🍁 SAKURA POV 🍁
Nagising Ako ng maaga dahil ngayon ang araw ng puso and me and the other supreme are gonna busy today. Ginawa kona ang morning routine ko. Nag sout ng uniform
Bumaba na ako at nandoon na sila kaika at yuna kumakain sumabay na ako kumain pagkatapos namin kumain ay umalis na kami pupuntang supreme office.
Pagkarating namin ng supreme office nandoon na lahat nga members ng supreme kami nalang nila yuna ang kulang.
" Listen guys darating ang mga queens and kings later pag gaganapin ang ball party and there gonna stay in academy one week silang mag stay rito dahil one week rin ang event natin. HM( headmaster ) and i already talk kung sana sila mag stay at kung sino mag sisilbi sakanila and we the supreme are gonna do our best para 1 week event. Headmaster already said that 3 days dito gaganapin ang una at palawang at pangatlong araw gaganapin ang event at ang pang apat at pang lima sa ship gaganapin at ang pang anim at pang pitong araw ay sa isang island tayo mag diriwang ng event natin " - shaoran said.
" Now let's do our jobs check all the booths and check if the students are following the rules and ofc don't forget exactly 6 pm pumunta na kayo agad dito sa supreme office dahil e welcome natin ang mga king and queen sa harap ng school now dismissed " - shaoran said saka siya umalis na i want to talk to him but he seems so busy so kakausapin ko nalang siya.
I admit it i actually miss him that's why I'm always thinking about him.
Pagka alis ng ibang members ay kami nalang tatlo nila kaika ang natira pero dahil busy ang lahat ay naiwan ako magisa dahil may aasikasohin pa sila yuna.
🍁 AUTHOR POV 🍁
Habang busy ang lahat ng supreme sa event. Samantala sa darken kingdom ay nag hahanda ang mga darkness upang bumuo ng plano para sumugod sa academy.
Mag isang nag iikot si princess sakura sa school dahil busy ang mga supreme sa kani kanilang ginagawa.
Ng mapagud siya kakacheck sa mga booths ay nagpahinga mona siya SA garden umakyat ito sa may puno.
Mula pa kanina ay marami itong nakikitang magkasintahan na nag celebrate ng araw ng puso. Mula ng namuhay siya sa una niyang buhay i mean sa katawan ni ayumi ay hindi pa niya nasubokan na magmahal or mag celebrate ng araw ng puso.
Hindi niya alam kung ano ang magmahal at mahalin ng isang lalaki dahil simula ng bata ay nag train siya upang pumatay wala siyang oras para magmahal.
Pero ngayon ay naisip niyang may isang lalaking nag mamahal sakanya pero ang lalaking yun ay tatlong ayaw na niyang hindi kinakausap o malapitan man lang.
Hindi niya alam kung bakit kumirot ang puso niya at kung bakit palaging si shaoran ang nasa isip niya.
🍁 SHAORAN POV 🍁
I'm so tired buti nalang at araw ng puso na naalala ko pa nong humingi ako ng tulong kay Headmaster para sa surprised ko buti nalang at pumayag siyang tumulong .
~~~~~~~~FlashBack~~~~~~~~~~~~
I'm here at the headmaster office kasmaa si ryuo,kaika,yuna at si ethan. Para kausapin ang tito ni wife I want to talk to him.
Kumatok ako upang hindi maging bastos pag pumasok agad ako.
" Come in " - HM
" Good morning headmaster" - me and the other
" Good morning dad " - ryuo
" So what are you supreme doing here ? And where's my daughter? Come sit and tell me what do you need " - HM
YOU ARE READING
The Mafia Queen reincarnated as the weak and useless Princess
Fanfictionwhat will happen if a Mafia Queen is reincarnated as a weak and useless princess Ayumi cherizawa chua mafia Queen cold, heartless, she has no mercy when killing, she doesn't believe in love, she doesn't care who you are when you make her angry, she...