play house I hold Samantha hand and we walk to the mall baby what do you want I asked her.

Hmm nothing mom playing with you is enough for me she said and show her gummy smile smile I remember someone on that

I pinch her nose let's go to play store and to clothes store I buy a new one for you I said and drag her sa toy kingdom.

Mommy ang mahal ng mga toys dito huwag nalang po tayo dito meron naman po nabibili sa labas like sa palengke na toys na hindi expensive tulad nito sabi ni Samantha sa mom niya Jisoo chuckle on her daughter.

You don't need to worry baby it's fine choose one and I will buy it for you go or else mommy will get mad at you I seriously said to her.

I can't think mom I actually don't need a toys I'm big girl na she pouted I giggle hmmm how about the teddy pwede nating bilhin para ipalit sa old mong teddy bear na lagi mong ka hug what do you think I asked her.

She shook her head no I don't want to change that teddy bear it's remind me something mom and I love it gusto ko lagi ko lang siyang nasa tabi I felt safe kapag ayun ka hug ko she said I smile slightly to her.

Okay baby I just wanted that bunny teddy bear for you para kapag hindi mo ako kasama hindi mo ako ma miss since I love bunny but it's seem you don't like it but it's fine come on choose your toys you wanted I calmly said.

She look at me and look down I sigh and patted her head it's fine don't think about it choose what you want I reassure her I'm going to buy this too I put the bunny bear sa basket na dala namin.

After a while naka pili na din siya ng bibilhin niyang toys it's a barbie toy na mag partner one boy and one girl before we went to the counter and leave the toy store.

Let's choose your clothes naman baby choose what you want I said to her she choose naman ang napili niya is a beautiful flower dress na color yellow agad naman namin iyon binayaran after namin mamili doon we eat sa fast food and umuwi na din kami.

Chaeyoung Pov

Sunday ngayon pumasok ako sa café not seeing Jisoo naalala ko sinabi niya na see you on monday day off niya ata ngayon I went to my office ganun naman lagi ang routine ko.

Mabilis natapos ang araw it's already 9pm nag paalam na din sakin kanina ang mga employees na uuwi na sila and I let them leave while ako nasa office pa din nakaka miss din pala na may lagi sayong nang aasar bawat papasok sa café I shake my head sa thought the yun niligpit ko na din ang mga things ko and I close everything sa shop and went to my car.

What a long day good luck for tomorrow mahabang araw na naman para bukas I sigh and nag drive na papunta sa condo ko.

To be Continued.....