Chương ☆11 Cách đầu tiên đương nhiệm đại chiến tiền nhiệm

1.9K 69 4
                                    

☆. Cách đầu tiên đương nhiệm đại chiến tiền nhiệm

('Vợ mới' đại chiến 'vợ cũ' cách thứ nhất)

Bàng Lỵ Lỵ mượn cớ vào nhà Cao Dật Phi thăm quan một vòng, thấy không có dấu vết sinh hoạt của nữ nhân, mới yên tâm một chút. Lúc sau còn muốn nói với Tiểu Tri Hành cái gì đó, nhưng cô còn chưa kịp mở miệng, Tiểu Tri Hành đã siêu hạnh phúc giả vờ gào rít the thé:"Oa ! ! Ma kìa ~~ ! ! Cháu rất sợ nha ~~ ! !" Một bên thì nhảy nhót vào trốn trong phòng, chỉ lộ ra cái đầu nhỏ của nó, hướng Long Trấn Hùng hô lên:"Long Trấn Hùng ! Giao cho chú đó ! Mau đuổi ma đi đi ! Cháu rất sợ hãi nha ~~ ! !"

Long Trấn Hùng đã sớm muốn làm như vậy ~ ! Được Tiểu Tri Hành ủng hộ, liền làm bộ như không biết Bàng Lỵ Lỵ là ai, nói với cô:"Vị a di này, Tiểu Tri Hành nói không biết cô, vậy xin cô hãy về đi, đừng đến làm phiền nó nữa."

Bàng Lỵ Lỵ giờ phút này vô cùn xót xa, mang thai mười tháng, trải qua một hồi sinh tử mới sinh hạ được một đứa con, thế nhưng nó ngay cả cô cũng không nhận ra. Cứ tiếp tục đi vào không chừng lại làm nó sợ, đeo kính vào che mắt lại, nói:"Xin lỗi, hôm nay thất lễ rồi. Dật Phi, xin hỏi anh ấy là?"

"Cậu ấy là cha nuôi Tri Hành - Long Trấn Hùng" Cao Dật Phi đáp.

Bàng Lỵ Lỵ lập tức chào hỏi Long Trấn Hùng:"Xin chào Long tiên sinh, cảm ơn anh đã chăm sóc Tri Hành."

"Thiết." Long Trấn Hùng khinh thường nói:"Cô cớ gì lại cảm ơn thay Tri Hành, nó không biết cô, cô là ai nha?"

Tuy rằng Bàng Lỵ Lỵ đeo kính vào, liền trở nên xinh đẹp, nhưng cô càng xinh đẹp, Long Trấn Hùng lại càng cảm thấy nguy cơ, hận không thể ngay lập tức mài chết cô. Xinh đẹp liền có thể mê hoặc cha con người ta sao, là để có thể sau khi bỏ đi liền quay về vấn vương không dứt, là có thể đến cướp người của ông đây sao? !

Bàng Lỵ Lỵ vờ như không nghe thấy ý tứ trào phúng trong lời Long Trấn Hùng nói, giải thích:"Tuy Long tiên sinh chưa từng gặp qua tôi, nhưng kỳ thật tôi là vợ cũ của Dật Phi, là mẹ của Tri Hành. Tôi biết mình đã rời đi quá lâu, không có cùng nuôi dưỡng tuổi thơ cho Tri Hành, cho nên Tri Hành không biết tôi cũng là bình thường. Tôi cũng vô cùng hối hận...." Lại nói với Cao Dật Phi:"Dật Phi, nếu anh đã có người mới gần kề, em cũng sẽ không quấy rầy anh. Nhưng em muốn gặp Tri Hành nhiều hơn, xin anh hãy cho em một cơ hội, để sửa đổi những sai làm trước kia, được không?"

Suy cho cùng Bàng Lỵ Lỵ cũng là người đã sinh hạ Tiểu Tri Hành, Cao Dật Phi cũng không có lý do ngăn cản hai người gặp nhau. Hơn nữa, Cao Dật Phi tổng cảm thấy, trong quá trình Tiểu Tri Hành trưởng thành, vẫn là nên tạo cho nó một gia đình hoàn chỉnh, một gia đình có tình yêu của cha và của mẹ, có sự tham gia dạy dỗ của người mẹ. Vì thế, Cao Dật Phi đáp ứng yêu càu của cô.

"Cám ơn anh! Vậy lần sau em lại đến thăm con. Hôm nay là em không chuẩn bị tốt, lần sau chính thức giới thiệu lại," Bàng Lỵ Lỵ được Cao Dật Phi cho phép, liền tạm biệt, cô còn phải lộng lộng trang hoành lại dung nhan thật đẹp để gặp Tiểu Tri Hành nữa.

Hay ho một chiêu lấy lùi làm tiến này ! Long Trấn Hùng nghĩ trong lòng, vợ cũ Cao Dật Phi rõ ràng là muốn lấy cái danh thăm con, sau đó lại mượn cơ hội tiếp cận Cao Dật Phi rồi phát triển tình tiết khôi phục tình cũ ! Cao Dật Phi y còn cố tình một chút tự giác cũng không có ! Còn đáp ứng cho vợ cũ đến thăm con !

Hữu Gia Chân Hảo - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ