7

Mention if rape is there in this part so if you are uncomfortable skip it...

Flashback

Night 9 mani

Tae:jimine..njn onn purath poyit veram

Jimin:oru 5 min..njn ready ayit veram

Tae:venda..njn pokolam

Jimin:da..njnum kode veram

Tae:enik korch samayam otakirikanm..please..

Jimin:...

Tae:pedikanda..oru penn chadichathinte peril chavan matram madan alla njn

Jimin:...mm..sheri..petan ing veranam

Tae:mmm

He left

Avn nere chennath oru pub l chennu..orupad kudichu...he lost his sense...avn dance cheyan thudangi..petan oru penn avne approach cheythu

Girl:hey handsome🌚

Tae:hey beautiful😏

Girl:what about a kiss🌚

Tae:why not baby🌚

He hold her waist and pull her closer to his chest and start to kiss her..their kissing was filled with hunger and lust...they hungrily eat each others lips..after few min they break it

Tae:i want you baby

Girl:sorry..i have another customer

Tae;please..i can give you more money*hold her waist*

Girl:sorry sir..i cant..

Tae:WTF😡...why cant you..eh..why cant you*hold her neck*elengilum ella pennum kanakka..nmle mohipikum and they they will leave us without any mercy

Girl:*start to choke*

Tae:i want you tonight slut..*shout*

Petan avnte alarcha kett aalkar kodi vannu...avne avlil ninn pidich maati..but he was not ready to leave her..avasanam sahiket avr avne aa pub l ninn purathaki..he walk outside..orupad kudicha karanam avn maryadaķ nadakan patunilayirunu..his vision was blur..avan enganeokeyo nadanu..petan avn 2 pere kandu..avrde kayil oru pennkuti indayirunu..avnte vision blur ayath kond thanne avn sherik kanan sadichila..avr aa kutiye eduth oru godownlek keri..avnum avrde purake chennu..avr athinakath chennu..aa kutiye nilath kidathi..apozhan avn manasilayath that it is a girl..

apozhan avn manasilayath that it is a girl

Йой! Нажаль, це зображення не відповідає нашим правилам. Щоб продовжити публікацію, будь ласка, видаліть його або завантажте інше.

Avlde mukam aake thalarnirunu..muzhuvan viyarthirikunu...aa 2 per avrde shirt azhichu..kode avlde top um inner um..now they were half naked...apozhum avlde kann paathi thuranitayirunu ilath..avl pathinja swarathil venda enn parayunath avn ketu..athil oruthan avle kiss cheyan thudangi..tae petan thane avrde aduthrk chennu..avr avne kand petan thane pedichit avle avide upekshich avidn oodi..tae onn avle nokki..avl avlde kann chimmi pakshe ath chimmunathin mumb avasanamayi avne onn nokiyirunu..ath avnod shahayam chodikuna pole avan thonni..she closed her eyes completely..avn avlde half naked body onn nokki..his eyes were fixed on her chest...avnte manas venden parayunundegikum his body was not allowing him..he start to squeeze it..avl onn moan cheythu..but that moan is not due to pleasure its due to pain...he replace his hand with his mouth..he start to kiss her lips..although she is not responding he is kissing her hungryly with full of lust...he moved to her neck and make hickeys over there...he then move to her chest and belly and make lots of hickeys...she was slightly moaning..avlde sound polum purath veratha tharathil avl avashayayirunu..he again start his work..remove his shirt and hover over her and start to kiss her once again..both their chests were pressing over other....later he remove his and her lower dress and look her..manas avnod venda enn 100 vatam patayunundengilum avnte body ipo avnte control l ayirunila...his body wants it...he start thrust...it make a shiver in her body..but he didnt stop..he thrust in a high speed..after infinite round he become unconscious...avn avlde aduth kidanurnagi poyi...