Ụa xém xíu nữa quên đăng fic =)))))
*Cặp chính: Ais/Halilintar (thiệt ra có cảm giác ai cũng quen xài chữ Ice hơn mà kệ đi)
Và một chút AllHali
*CanonverseAis luôn hiện lên dưới ánh mắt người khác như một kẻ bất cần đời, lười biếng, chỉ biết ngủ.
Ai nói? Nếu Gempa muốn cậu có thể kể biết bao nhiêu điều tốt về đứa em này. Mặc dù nó sẽ cực kì nhỏ, nhỏ so với cái sớ tội dài nửa vòng Trái Đất.
Nhưng ít ra Ais có rất nhiều tác dụng.
Đặc biệt là với người thương cả đám.
1. Gối ôm những khi cần an ủi.
Không gian Nguyên tố là một thứ gì đó rất.... nói thẳng và thô là rất ảo ma.
Cần gì có nấy, đúng nghĩa hô biến thần thông 72 phép Ngộ Không còn không bằng không gian bên trong chiếc đồng hồ. Nhưng mỗi tội không ai biết làm sao để hô biến ra thứ mình muốn. Lâu lâu Gempa lại tòi ra được một cái chảo để đi đập mấy đứa ngu ngốc cãi lộn giữa lúc chiến đấu hay Taufan lôi ra được một cái bình chữa cháy từ đâu ra khi Blaze – lúc đó là Api – lần đầu tiên xuất hiện. Cậu ta suýt nữa đốt hết nguyên vùng không gian của bốn nguyên tố hiện hữu lúc bấy giờ. Và không biết Angin lúc đó lôi đâu ra một cái bình chữa cháy cỡ lớn liền phun vào cái đống lửa cháy bùng bùng tên Api. Chả biết trong đó có gì, nhưng mà Api hạ nhiệt ngay lập tức, và bị Tanah lôi ra nghe chửi xối xả.
Về chủ đề chính. Hôm đó, Halilintar cực kì căng thẳng.
Lo lắng thì lo đấy, nhưng làm gì được không? Không! Không lẽ bắt Duri triệu hồi cây ra chơi với Halilintar? Khéo hôm đó lại có tình bạn rạn nứt nữa. Không lẽ Solar? Solar có chút máu M nhưng cũng không đến mức chịu nổi năm chục trận giật điện của Halilintar. Mấy đứa còn lại coi như bó tay, nhúng vào có mà làm việc tệ hơn. Taufan thì đang dưỡng thương không ra giúp được. Gempa chắc chắn khả quan nhất, nhưng mà cậu ta đang là lý do Halilintar quạu quọ hôm đó...
Lúc Gempa bí mật bàn với các nguyên tố, một ai đó đã kéo Halilintar vào phòng biến mất tăm. Lúc mọi người phát hiện ra ai cũng phát hoảng. Và cùng lúc đó ai cũng nhận ra, Ais đâu rồi?
Taufan, người đang dưỡng thương tội nghiệp, được phái đi thăm dò. Với cái lý do duy nhất là "nếu bị giật điện thật, anh ấy sẽ thương tình giật nhẹ cho anh tại anh bị thương. Chắc cậu tin?! Thế sao không để cậu dỗ Halilintar ngay từ đầu?! Chàng trai nguyên tố Gió khóc thầm trong khi rón rén mở cửa phòng.
Đập vào mắt là Halilintar chìm nghỉm giữa một biển thú nhồi bông, và còn ngủ say nữa chứ. Cạnh bên là Ais tỉnh táo lạ thường, canh chừng người anh Sấm Sét. Cậu ta đưa đôi mắt sâu thẳm nhìn Taufan, đưa ngón tay lên miệng, ra hiệu im lặng. Nhưng người bạn nguyên tố Gió thấy thấp thoáng trong đôi mắt xanh đó là sự quan tâm, ân cần. Cậu cười rạng rỡ, cáo lui để về thông báo với mama quyền năng rằng không cần lo lắng nữa.
أنت تقرأ
[AllHali] Truyện Ngắn
أدب الهواةMột đống truyện ngắn về AllHali do một tác giả lười viết nhưng vã chẳng kém ai đăng. Không ai viết, đành tự viết. Vã một mình buồn lắm huhu mà lỡ sủi fandom lâu quá giờ mới quay lại 🥲 [Chi tiết về truyện rõ ràng hơn xin đọc Lời mở đầu] Disclaimer:...