Chapter 32

1.3K 48 2
                                    

              🍁 SAKURA POV 🍁

Habang na katingin ako sa kanila bigla na lang may Sumigaw.

“what the f*ck ano ginagawa ng mga maduduming mga taong yan dito..” Sigaw ni Courtney kasama niya si Hana at  yong mayayamang guest ng hotel

Napatingin naman ako sa mga tao kita ko ang pag iyak nila at pag yuko dahil siguro sa masasakit na salita ni Courtney

Napa kuyom naman ako at lumapit sa kanila.

" We're here not to insults them are you even a supreme disappearing without knowing the leader of supreme and ne hindi niya alam na may plano na sa pagtulong sa mga tao sa village..are you that stupid para di mo maalala na tutulong tayo dito hindi manginsulto ng tao”malakas na saad ko ng maka lapit ako sa kanila kita ko naman naka tingin samin ang lahat.

Kita ko naman ang gulat ng lahat at ang pamumutla ni Courtney

Si Hana na man naka tingin lang sakin ng masama nginisihan ko naman sila ng na kakatakot.

“oh.. Ano Courtney di ka makapag salita na gulat ba kita..?”ngiti sabi ko sa kanya.

Hinawakan naman ako ni kaika at tinignan ako.

“hayaan mo nalang sis.”seryosong sabi niya sakin.

I just look at her alam ko na nag aalala lang siya baka iniisip niya na magpatayan kami dito .

Well di na man ako natatakot sa kanya at di mang yayari yon.

“oh.. Don't worry kaika I'm not scared at magiging okay din ako I can handle this..” saad ko sa kanya at nilakasan ko pa ang boses ko para malaman nila na Hindi ako na tatakot.

Binalingan ko naman ng tingin si Courtney

“ Courtney wag kang mang husga ng tao lporket mas mataas ka sakanila ay may karapatan kana manghusga..just look at yourself mas mukhang  masmababa ka pa kay sa sakanila right..?”sabi ko at tinignan siya ng malamig.

Nagulat naman ang lahat ng mga tao sa reaction ng mukha ko.

Di pa rin makapag salita si Courtney.

“You know what Courtney may di ka pa alam sakin kaya mag dahan dahan ka sa pananalita mo lalo nat may alam din ako kung sino ka talaga...”malamig kung sabi sa kanya.

Namutla naman ito.Nilapitan ko naman ito at hinawakan ang dalawang balikat niya at ni lapit ang bibig ko sa may tinga niya at bumulong.

“ better watch out baka mamatay ka ng di mo nalalaman..lalo nat unti unti na bumabalik alaala kk ?”malambing kung sabi sa kanya pero mahihimigan pa rin dito ang malamig na boses ko.

Kita ko na mang na nginig siya kaya mas lalo pa akung na pangisi.

“p-princess sakura .”utal na sabi niya na kami lang ang kakarinig.

mas na pa ngisi naman ako ng banggitin niya ang pangalan ko.

Actually lahat  ko na lahat ng alaala ko i mean ni ayumi dati sa katawan na to ay alam ko na simula bumalik ako sa dati kong alaala ay pumasok lahat ng alala ni ayumi.

“yes is me did you miss bullying me  .?”tanong ko with paawa epic pa.

Napadiin naman ang hawak ko sa balikat niya ng maalala ko kung paano niya ako patayin pag ka Tapos ni lang patayin si ayumi sa katawang to at sa mga pinagagawa nila.

Napakikbi naman ito ng kunti mas lalo naman ako na sasayahan.

“wait for may revenge b*tch I swear I'm gonna k*ll you...!!”malamig kung sabi sa kanya.

The Mafia Queen reincarnated as the weak and useless Princess Where stories live. Discover now