Chương ☆13 Kết thúc

3.4K 96 2
                                    

☆. Kết thúc

Long Trấn Hùng cho rằng nếu mình mình mang Tiểu Tri Hành để cô ta đơn độc, lại trực tiếp nói ra Cao Dật Phi cùng người yêu hiện tại yêu thương vô cùng, Bàng Lỵ Lỵ nhất định sé nản lòng thoái chí, thương tâm bại tẩu. Nhưng không tưởng được Bàng Lỵ Lỵ lại tiếp tục chịu mất mặt, càng thêm ân cần lấy lòng bọn họ. Sau này Long Trấn Hùng ngẫm lại, nếu Cao Dật Phi nhà hắn đã cho phép Bàng Lỵ Lỵ gặp Tiểu Tri Hành, khẳng định là muốn mẹ con bọn họ nhận nhau, cho nên, hắn đường đường là một nam tử hán đại trượng phu uy phong lẫm liệt, sẽ không so đo với một nữ nhân, theo ý Cao Dật Phi nhà hắn, cứ bám chặt tâm y là được.

Cho nên dần dần, Bàng Lỵ Lỵ cũng trở nên quen thuộc với Tiểu Tri Hành, nhiều lúc vẫn bắt lấy cơ hội hỏi thăm chuyện mẹ kế Tiểu Tri Hành, hỏi Long Trấn Hùng Cao Dật Phi cuối cùng đã cho nàng đáp án cuối cùng chưa, lại hỏi Tiểu Tri Hành có biết có nữ nhân nào tốt với ba ba nó không, hoặc là tỷ tỷ nào đó đối xử tốt với nó không.

Tiểu Tri Hành đáp:"Có rất nhiều tỷ tỷ bên cạnh ba ba chơi rất vui nha ! Tỷ như là Miêu tỷ tỷ, Như tỷ tỷ, Uông tỷ tỷ này, còn có rất nhiều ca ca ai cũng tốt."

Long Trấn Hùng vừa nghe, nguy cơ dự cảm dâng lên trong lòng: Mẹ nó đám a miêu a cẩu này rốt cuộc là ai ! ! Ông đây chưa từng nghe thấy lần nào !

Bàng Lỵ Lỵ tiếp tục hỏi thăm:"Chơi rất tốt ý là thường xuyên gặp mặt sao? Bọn họ cũng từng ra ngoài chơi sao?"

Tiểu Tri Hành bắt đầu xoè ngón út đếm từng cái:"Miêu tỷ tỷ thường xuyên mời tụi con ăn tào phớ này ~~ ! Pudding tỷ tỷ làm ăn cũng rất ngon ~~ Ân, còn có Tôn ca ca tặng con một đống xe mô hình nhỏ, tất cả đều cùng ta chơi đùa nha."

Long Trấn Hùng chợt cảm thấy hình như tác chiến đã thất bại, vợ cũ ngay trước mặt hắn bày tỏ tình cảm với y, còn một đống lớn tiểu tam tứ ngũ lục thất bát ý đồ lợi dụng Tiểu Tri Hành ~ !

Hắn biết Cao Dật Phi rất được lòng người, không nghĩ tới lại được nhiều người thích như vậy ! Không được, từ nay về sau phải đề cao cảnh giác, canh phòng nghiêm ngặt ! Đặc biệt nhất định phải đem Cao Dật Phi uy no, cho y dù có muốn ngoại tình cũng trở nên lực bất tòng tâm mới được !

Cho nên Cao Dật Phi sau đó liền phát hiện, từ lúc đó, Long Trấn Hùng ngày càng nhiệt tình vô hạn ~ Cao Dật Phi có thể ẩn ẩn đoán được nguyên nhân, cũng không vạch trần ra, ngược lại vui như được mùa, vì y cũng thích Long Trấn Hùng nhiệt tình chủ động. Cùng vành tai và tóc mai Long Trấn Hùng chạm nhau là thập phần vui sướng, hơn nữa Long Trấn Hùng cũng đã chính thức biết cha mẹ y, để cho Long Trấn Hùng có thể thu phục cha mẹ y, Cao Dật Phi còn đặc biệt hẹn bọn họ cùng đến ăn cơm. Lần này làm xong việc liền hỏi hắn:"Cha mẹ tôi đã về rồi, ngày mai có muốn cùng theo tôi gặp cha mẹ một lần, cùng nhau ăn bữa tối không?"

"Dĩ nhiên là muốn a ! Lần trước nói đi chào hỏi, lễ vật đều đã mua rồi, đáng tiếc không gặp được. Đúng rồi, hẹn ở đâu vậy, họ có muốn nếm thử tay nghề của tôi không?" Long Trấn Hùng vừa nghĩ đến chuyện có thể gặp gỡ cha mẹ y, có thể tìm hiểu tuổi thơ của y, trong lòng liền nhảy nhót, không biết ở bên đó có ảnh chụp Cao Dật Phi khả ái trước kia không? Thật chờ mong ~~

Hữu Gia Chân Hảo - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ