Chapter 30: Isn't Ending?

"Please help us" kumikirot ang kaniyang damdamin NG marinig Ang nakikiusap na mga taong dapat sana'y namamahinga na. Prince Cypher keep welding his sword even they doesn't want it but they have to fight those zombies or better to say controlled person by their father.

Even King Drakum, weld his sword to protect his self even he doesn't want to hurt his own people's. "King, please kill us!" Karamihan ay iyon ang binibigkas ng mga taong may buhay pa ngunit NASA kamay na ng kanilang ama ang buhay, Hindi lamang mga walang buhay Ang kinukontrol ng kanilang ama but also those innocent people of King Drakum palace.

While on the other hand, The team Virulent and Royalties can't move forward to reach where they are dahil hindi lamang sa palasyo ni Drakum ang sinasakop ng mga taong kinukontrol ng Diyos ng kaguluhan. Some of the demons and monster revived from their death and awaken to put chaos in the whole Kingdoms. Kaya naman kahit nais nilang tumulong sa dalawang kaibigan they couldn't just leave the whole Kingdoms to soldiers hands lalo pa't Wala NG pakialam Ang mga kalaban nila sa Kung ano ang mangyayare, they are controlled to kill whoever block their way kaya naman mas mahirap na Ang sitwasyong Ito.

While The 2 brothers couldn't also keep up with them to reach their father and brother because of the dead revival they have to make sure their highness is safe and the palace they served is what more important to them.

Duke Drakuma Hazben keep trying to surpassed his father spell as a son of God of Descructions that has a level with his father strength and almost surpassed it but even he is not expertise as like his father. Matagal ng nabubuhay Ang kanilang ama at sanay na itong gamiton Ang kahit na anong kakayahang nakasali ang mga lakas na nabuo sa palasyo ng pagdudusa na siyang kinalalagyan ng mga taong di nakapagsisi sa kanilang nga kasalanang 'di na matimbang sa paghuhusga ng mga diyos sa kalangitan.

Dustin keep having his amaze smile while fighting those monster that revived by his father. This is his first time seeing the power of his very own father as they believe in. Kaya naman pakiramdam ngay kumukulo Ang kaniyang sariling dugo sa katawan sa nararamdaman na kasiyahan. This is his first time having a war that could run out their energy and facing those monsters and demons is such amazingly beautiful for him. "This is gonna ba awesome!" Sigaw niya gmhabang Ang katawan at parang ligaw na hangin palipat lipat sa kahit saan upang kalabanin ang mga walang malay na kalaban..

His body is expertly balancing like a gymnastics in each body of his opponent, he just keep killing each demons and prison the human who are under control.

Same as the Virulent and Royalties, they also makes a dungeon to keep those under control human safe. Hindi nila nais na kitilin Ang buhay ng mga taong kinukontrol habang ang mga Wala NG buhay they tried to wipe them in every possible way but still they have to be careful upang kahit sa ganitong paraan, they could still respect their body. Habang ang iba Naman ay ipinagdarasal ang mga buhay ng mga taong iyon upang kahit sa ganitong paraan, their soul will be in peace habang nilalakbay ang panibagong yugto ng kinabukasan.

Rage is what she feel habang kaharap ang ama ng prinsipe, parang may inerhiyang gumigising sa kaniyang katawan. Her eyes is changing it color

"Shrine!?" Sigaw ni Prince Cypher habang nakikipaglaban sa mga controlled human. Prince Cypher attention divert into her when the prince notice her reactions. Kaya naman mas mahirapan itong kalabanin ang mga puppet ng ama, his attention is on her.

"Don't worry about me" sambit niya sa prinsipe upang Hindi ito mawala sa focus sa pagtalo sa mga puppet ng kanilang ama.

Etan who also with them just far away where they are fighting is helping each citizens of dark kingdom to escape in the chaos habang nakikipaglaban sa mga puppet human NG diyos of Descructions.